Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/08/2023, 14:11 PM

Sau cùng thì ai mới là đại diện mạnh nhất của phe thần trong Record of Ragnarok?

Liệu đâu mới là vị thần có đủ sức mạnh để đẩy toàn bộ loài người trong Record of Ragnarok vào bờ vực của sự diệt vong? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Sự thành công của anime/manga Record of Ragnarok trong thời gian vừa qua không chỉ đến từ những trận chiến nằm ngoài trí tưởng tượng của người đọc, mà nó còn nhờ vào một vương quốc thần thoại được thêu dệt kỹ càng bởi tác giả.

Thế giới này đã làm không biết bao nhiêu đọc giả vào say mê với những sức mạnh phi thường của các vị thần trong thần thoại hoặc tôn giáo ở ngoài đời thật. Dù cho mỗi vị thần đều có sức mạnh và đặc trưng riêng biệt nhưng nếu để so về sức mạnh để thống lĩnh quần hùng thì người đó có thể là ai? Hãy cũng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Record of Ragnarok

Nếu lôi toàn bộ sự thật và các tình tiết đã được cài cắm vào manga lẫn anime của Record of Ragnarok thì vị thần mạnh nhất của phe thần đó chính là Zeus. Nếu các meFan có đọc qua thần thoại các nước thì trong vô số các vị thần trong Record of Ragnarok chỉ có Shiva, Odin, Hades và Zeus là 4 vị thần có địa vị cao nhất.

Tuy nhiên, chỉ có duy nhất Zeus là  đã được tác giả cất công gợi ý sức mạnh đến người đọc xuyên suốt bộ truyện kể từ thời điểm trong chap 1. Và gợi ý đầu tiên đó chính là tác giả tiết lộ Zeus là người lãnh đạo tối cao nhất của Valhalla và ông cũng đang chủ trì hội nghị về sự tồn vong của loài người. Ngoài ra, trong xuyên suốt bộ truyện, chúng ta được gợi ý về những chiến công được xem là mạnh nhất của Zeus thông qua cuộc đối thoại của các vị thần khác nhau.

Record of Ragnarok (1)

Sức mạnh của Zeus cũng một lần nữa được gợi ý thêm trong tập 6 khi Shiva nói rằng Zeus ngay từ đầu đã được coi là con át chủ bài cuối cùng của phe thần. Ngoài ra, bản thân Zeus còn có một kho vũ khí tấn công mạnh mẽ, chẳng hạn như một cú đấm nhanh như tốc độ ánh sáng, cú đấm thiên thạch có thể tiêu diệt các vị thần bình thường. Vị thần bầu trời và sấm sét cũng có những đòn chân đặc biệt khi ông lấy đà, lao về phia trước với tốc độ ánh sáng và đá bay đối thủ.

Cũng đã có không ít vị thần đã xuất hiện và chiến đấu trong Record of Ragnarok nhưng không chiến công nào của họ sánh ngang được với thần Zeus. Zeus đã được mô tả là một trong những vị thần lâu đời nhất, thậm chí có trước Vụ nổ Big Bang. Nắm đấm  của ông ta có sức mạnh hủy diệt đến nổi có thể tiệu diệt bất kỳ ai dù là thuộc phe người hay phe thần.

Một minh chứng cho sức mạnh này đó chính là trận đấu với Adam - cha tối cao của loài người. Thoạt đầu, người được chỉ định để đấu với Adam là Shiva. Nhưng Zeus đã nhận ra sự chênh lệch về sức mạnh và đích thân thay Shiva ra trận. Từ đây, dù Adam là con người tuyệt hảo nhất được Chúa tạo ra nhưng cũng không thể đứng vững trước cơn mưa đòn đấm từ Zeus.

Record of Ragnarok

XEM THÊM: Thám Tử Lừng Danh Conan sẽ còn phục vụ người đọc ít nhất 4 năm nữa

Đương nhiên rằng việc Zeus mạnh nhất trong dàn thần của Record of Ragnarok cũng chỉ là những gì mà MGN.vn tin. Vậy còn các meFan, mọi người nghĩ rằng ai mới là vị thần mạnh nhất trong Record of Ragnarok? Hãy để MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.