Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/01/2023, 09:38 AM

Spoiler Black Clover chap 348: Asta mở khóa 'haki quan sát cao cấp', sơ Lily có thể không còn cứu được nữa

Các tình tiết đầu tiên của Black Clover chap 348 đã chính thức xuất hiện. Các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua các tình tiết đáng chú ý của chap ấy nhé.

Có thể nói rằng chap 347 của manga Black Clover đã đem đến cho fan tình huống mà họ đã chờ đợi từ rất lâu kể từ arc Hino quốc bắt đầu. Và đó chính là cảnh Asta được huấn luyện để lên một trạng thái sức mạnh tối tân hơn để rồi tái xuất hiện ở chiến trường. Ở cuối chap 347, Asta không chỉ tái xuất hiện, mà cậu còn đỡ một đòn tấn công cho Ichika. Vậy thì điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong chap 348 của bộ manga? Hãy cùng MGN.vn xem các spoiler để biết được câu trả lời nhé.

black clover chap 348

- Chap 348 được mở đầu bằng cách cho ta thấy những diễn biến tiếp theo sau khi Asta đã đỡ nhát chém cho Ichika. Người bất ngờ nhất không phải là Ichika mà là sơ Lily. Cô đã khá bất ngờ khi thấy được rằng Asta vẫn còn sống sau những gì đã xảy ra. Thậm chí, sơ Lily còn bất ngờ hơn với Lucius rằng hắn không hề biết điều này.

- Ở khung truyện sau,  Asta và Liebe đang tích cực thảo luận về ảo giác của Ichika. Cả hai đều đồng ý rằng những ảo giác trông rất giống với các người họ hàng của cô ấy.

- Paladin Yrul lúc này bắt đầu nói về trái tim con người và gọi họ là kẻ yếu đuối. Không những vậy, Yrul còn không coi Thất Ryuzen ra gì vì dù họ được xem là những ma pháp sư mạnh nhất Hino, nhưng tất cả đều thất bại khi chiến đấu với hắn.

- Ngay lúc này, Yrul chuyển mục tiêu sang Asta. Hắn nói rằng Asta cũng có nỗi sợ riêng của bản thân. Không để Asta phản hồi, Yrul ngay lập tức dùng ma pháp của mình để hiện thức hóa nỗi sợ trong lòng của nhân vật chính Black Clover.

- Nhưng ngay khi nỗi sợ ấy được tạo ra, cả Yrul và Asta đều ngỡ ngàng khi biết được rằng nỗi sợ lớn nhất của cậu lại chính là bản thân. Cụ thể rằng bản thân Asta sợ rằng mình không thể thực hiện được giấc mơ trở thành ma pháp vương vì cậu không tài năng như Yuno.

black clover chap 348

- Những tưởng điều này sẽ làm Asta chùn bước, nhưng không, cậu đã chấp nhận nỗi sợ này. Và sau đó, Asta vận Zetten để chém bay đi ảo ảnh trước mặt. Cậu hùng hồn tuyên bố rằng bản thân đã tự cắt bỏ đi nỗi sợ của bản thân.

- Chap 348 của Black Clover được tiếp diễn bằng cảnh Yrul điên tiết lao vào Asta và muốn dùng một đòn để kết liễu cậu.

- Yrul dự định rằng sẽ bay xung quanh Asta để tạo ra một đòn tấn công bất ngờ mà Asta không thể đỡ được. Tuy nhiên, Asta tiết lộ rằng sau quá trình huấn luyện, cậu đã có thể nhìn trước được khoảnh khắc mà kẻ thù tấn công. Để hiểu đơn giản thì khả năng này khá giống với Haki quan sát cao cấp của thế giới One Piece. Đó là một khả năng có thể cho người dùng nhìn thấy trước được tương lai.

- Chính vì vậy mà Asta có thể dễ dàng phản lại đòn đánh lén của Yrul.

- Chap 348 được tiếp tục bằng góc nhìn của Ichika. Cô nàng đã khá ngạc nhiên với sự phát triển vượt bậc này của Asta. Vì suy cho cùng thì vào thời điểm cả hai gặp mặt, Asta đã khá lo sợ về sự thiếu năng lực của bản thân. Vậy mà giờ đây cậu không chỉ tự cắt đứt nỗi sợ của bản thân mà còn phát triển được sức mạnh lên một tầm cao hoàn toàn mới.

- Quay trở lại với trận chiến giữa Asta và Yrul, thì nhân vật chính không chỉ được hỗ trợ bởi việc nhìn trước tương lai mà thêm vào đó là khả năng phản ma pháp. Vì vậy, Yrul không hề có cửa để giành chiến thắng trong trận chiến này.

- Kết thúc chap 348 của Black Clover, Asta nhìn vào sơ Lily và thề rằng sẽ cứu cô ấy. Tuy nhiên, theo những mô tuýp quen thuộc của manga shounen, thì lời thề này có khả năng cao là sẽ bị phá vỡ bởi sự ra đi của nhân vật cần được cứu.

black clover chap 348

XEM THÊM: Black Clover: Ngày ra mắt chính thức của movie Sword of the Wizard King được công bố rộng rãi

Kết luận

Khả năng cao rằng chap 348 của Black Clover chỉ là chap mở đầu cho những khả năng mới mà Asta đã nhận được sau đợt huấn luyện. Và khả năng mở đầu đã là nhìn thấy trước được tương lai, vậy thì các tuyệt kỹ tiếp theo sẽ còn kinh thiên động địa tới nhường nào? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời khi chap 349 xuất hiện trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.