Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/08/2023, 11:02 AM

[Spoiler đầy đủ] One Piece chap 1089: CP0 và Bonney hợp tác với băng Mũ Rơm, quá khứ của Kizaru được hé lộ

Những tình tiết đầy đủ của One Piece chap 1089 đã chính thức được spoiler. Các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua xem chap này có gì nhé.

Vào ngày hôm qua, MGN.vn đã đăng tải những spoiler đầu tiên của manga One Piece chap 1089. Trong đó, ta biết được rằng phía hải quân đã đổ bộ lên đảo Egghead và đang tìm cách để chặn mọi lối thoát của băng Mũ Rơm. Vậy thì liệu còn điều gì đáng chú ý trong chap 1089 nữa? Hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler đầy đủ để biết câu trả lời  nhé.

One Piece chap 1089

- One Piece Chương 1089 bắt đầu bằng cách tập trung vào Làng Foosha, tại đây,  Woop Slap đang đọc về Garp trên báo và khẳng định rằng ông ấy sẽ ổn.

- Ngoài ra, Makino và con trai của cô ấy đang xem ảnh của Luffy trên báo, đó là khuôn mặt bình thường của cậu ấy chứ không phải giống Gear 5. 

- Chưa hết, chap 1089 cũng cho ta thấy những phản ứng của Dadan khi thấy cả Garp và Luffy trên báo.

- One Piece chap 1089 cắt sang cảnh khác, tại đây, ta thấy một trận động đất lớn. Ta cũng thấy sự xuất hiện của một cái hố khổng lồ, thứ được cho là giống như cái hố bên dưới Sảnh Enies. Và đây chính là nơi Vương quốc Lulusia từng tồn tại.

- One Piece chap 1089 cũng cho ta biết rằng mọi nơi trên thế giới đều cảm nhận trận động đất đó. Bắt đầu với Momonosuke ở Wano, Uholisia ở Kano, Iceberg ở Water 7 và Hina ở trụ sở hải quân. Trận đống đất ấy còn lan rộng tới Imu ở Mariejois, Laboon ở Twin Capes, tù nhân ở Impel Down, công dân ở Loguetown và Emporio Ivankov ở Vương quốc Kamabakka.

One Piece chap 1089

- Dù ai cũng đang lo lắng về trận động đất, duy chỉ mỗi Woop Slap là không. Có lẽ ông biết được sự thật đằng sau trận động đất này.

One Piece chap 1089 quay trở lại Đảo Egghead, nơi các tàu chiến của Hải quân đang bao vây hòn đảo. 

- Sau đó, một đoạn hồi tưởng về thời trẻ của Kizaru xuất hiện. Lúc này, hắn đang thể hiện sức mạnh của mình với một Tiến sĩ Vegapunk trẻ tuổi và Sentomaru khi còn nhỏ.

- Quay trở lại hiện tại, ​​Kizaru chỉ ra rằng anh ta không thể bao che cho Sentomaru khỏi cáo buộc nghiên cứu Thế kỷ trống được nữa. 

- Dứt lời, những gì hải quân đem theo đều có mặt trên đảo. Chỉ có Saturn và Kizaru là vẫn ở trên thuyền.

- Trên đảo Egghead, các hành động bắn phá đã được thực hiện. York gọi cho Ngũ Lão Tinh để cứu mạng mình.

- Thoạt đầu họ không đồng ý, nhưng những ông lão ấy đã cho rằng nên giữ York lại để giúp trong việc tạo nên hàng loạt vũ khí đã phá hủy Lulusia.

One Piece chap 1089

- Zoom rộng cảnh ra thì người đọc bất ngờ thấy được rằng York đã bị Zoro và Usopp bắt làm con tin.

- York hết cách chỉ còn cách kêu cứu. Saturn, Kizaru và 4 thành viên còn lại của Ngũ Lão Tinh đều sốc khi nghe được tin này. Vì ai cũng nghĩ rằng băng Mũ Rơm đã bị đánh bại sau khi Seraphim xuất hiện.

- Phần còn lại của băng Mũ Rơm và Bonney, Rob Lucci lẫn Tiến sĩ Vegapunk được thấy là đang ăn uống và thư giãn phía sau York.

One Piece chap 1089 kết thúc với việc Nami , Vegapunk, Bonney và Luffy đều bình luận về việc bị bao vây trên đảo. Luffy nói rằng họ chỉ cần sử dụng York làm lá chắn để trốn thoát.

One Piece chap 1089

XEM THÊM: [Spoiler đầu tiên] One Piece chap 1089: Hải quân đổ bộ lên đảo Egghead, băng Mũ Rơm hết đường trốn

Để có thể cập nhật thêm các tin tức và spoiler về One Piece trong tương lai thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.