Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/05/2023, 12:03 PM

Sekiro: Shadows Die Twice có thể sẽ được chuyển thành anime trong tương lai không xa

Gần đây đã có một tin đồn về việc siêu phẩm Sekiro: Shadows Die Twice của Activision sẽ được chuyển thể thành anime. Thật hư ra sao? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Nếu như các meFan là một người thích chơi những tựa game có độ khó cao thì chắc hẳn cái tên Sekiro: Shadows Die Twice đã không còn quá xa lạ. Dành cho những meFan chưa biết thì đây chính là tựa game đã giành được giải game của năm vào 2019. Và gần đây có một tin đồn rằng dường như Activision đang muốn làm sống lại siêu phầm này thông qua một bộ anime. Đầu đuôi tin đồn này là gì? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

Sekiro Shadows Die Twice

Cụ thể rằng một người dùng Twitter có tên t.me/oecuf ─ Anime News Account đã tiết lộ rằng một dự án anime về Sekiro: Shadows Die Twice đang được thực hiện. Điều đáng chú ý đó chính là tài khoản Twitter này cực kỳ có uy tín trong cộng đồng chuyên cung cấp thông tin. Cho nên ta có thể tin rằng Sekiro: Shadows Die Twice có thể thật sự trở thành anime trong tương lai không xa.

Khi nhắc đến Sekiro: Shadows Die Twice, người chơi không chỉ nhớ về độ khó của game mà còn nhớ đến một cốt truyện cực kỳ sâu và những truyền thuyết xung quanh cốt truyện đó. Bên cạnh cốt truyện, tựa game này còn lấy chủ đề về Samurai và ninja ở thời Sengoku của Nhật Bản. Và như các meFan đã biết thì rất nhiều studio hoặc tác giả rất thích lấy Samurai cũng như ninja để làm chủ đề cho bộ anime.

Sekiro

Ngoài ra, tựa game Sekiro cũng đã có cho mình một lượng người hâm mộ không chỉ đông đảo mà còn cực kỳ tận tâm dù đã ra mắt khá 4 năm trước. Những người hâm mộ trò chơi này đã thể hiện sự ủng hộ của họ đối với studio trên nhiều nền tảng và diễn đàn mạng xã hội khác nhau. Cho nên xét về mặt kinh tế hoặc lợi nhuận thì Activision chắc chắn sẽ đồng ý để thực hiện phiên bản anime của trò chơi. Suy cho cùng thì vẫn còn khá nhiều bí ẩn trong Sekiro: Shadows Die Twice mà hãng game này chưa giải đáp.

Sekiro Shadows Die Twice

XEM THÊM: One Piece: Cảnh Luffy thức tỉnh Gear 5 trong anime có thể sẽ được thực hiện bởi các nhà làm phim từ Warner Bros.

Ở thời điểm hiện tại thì việc Sekiro: Shadows Die Twice trở thành anime vẫn chỉ đang dừng lại ở tin đồn. Nhưng đây cũng là một dự án vô cùng tiềm năng để Activision cân nhắc thực hiện. Chính vì vậy mà để có thể cập nhật thêm thông tin về dự án này trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.