Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/04/2022, 07:30 AM

SofM có cơ hội xuất hiện trong tựa game LoL Esports Manager

Mới chỉ là một phiên bản thử nghiệm, LoL Esports Manager đã khiến nhiều game thủ tranh cãi vì các chỉ số dành cho những tuyển thủ LPL.

Vừa qua, tựa game cho phép game thủ trở thành HLV của một đội tuyển LMHT là LoL Esports Manager đã ra mắt phiên bản thử nghiệm. Các game thủ có thể chiêu mộ những tuyển thủ LMHT hàng đầu trên thế giới và thành lập thành một đội tuyển để tìm kiếm vinh quang. Tuy nhiên, hiện tựa game này đang trong quá trình thử nghiệm nên chỉ có các đội tuyển đến từ khu vực LPL trong khi những cái tên nổi tiếng như Faker, T1 hay G2 Esports,… vẫn chưa được bổ sung.

1

Tuy vậy, các game thủ LMHT có cơ hội được chơi thử đã vô cùng hào hứng dù game chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm. LoL Esports Manager có khá nhiều điểm tương đồng với Football Manager nên yêu cầu đối với người chơi là có tính toán trong những quyết định của mình, từ chuyển nhượng cho đến chiến thuật thi đấu,… Ngoài ra, hệ thống chỉ số cũng là một yếu tố không thể thiếu đối với những tựa game thuộc thể loại này.

2

Vì đang thi đấu cho đội tuyển Weibo Gaming thuộc khu vực LPL nên SofM cũng được xuất hiện trong tựa game này bên cạnh những cái tên cũng đã quá quen với cộng đồng LMHT Việt Nam như Angel hay TheShy, Doinb,… Tuy vậy, chỉ số của SofM lại khá thấp ở mùa giải 2020 khi chỉ có 86 mặc dù đây là thời điểm mà Suning đã đạt được thành tích Á quân CKTG cũng có thể nói là đỉnh cao phong độ của SofM.

3

Ngoài ra, vì chưa được xuất hiện trên LoL Esports Manager nên “rạp xiếc” G2 Esports đã quyết định photoshop những tuyển thủ của họ vào tựa game này và thậm chí là sở hữu chỉ số cao nhất tính đến thời điểm hiện tại là 89. Hiện tại thì đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm nên sẽ còn có thêm nhiều thay đổi trong tương lai để nâng cao trải nghiệm của các game thủ LMHT. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.