Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/12/2022, 08:50 AM

[Spoiler] Chainsaw Man chap 114: Hai Chainsaw Man sắp bắt đầu choảng nhau, Kobeni phiên bản nam xuất hiện

Những thông tin đầu tiên về Chainsaw Man chap 114 đã chính thức được spoiler. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những điểm đáng lưu ý của chap này nhé.

Như các meFan vẫn còn nhớ thì chap 113 của manga Chainsaw Man đáng lẽ là một ngày hẹn hò lý tưởng của Denji và Asa tại thủy cung. Tuy nhiên, mọi thứ dường như đã bị phá hủy bởi sự xuất hiện của Qủy Nạn Đói và (có thể) sự trở lại của Qủy Vĩnh Cửu. Liệu Denji và Asa có tìm được đường ra trong khu thủy cung vô tận ấy? Hãy cùng MGN.vn xem qua những spoiler mới nhất của Chainsaw Man chap 114 để biết được câu trả lời nhé.

spoiler chainsaw man chap 114

- Chainsaw Man chap 114 bắt đầu với cảnh Asa hỏi Denji rằng sảnh của căn thủy cung này bao xa mà đi hoài vẫn không thấy điểm dừng.

- Denji thì tức tối và trả lời rằng nơi đây sẽ cứ mãi như thế này vì đây là những gì mà tên quỷ vĩnh cữu có thể làm.

- Asa nhất quyết không tin vào Denji và nói anh rằng hãy ngưng bịa đặt ra những chuyện về ác quỷ. Asa còn nhấn mạnh rằng Denji không hề biết gì vì anh thậm chí còn không phải là một thợ săn quỷ

- Trong lúc cả hai đang cự cãi về độ hiểu biết về ác quỷ, thì bất ngờ có một giọng nói xuất hiện và đồng ý với Asa rằng cô biết nhiều điều về quỷ hơn Denji. Cả hai quay lại thì thấy người nói câu đó chính là Haruka Iseumi - một nhân vật sở hữu sợi dây kéo để kích hoạt Chainsaw Man tương tự Denji.

- Tại thời điểm này của chap 114, không chỉ có Iseumi xuất hiện trong thủy cung, theo sau nhân vật này là một thành viên mới của đội thợ săn quỷ, Hirofumi Yoshida. 

- Tuy được Hirofumi Yoshida được giới thiệu là giỏi đến mức đã trở thành thợ săn quỷ chính thức khi còn đang học cấp 3, nhưng anh chàng này lại thể hiện một tính cách vô cùng giống với Kobeni. Cụ thể rằng anh đã la hét trong hoảng sợ và nói rằng những người đang xuất hiện ở đây đã bị một con quỷ nhốt vào mê cung vĩnh cửu. 

spoiler chainsaw man chap 114

- Chap 114 của Chainsaw Man được tiếp diễn bằng cảnh Asa bất chợt nhớ về lời nói của quỷ nạn đói khi ả ta mới xuất hiện. Nữ quỷ ấy đã hứa với Asa rằng ả sẽ nhốt Denji trong thủy cung này cho tới khi anh thật sự trở thành một thứ vũ khí thực sự.

- Lúc này Asa mới nghĩ rằng nếu cô hạ sát được Iseumi (người mà đã khoe với Asa rằng bản thân chính là Chainsaw Man) thì không những Denji không phải bị biến thành vũ khí mà cô còn có thể lấy lại cơ thể của mình từ Yoru.

- Tuy nhiên, Asa biết rằng bản thân mình không thể nào địch lại Chainsaw Man, chính vì thế cô chỉ có thể im lặng và cùng nhóm những người bị mắc kẹt đi tìm đường ra.

- Sau đó, chap 114 đã tái hiện lại những gì đã xảy ra trong arc Qủy Vĩnh Cửu trước đây. Cụ thể rằng dù nhóm người này có đi tới đâu hay làm những gì, thì họ cũng đều quay trở lại chỗ ban đầu.

- Nhưng có một điều khác biệt, đó chính là khi họ tìm được chiếc tủ lạnh trong phòng của nhân viên, thì trong đó có chứa đầy đủ nước sạch để uống.

- Còn về vấn đề thức ăn, thì cả nhóm đều đồng ý rằng sẽ dùng tạm những chú cá trong bể của thủy cung để nướng lên ăn. Vì bằng một cách may mắn nào đó, Yoshida lại mang trong mình một chiếc bật lửa và họ có thể dùng giấy báo để tạm thời nhóm lửa.

spoiler chainsaw man chap 114

- Tuy nhiên, mọi sự may mắn bên trên đã bị phá vỡ khi Asa nói rằng cô không thể ăn được cá. Trong những cái nhìn ngỡ ngàng của mọi người, Asa xấu hổ mà chạy vào phòng kế bên.

- Tại đây, cô bất ngờ thấy Denji đang lấy tiền trong những chiếc túi của khách tham quan bị rớt xuống sàn.

- Khi thấy hành động này của Denji, Asa liên tiếp trách anh rằng không biết làm gì để đóng góp vào việc thoát ra khỏi đây.

- Quyết tâm chứng tỏ sự hữu dụng của mình, Asa chạy lại vào phòng của những người khác và nói rằng bản thân tìm được một chiếc điện thoại. Nên nếu đưa cô lên đủ cao thì có thể sẽ bắt được sóng để gọi cứu viện.

- Nhưng vận xui lại tiếp tục xảy ra khi Asa đang cố lên cao hơn để bắt sóng, thì cô trượt tay và làm rớt điện thoại xuống đất. 

- Chap 114 kết thúc bằng việc Asa ngồi gục đầu vào đầu gối và buồn chán vì nghĩ rằng bản thân vô dụng trong công cuộc tìm lối thoát ra khỏi thủy cung.

XEM THÊM: Chainsaw Man: Kobeni mới là người mạnh nhất chứ không phải Chainsaw Man, vì sao lại như vậy?

Kết luận

Tác giả của Chainsaw Man đã khá khéo léo để sắp xếp cho cả hai Chainsaw Man bị mắc kẹt chung tại một chỗ. Cho nên người hâm mộ của bộ truyện có thể hoàn toàn tin rằng trận chiến giữa cả hai sẽ sớm bắt đầu trong một vài chap tới của Chainsaw Man. Vì vậy, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt được những thông tin mới nhất sẽ xuất hiện trong tương lai của bộ manga này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.