Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/10/2022, 14:45 PM

10 nhân vật anime ‘to mồm' không thua kém Asta của Black Clover

Asta đã được coi là nhân vật ‘to mồm' bậc nhất trong Black Clover. Tuy nhiên xét đến những bộ anime khác thì vẫn còn 10 người có thể nói Asta ‘không có tuổi'.

1) Zenitsu Agatsuma

Zenitsu Agatsuma trong Demon Slayer, giống như Asta trong Black Clover , là một nhân vật nổi tiếng là ồn ào đáng ghét. Tính cách của Zenitsu hoàn toàn trái ngược với Asta. Trong khi Asta hét lên để tăng cường bản thân và vượt qua giới hạn của mình, Zenitsu thường hét lên vì anh ấy là một con mèo sợ hãi.

zenitsu

Tuy nhiên, một điểm tương đồng giữa hai nhân vật là cách cả Asta và Zenitsu đều có xu hướng lớn tiếng khi tương tác với những sở thích lãng mạn của họ, tức là chị Lily và Nezuko.

2) Katsuki Bakugo

Katsuki Bakugo từ My Hero Academia có thể chỉ là một nhân vật vượt qua Asta về độ ồn ào. Không giống như Asta, người có xu hướng lớn tiếng để tăng cường bản thân, hiếm khi có bất kỳ khoảnh khắc nào mà Bakugo không hét lên cao nhất trong giọng nói của mình. Anh ấy có xu hướng lớn tiếng mọi lúc, đặc biệt là khi anh ấy đang đối phó với Midoriya.

Bakugo

Thật thú vị, người ta cho rằng một nhân vật sẽ gây ồn ào một cách đáng ghét khi họ chọn tên anh hùng của mình là Great Explosion Murder God: Dynamight. Điều thú vị là tính cách của Bakugo thực sự khen ngợi tính cách bùng nổ của anh ta, theo một cách nào đó, giúp anh ta tiến xa hơn trong các trận chiến.

3) Hinata Shouyou

Hinata Shouyou từ Haikyuu !! có một tính cách tương tự như của Asta từ Black Clover . Cả hai đều yếu so với các bạn cùng lứa tuổi nhưng lại nổi bật nhờ tinh thần sẵn sàng không bỏ cuộc. Trong khi tiếng hét của Hinata không đáng ghét, chúng đạt được mục đích thu hút sự chú ý của mọi người, thường xuyên hơn là không, một cách khó chịu.

Hinata

Hinata luôn có cách để chọc giận Kageyama, điều này cho thấy rằng giọng nói lớn của anh ấy có cách kích hoạt cảm xúc của mọi người. Giọng nói lớn của Hinata chỉ được khuếch đại khi cậu ấy tham gia cùng các đàn anh của mình, Tanaka và Nishinoya, khiến Daichi thường xuyên la mắng họ.

4) Hashibira Inosuke

Hashibira Inosuke trong Demon Slayer là một viên ngọc quý của một nhân vật. Mặc dù anh ta có thể ồn ào như Asta từ Black Clover, nhưng sự hài hước mà anh ta mang theo cùng với nó là ưu tú. Khi lần đầu tiên được giới thiệu trong anime, Inosuke thường được nhìn thấy hét vào mặt Tanjiro, liên tục thách thức anh ta đánh nhau.

Hashibira

Trong khi mong muốn hạ gục Tanjiro của anh ấy đã chết dần khi anime tiến triển, Inosuke đã không lùi bước trước sự la hét của anh ấy vì anh ấy luôn sẵn sàng hét vào mặt bất cứ ai chọc giận anh ấy vì những lý do mờ nhạt nhất. Inosuke có xu hướng lớn tiếng nhất khi anh ấy cảm thấy rằng khả năng của mình đang bị nghi ngờ.

5) Chi-Chi

Chi-Chi từ loạt phim Dragon Ball dễ dàng trở thành người phụ nữ ồn ào nhất trong danh sách các nhân vật anime gây ồn ào này. Người hâm mộ không thể đổ lỗi cho cô ấy vì đó là tất cả những gì cô ấy có thể làm để hạ gục người chồng ham chiến và hai đứa con trai.

Chi-Chi

Trong khi các nhân vật nam trong truyện thường là những người phá hủy phổi của họ để đạt được hình dạng mới, thì giọng nói của Chi-Chi là khác biệt và có tác động nhất giữa tất cả những tiếng la hét đã được nghe thấy trong anime. Trên thực tế, giọng nói của Chi-Chi lớn đến mức nó đã được mô tả trong anime để phát ra một luồng khí, tương tự như giọng nói của Goku.

6) Edward Elric

Thân hình thấp bé của Edward Elric là điều khiến anh thực sự khó chịu. Anh ấy không an toàn về chiều cao của mình đến nỗi nếu ai đó đề cập đến anh ấy là thấp hay nhỏ, họ sẽ chắc chắn sẽ nghe thấy anh ấy hét lên và phản bác lại. Thật kỳ lạ, cả chiều cao và giọng nói lớn của Edward Elric đều tương tự như Asta trong Black Clover .

Edward

Vì linh hồn của Alfonse đã bị cuốn vào trong bộ giáp, nên anh ấy luôn trông cao hơn Edward. Do đó, mọi người thường nghĩ Alfonse là anh chị em của Elric, “Nhà giả kim toàn phần” Edward Elric. Nếu ai đó đánh giá sai Elric là em trai, họ có thể yên tâm rằng Elric sẽ thoải mái dùng giọng nói của mình để quát mắng họ.

7) Sakura Haruno

Trong khi nhiều người cho rằng Naruto là nhân vật ồn ào nhất trong loạt phim Naruto , thì Sakura mới là người hét to nhất. Trong khi các nhân vật khác có thể không nghe thấy tiếng hét của cô ấy thường xuyên, thì người xem thường nghe thấy tiếng hét bên trong tâm trí của Sakura.

sakura naruto

Nếu mangaka phải tạo ra một đoạn độc thoại có tên “Sakura bên trong” để Sakura thể hiện cảm xúc của mình, bao gồm cả việc la hét, thì rõ ràng Sakura sẽ được xếp hạng là một trong những nhân vật ồn ào nhất.

Sakura chủ yếu được nhìn thấy la mắng Naruto bất cứ khi nào anh ấy chọc tức cô ấy. Tuy nhiên, tình huống thường sẽ đến mức khán giả sẽ không thể chỉ trích Sakura vì sự bộc phát của cô ấy.

>> XEM THÊM: Black Clover: Cánh tay băng bó của Yuno có thể đang che dấu một nguồn sức mạnh mới?

8) Broly

Nếu Asta từ Black Clover được biết đến với việc hét lên “mada mada !,” thì Broly trong Dragon Ball Z đã vượt qua anh ta khi hét lên liên tục “KAKAROT”.

Broly

Trong khi người xem thường nghi ngờ rằng “KAKAROT” là từ duy nhất trong vốn từ vựng của Broly trong các bộ phim Dragon Ball Z , thì đặc điểm của anh ấy đã thay đổi đáng kể trong Dragon Ball Super . Tuy nhiên, anh ta vẫn giữ được khả năng tiếp tục la hét khi được cấp nguồn.

Phần hay về việc Broly la hét là, không giống như tình huống với Chi-Chi, Broly la hét với cảm xúc buông lỏng thường cho phép anh ta tăng sức mạnh trong trận chiến.

9) Hanamichi Sakuragi

Hanamichi Sakuragi trong Slam Dunk khiến người ta nhớ đến Asta trong Black Clover , vì anh ta có xu hướng la hét và khoe khoang về kỹ năng của mình với người khác. Trong khi Asta không hét về kỹ năng của mình nhưng mong muốn của anh ấy, người ta có thể thấy điểm tương đồng giữa hai nhân vật vì cả hai đều thiếu sự tin cậy để hét lên những điều không thực tế như vậy.

Hanamichi

Hanamichi Sakuragi là một vận động viên bóng rổ mới tập tại Học viện Shohoku và thiếu kiến ​​thức về những quy tắc cơ bản nhất của bóng rổ. Vì vậy, anh ta thường bù đắp sự thiếu hiểu biết của mình bằng cách la hét cho đến khi cuối cùng anh ta học được các quy tắc. Điều tốt duy nhất ở Hanamichi là cậu ấy có tiềm năng phát triển thành một cầu thủ xuất sắc.

10) Taiga Aisaka

Khi một nhân vật nhỏ bé và đáng yêu như Taiga Aisaka từ Toradora , nhưng lại có biệt danh như “Palmtop Tiger”, người ta nên biết rằng cô ấy không phải là người đáng bị gây rối.

Taiga

Taiga Aisaka có chiều cao thấp, và nếu bạn muốn trêu chọc cô ấy về điều đó, chắc chắn bạn sẽ bị hét vào mặt. Ở khía cạnh này, Taiga Aisaka khá giống với Edward Elric, vì cả hai đều không tự tin về chiều cao của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, Aisaka có thể la hét về bất cứ điều gì, miễn là nó khiến cô ấy bực mình. Cô ấy là một tsundere giống như Noelle Silva trong Black Clover và thường la hét để che giấu khía cạnh quan tâm và tình cảm của mình đối với các nhân vật khác.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Black Clover sớm nhất nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.