Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/02/2023, 11:09 AM

[Spoiler ban đầu] Record of Ragnarok chap 75: Tesla bị đánh trúng tử huyệt, Beelzebub tung đòn tất sát bất thành

Những hình ảnh cũng như thông tin ban đầu của Record of Ragnarok chap 75 đã chính thức được spoiler. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những tình tiết của chap nhé.

Như trong chap 74 của manga Record of Ragnarok, các meFan đã thấy rằng Tesla đã sống sót sau đòn tấn công mang tính hủy diệt của Beelzebub. Tuy nhiên, một lời thoại vào cuối chap của Tesla đã dấy lên nghi vấn về việc anh sẽ thua trong trận chiến này. Liệu đây có phải là sự thật? Hãy cùng MGN.vn xem qua những hình ảnh cũng như spoiler đầu tiên của Record of Ragnarok chap 75 để biết được câu trả lời nhé.

Record of Ragnarok chap 75

- Chap 75 của Record of Ragnarok bắt đầu với cảnh Tesla ngay lập tức lao vào đối đầu với Beelzebub sau những gì đã xảy ra.

- Có vẻ như Tesla sẽ không tấn công trực diện nữa mà sẽ dùng cách di chuyển xung quanh đối thủ của mình. Từ đó, nhà bác học thiên tài này có thể tìm ra sơ hở để kết thúc đối thủ.

- Nhưng đáng tiếc thay cho Tesla, dường như Beelzebub đã nhìn ra cách mà anh di chuyển. Chính vì thế mà Beelzebub đã dồn lực vào năm ngón tay của mình để đâm thẳng vào phần giữa của tim và tay trái.

- Đòn này đã khiến Tesla phải đau điếng và dừng lại việc di chuyển để có thể tìm cách tốt hơn để đối đầu với một trong bảy hoàng tử của địa ngục.

- Nhưng Beelzebub lại không nghĩ như vậy, thấy đối thủ của mình đã dừng lại để nghỉ ngơi, anh ta đã đưa hai cánh tay ra để vận sức phóng chiêu về Tesla.

- Chiêu thức này của Beelzebub đã cho người đọc thấy vì sao anh được mệnh danh là Chúa tể của loài ruồi. Vì khi sử dụng chiêu thức này, kẻ nhận sát thương sẽ cảm thấy như có hàng ngàn con ruồi khổng lồ đang bay về phía mình.

Record of Ragnarok chap 75 (1)

- Một Tesla đang mệt mỏi sau khi bị trúng chiêu đã không biết phải làm gì ngoài việc nhận hết sát thương từ chiêu thức vừa rồi của Beelzebub.

- Những tưởng đây đã là kết thúc của trận chiến, nhưng không, Tesla vẫn còn trụ vững trên đôi chân của mình.

- Không những vậy, Tesla còn nở một nụ cười khá nguy hiểm và cho rằng bản thân vẫn còn có thể chiến đấu tiếp tục.

- Và những spoiler đầu tiên của Record of Ragnarok chap 75 đã kết thúc bằng việc Tesla bắt đầu tiến vào trạng thái tấn công. Vô số hào quang và xung điện bắt đầu tỏa ra từ người của Tesla, từ đó, ta có thể hiểu rằng đây có thể chính là chiêu thức quyết định của nhà bác học này vào chap tới.

Record of Ragnarok chap 75 (2)

XEM THÊM: Record Of Ragnarok: Bộ 3 vị Thần Zeus, Poseidon và Hades có đáng sợ như lời đồn?

Kết luận

Ở thời điểm hiện tại thì đây cũng chỉ là những thông tin đầu tiên về chap 75 của Record of Ragnarok. Chính vì thế mà sẽ còn vô số thông tin lôi cuốn khác xuất hiện trong tương lai. Cho nên các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt được các thông tin sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.