Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/02/2023, 11:33 AM

Quản lý SGB đập tan tin đồn 'ngáo giá' dẫn đến đổ bể thương vụ CNJ

Không để ồn ào làm ảnh hưởng đến SGB, quản lý của "bầy trâu" đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ ngọn ngành những thắc mắc trong dư luận thời gian qua.

Mùa chuyển nhượng 2022 dù đã lắng xuống nhưng drama thì chưa có dấu hiệu ngừng, nhất là thương vụ CNJ Esports chính thức rút lui khỏi vụ mua lại SGB dù hai bên đã bắt tay thỏa thuận. Việc này đã khiến dân tình bàn tán xôn xao, có nhiều thông tin xoay quanh câu chuyện này và trong đó nguyên nhân được hai bên đưa ra là vì những rắc rối về mặt giấy tờ.

SGB (1)

Quản lý SGB đập tan tin đồn 'ngáo giá' dẫn đến đổ bể thương vụ CNJ

Trong khi đó theo một nguồn tin khác, sự thật phía sau việc hai bên không đi đến thỏa thuận cuối cùng là vì vấn đề giá cả. Đặc biệt là phía SGB muốn cái giá chuyển nhượng lên tới 500 nghìn USD cho toàn đội. Tuy nhiên quản lý của "bầy trâu" đã phủ nhận thông tin này. Cụ thể trong buổi talkshow trên kênh của BLV Hoàng Luân, anh cho rằng tất cả những thông tin trên là không chính xác, chiêu trò truyền thông nhằm nhắm tới đội tuyển của mình.

Vị quản lý của SGB còn tiết lộ SGB và CNJ đã đạt thỏa thuận về giá trị chuyển nhượng từ trước sau đó mới tiến hành bàn giao hợp đồng tuyển thủ, fanpage cũng như giấy tờ cần thiết. Thế nhưng phía Hàn Quốc lại bất ngờ lật kèo vào phút chót và đòi thêm nhiều quyền lợi khác mà SGB không thể đảm bảo, do đó mà thương vụ này đã không thể diễn ra như dự kiến.

SGB (2)

Grandon cũng cho biết thêm rằng SGB đã sớm lường trước được và có phương án dự phòng. Vì vậy đội vẫn ký hợp đồng lại với toàn bộ tuyển thủ của mình và đưa ra mức lương bằng với CNJ thỏa thuận trước đó. Đồng thời cả team cam kết rằng sẽ gắn bó hết năm 2025. SGB cũng quyết định giữ lại HLV Hàn Quốc là Yutilily, đây là người đã từng có kinh nghiệm làm việc ở VCS nên rất cần cho đội ở thời điểm hiện tại.

Điều cần biết ở hiện tại là SGB vẫn còn quá nhiều khó khăn, song đội cũng đã nhận được một số tài trợ  đáng giá trong đó có Vikings Cyber. Vì vậy với việc đã quen thuộc trong những mùa giải qua, năm nay mục tiêu mà SGB muốn đạt được ở VCS Mùa Xuân 2023 không gì khác ngoài chức vô địch và giành được chiếc vé tham dự MSI.

Ảnh: Tổng hợp

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.