Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 09:59 AM

Black Clover: Tại sao Asta không nên cứu sơ Lily vào thời điểm này?

Sau bao ngày trông đợi thì cuối cùng người hâm mộ Black Clover cũng đã thấy được trận chiến giữa Asta và các Paladin nhưng có vẻ đây không phải thời điểm thích hợp để Asta giải cứu Sơ Lily.

Sự xuất hiện kịp thời của Asta trong trận chiến giữa Thất Ryuzen và các Paladin đã khiến cho người hâm mộ cực kỳ phấn khích. Không chỉ xuất hiện với sức mạnh mới mà sự tự tin của cậu cũng tăng cao sau khi được huấn luyện kỹ càng. Sự tự tin này trái ngược với hình ảnh trước đó của cậu, một Asta luôn lo lắng và cố chạy đua để bắt kịp với thời gian cũng như sự phát triển sức mạnh của người bạn thân Yuno. 

asta vs sơ lily

Khoảnh khắc trở lại chiến đấu này của Asta đã được người hâm mộ chờ đợi rất lâu. Với những người theo dõi chàng trai này kể từ những ngày đầu thì không ai không nhận thấy sự cố gắng của cậu. Cậu không cho phép bản thân gục ngã hay sợ hãi trước bất cứ điều gì, tuy nhiên lần này cậu đã có những giây phút gục ngã và người hâm mộ lo lắng rằng nó sẽ cản trở cậu. 

Sự xuất hiện này cũng khiến cho người hâm mộ thêm trông chờ vào lúc Asta thực hiện lời hứa cứu Sơ Lily của mình. Nhưng đó có lẽ vẫn còn là một tương lai xa vì hiện tại mạch truyện vẫn xoay quanh trận chiến bảo vệ đất nước Hino khỏi sự phá hoại của con rồng năm đầu và các Paladin.

asta

Hai Paladin còn lại là Sơ Lily và Heath Grice thì có vẻ Asta sẽ tập trung vào “người yêu trong mộng” của cậu hơn. Trong cuộc hành trình rèn luyện ở Hino thực chất Asta đang rèn luyện để cậu có thể vượt qua nỗi sợ và sự thiếu tự tin của chính mình. Vì vậy việc tập trung vào Sơ Lily có thể giúp cậu củng cố hơn quyết tâm chiến đấu của mình. 

Nếu Asta thất bại trong việc giải cứu Sơ Lily ở các chap tới thì người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến hành trình luyện tập tâm huyết và sự phát triển sức mạnh của cậu rõ ràng nhất. Dù có thất bại thì chắc chắn Asta vẫn sẽ kiên định với niềm tin của mình. Ý chí chính là nguồn sức mạnh của Asta. Những khó khăn và suy nghĩ tiêu cực đều sẽ trở thành động lực cho nguồn sức mạnh của cậu.

>> XEM THÊM: Dự đoán Black Clover chap 348: Ryuzen mạnh nhất ra chiêu, Ichika gục ngã vì tội lỗi của bản thân

Kể từ những ngày đầu tiên, Asta luôn cho người hâm mộ thấy rằng cậu luôn là người chấp nhận thất bại và lấy đó làm bài học để phát triển. Cậu luôn chấp nhận thất bại không đồng nghĩa với việc cậu không tin vào bản thân mình. Bằng chứng là ở những trận đấu trước, cậu luôn trở nên mạnh hơn, dũng cảm hơn sau các lần bị “ăn hành” tơi tã. Cũng chính tính cách này giúp cho cậu chiếm được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Về cơ bản, trận chiến sắp tới sẽ là một trận chiến cực kỳ quan trọng trên con đường trở thành Ma Pháp Vương như ước mơ của Asta. Mặc dù vẫn chưa có nhiều giả thuyết đủ thuyết phục về các diễn biến sau này của bộ truyện nhưng nó được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. 

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về Black Clover sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.