Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/07/2023, 08:45 AM

Spoiler Blue Lock chap 227: Bản ngã của Barou đưa anh thoát khỏi sự thao túng và tầm thường của Ubers

Trận cầu nảy lửa giữa Bastard Munchen và Ubers đã chính thức được tiếp diễn trong Blue Lock chap 227. Cùng MGN.vn tiếp tục xem thông qua spoiler của chap nhé.

Trong chap trước của manga Blue Lock, người đọc đã được chứng kiến cảnh ​​​​Snuffy bắt đầu lại cuộc phản công của Ubers sau khi anh ta cướp bóng từ Bastard Munchen. Isagi theo sát quả bóng và biết được rằng nó đã đến chân Barou. Khoảnh khắc Barou chuẩn bị sút bóng, Isagi đã lao vào ngăn chặn anh ta. Khi thấy bị bắt bài quá dễ dàng như vậy, Barou quyết định ngừng làm theo chiến thuật của Snuffy. Liệu trận đấu ấy sẽ còn được tiếp diễn như thế nào trong chap 227? Cùng MGN.vn xem qua spoiler để biết câu trả lời nhé.

Blue Lock chap 227

- Blue Lock chap 227 bắt đầu với một đoạn hồi tưởng về quá khứ của Snuffy. Trong đó, ta có thể thấy rằng anh ấy đang tận hưởng thời gian của mình với người bạn thân quá cố Mick.

- Trong đoạn hồi tưởng, có thể thấy Mick nói với Snuffy rằng anh ta thà bỏ mạng chứ không cố gắng trở thành kẻ giỏi nhất trong đội bóng của mình.

Blue Lock chap 227 ngay lập tức chuyển sang hiện tại khi Barou đang dẫn bóng về phía khung thành của Bastard Munchen.

- Barou tiết lộ rằng ngay từ khi nhận lời hợp tác với Snuffy, anh ấy đã có ý định rời bỏ vị trí này như thế nào. Ngay cả Snuffy cũng cảm thấy bị Barou đe dọa khi hỏi anh ta về ý định đằng sau hành động của mình.

Blue Lock chap 227

- Không để cấp trên có cơ hội tiếp tục thao túng mình, Barou ngay lập tức nói rõ với Snuffy rằng anh ta sẽ tiêu diệt toàn bộ đội Ubers để có thể vượt qua Isagi.

- Sau đó, Barou đã chuyền bóng cho Oliver Aiku và cả hai bắt đầu tấn công với Ikki Niko. Trong khi cả Aiku và Niko đều nghi ngờ về tính đúng sai trong hành động của họ. Nhưng cái tôi bóng đá và ý chí quá lớn của Barou đã ngay lập tức kéo họ vào kế hoạch của mình.

- Phía Bastard Munchen đã bị sốc trước diễn biến mới này vì họ không biết rằng bộ ba kia sẽ tấn công theo kiểu nào.

- Ở khía cạnh khác của trận đấu, Noel Noa hỏi Snuffy về suy nghĩ của anh ấy về hành động của Barou. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra chán nản, Snuffy lại tỏ ra hào hứng và muốn xem Barou có thể tự làm được gì.

Blue Lock chap 227

- Bản thân Barou có thể thấy Ubers có môi trường tốt nhất cho những cầu thủ thuộc dạng tầm thường hoặc trung bình khá như thế nào.

- Tuy nhiên, đối với Barou, anh chưa bao giờ coi mình là người bình thường, anh luôn tin rằng mình sinh ra là để làm một cái gì đó to lớn. Chính vì thế mà Barou không bao giờ hòa nhập được với môi trường trung bình khá kia.

- Quay trở lại trận đấu, quả bóng đã được chuyền trở lại cho Barou. Anh vượt qua dàn hậu vệ hùng hậu của phía Bastard Munchen.

- Tuy nhiên, không giống như những lần trước, Barou kchịu chờ đợi cơ hội hoàn hảo và sút thẳng bóng vào khung thành Ubers.

- Gặp nguy hiểm, cả Isagi và Kaiser xuất hiện để chặn cú sút của Barou. Blue Lock chap 227 kết thúc tại đây.

Blue Lock chap 227

XEM THÊM: Fan Việt thích thú với hình ảnh nón lá xuất hiện trong One Piece live action

Để có thể cập nhật thêm về các tin tức cũng như spoiler về Blue Lock trong tương lai thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.