Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/03/2023, 09:19 AM

Spoiler Black Clover chap 353: Mối tình của Asta và Ichika chớm nở, trận chiến cuối cùng chuẩn bị bắt đầu

Những thông tin chính thức của Black Clover chap 353 đã chính thức được spoiler. Hãy cùng MGN.vn xem qua chap 353 này sẽ có điều gì thú vị nhé.

Trong chap 352 vừa rồi của manga Black Clover, ta đã thấy được rằng Ryuya đã sử dụng sức mạnh của con mắt Tengentsu để giúp Asta trong việc tiêu diệt con Ngũ Long Đầu. Và sự chỉ dẫn của Ryuya dường như đã có hiệu quả khi vào cuối chap 352, ta đã thấy được cảnh Asta chính thức chém một đường  ngang cổ của Ngũ Long Đầu. Liệu đây là có là kết thúc của trận chiến? Và chuyện gì sẽ xảy ra? Hãy cùng MGN.vn xem các spoiler của chap 353 để biết được câu trả lời nhé.

black clover chap 353

- Chap 353 của Black Clover mở đầu bằng việc chính thức xác nhận Ngũ Long Đầu đã bị Asta đánh bại. Người dân của vương quốc Hino bắt đầu xuất hiện trở lại để ăn mừng và tung hộ Asta.

- Còn với Asta, mặc dù cậu rất vui mừng vì chiến tích này, nhưng trong thâm tâm thì cậu vẫn nghĩ về Heath -Paladin đã cùng sơ Lily đến Hino quốc. Cậu nhớ rằng Heath đáng lẽ ra đã phải 'bay màu' từ rất lâu về trước rồi.

- Lúc này, Ryuya dường như hiểu được Asta đang nghĩ gì, nên anh nói rằng dù Lucius vẫn chưa đạt được đỉnh cao của sức mạnh, nhưng vẫn có thể hồi sinh lại được kẻ mạnh như Heath, thì liệu tương lai của vương quốc Clover sẽ ra sao.

- Asta nghe vậy thì cậu liền vực dậy tinh thần và nói rằng bản thân cực kỳ tin tưởng vào Hắc Ngưu đoàn. Cậu tin rằng họ sẽ đánh bại được Lucius.

- Chính vì vậy mà Asta muốn quay về với họ càng sớm càng tốt. Vì suy cho cùng thì chỉ còn ba ngày nữa là kế hoạch của Lucius đã bắt đầu. Chính vì vậy mà  Asta muốn góp chút sức lực để có thể ngăn cản Lucius.

- Chap 353 của Black Clover được tiếp diễn bằng cảnh Asta tham gia vào buổi yến tiệc do Ryuya và Thất Ryuzen tổ chức.

- Gần đó, ta có thể thấy rằng sơ Lily vẫn đang chìm vào giấc ngủ do ma pháp của Lucius đã ảnh hưởng đến cô khá nhiều.

- Trong buổi yến tiệc này, Ichika  hỏi Ryuya rằng liệu cuộc thảm sát của gia tộc Yami có phải là do cô làm không. 

- Trong bản spoiler, thì câu trả lời của Ryuya vẫn còn được giữ kín. Chính vì vậy mà chap 353 được tiếp diễn bằng cảnh Ichika quay sang nói chuyện với Asta.

- Ichika nói rằng bản thân vô cùng xin lỗi Asta vì những lời xúc phạm mà cô đã nói về Asta và anh trai của cô.

black clover chap 353

- Chap 353 của Black Clover được tiếp diễn bằng cảnh cả Asta và Thất Ryuzen bắt đầu say xỉn sau hàng đống chai rượu sake mà họ uống.

- Lúc này, Daizaemon bất chợt bế Asta lên và chạy đi tắm suối nước nóng.

- Tuy nhiên, thời điểm này đang là lúc suối nước nóng đang được sử dụng bởi phái nữ. Và bất ngờ thay, Asta lại vô tình gặp Ichika trong lúc cô đang ngâm mình trong suối nước nóng.

- Nhưng thay vì đấm bay Asta đi như những tập đầu của arc Hino quốc, thì Ichika lại ngại ngùng và dùng mọi thứ để che cơ thể lại. Còn Asta thì đỏ mặt và che mắt chạy đi.

- Sáng hôm sau, Ichika gặp Asta và bắt cậu phải chịu trách nhiệm với những gì đã làm.

- Black Clover chap 353 kết thúc bằng cảnh Asta chuẩn bị tập luyện với Thất Ryuzen để có thể quay trở lại ngăn cản Lucius.

black clover chap 353

XEM THÊM: Black Clover: Liệu bộ manga có kết thúc trong năm 2023?

Kết luận

Chap 353 của Black Clover chính là cột mốc đánh dấu sự kết thúc của arc Hino quốc. Bên cạnh đó, tình tiết Ichika bắt Asta chịu trách nhiệm dường như chính là dấu hiệu đầu tiên về sự phát triển của mối quan hệ giữa cả hai. Liệu tác giả Tabata đang chuẩn bị gì cho chúng ta ở arc tiếp theo của Black Clover? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời khi chap 354 của Black Clover xuất hiện nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.