Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/10/2023, 12:00 PM

Shueisha mừng sinh nhật Naruto Uzumaki bằng video kỷ niệm đặc biệt

Kênh YouTube chính thức của tạp chí manga Weekly Shonen Jump của Shueisha đã đăng tải một video kỷ niệm sinh nhật chính thức của Naruto Uzumaki lên YouTube.

Nhân vật cùng tên là từ bộ truyện tranh Naruto nguyên bản được giới phê bình đánh giá cao của tác giả và họa sĩ minh họa Masashi Kishimoto , bộ truyện đã trở nên nổi tiếng quốc tế dưới dạng loạt phim hoạt hình truyền hình. Hầu hết người hâm mộ phương Tây của bộ truyện đều cho rằng lần đầu tiên họ biết đến bộ truyện là một anime truyền hình được nhập khẩu vào các quốc gia và/hoặc vùng lãnh thổ tương ứng của họ.

z4772094344259_6fd3e9dc35245dfe903f1c7fb292933c (1)

Mặc dù Shueisha không làm điều này cho tất cả các nhân vật chính trong manga được yêu thích của họ, nhưng Uzumaki Naruto chắc chắn là một trường hợp đặc biệt do anh ấy đồng nghĩa với chính phương tiện này như thế nào. Điều này càng được hỗ trợ bởi bộ truyện mà anh ấy xuất phát từ việc được coi là một phần của Big Three của anime, cùng với One Piece của tác giả và họa sĩ minh họa Eiichiro Oda và Bleach của tác giả và họa sĩ minh họa Tite Kubo.

Video quảng cáo sinh nhật đặc biệt nêu bật những bước tiến quan trọng trong hành trình từ con số 0 trở thành anh hùng của Naruto Uzumaki

Đoạn video quảng cáo kỷ niệm sinh nhật Naruto Uzumaki nói trên kéo dài khoảng 90 giây và mô tả những bước quan trọng trong hành trình của Naruto xuyên suốt bộ truyện. Những cảnh mở đầu có những khoảnh khắc ngay từ đầu trong loạt phim, chẳng hạn như buổi huấn luyện đầu tiên của Đội 7 với Hatake Kakashi , các cảnh trong vòng cung Sóng đất và các cảnh trong vòng cung Kỳ thi Chunin.

z4772094349928_fb5926f0f126ec8ac2c005bb0bacf01d (1)

Điều này chuyển sang những điểm quan trọng hơn trong cuộc hành trình của nhân vật, chẳng hạn như cuộc chiến trên sân thượng của anh ấy với Sasuke, học Tiên nhân Jutsu và biết về cái chết của cha mẹ anh ấy và Jiraiya. Sau đó, điều này chuyển thành một loạt cảnh trong đó một số nhân vật nói điều gì đó bằng tiếng Nhật, với chủ đề chung rõ ràng là tất cả họ đều gọi tên anh ấy.

Sau đó, video quảng cáo kết thúc bằng việc chiếu ngắn gọn những cảnh về trận chiến khét tiếng cuối cùng của nhân vật chính với Sasuke , cũng như cảnh nhân vật trở lại thành một đứa trẻ nhỏ trong những giây phút cuối cùng. Đó là một lựa chọn phong cách tuyệt vời khi có một video kỷ niệm sinh nhật của nhân vật đi theo lộ trình như vậy, nhưng dường như có một bước quan trọng so với hành trình mất tích của anh ấy.

z4772094349972_adcc124692ffe237fe604919a2ecfb62 (1)

Tất nhiên, đây là việc anh ấy thực sự trở thành Hokage, như được thể hiện trong những khoảnh khắc cuối cùng của bộ truyện tranh gốc và nhiều tài liệu bổ sung khác được phát hành ngay sau đó. Mặc dù việc thiếu cảnh quay anh trở thành Hokage không nhất thiết phải hạ thấp bản xem trước, nhưng chắc chắn đó là một phần đáng nghi ngờ về di sản của anh cần được loại bỏ. Trong mọi trường hợp, rõ ràng là Shueisha đã nỗ lực rất nhiều cho video quảng cáo kỷ niệm này dành cho một trong những nhân vật chính nổi tiếng nhất của họ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.