Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/12/2022, 10:24 AM

[Spoiler] Dragon Ball Super chap 88: Vegeta với Goku chính thức bị thay thế, Dr.Hedo xuất hiện trong cốt truyện chính

Sau nhiều tháng chờ đợi mỏi mòn, thì Dragon Ball Super cũng chính thức quay lại với những spoiler đầu tiên của chap 88. Cùng MGN.vn xem chap này có gì nhé.

Sau nhiều tháng không có bất kỳ thông tin gì, thì giờ đây, Dragon Ball Super đã được tiếp diễn bằng chap 88. Hãy cùng MGN.vn xem qua những spoiler đầu tiên của chap này để xem những tình tiết gì sẽ xuất hiện sau 3 tháng tác giả tập trung phát triển cốt truyện nhé.

spoiler dragon ball super chap 88

- Như những gì đã được tiết lộ trước đây, thì Dragon Ball Super chap 88 được bắt đầu một trang màu với cảnh Goku, Beerus và cá tiên đoán đã ăn no tới mức căng bụng. Còn Vegeta thì vẫn là cái nhìn đăm chiêu cùng với suy nghĩ về những điều đã xảy ra vừa rồi.

- Sau đó, những dòng kể truyện hiện ra và giải thích rằng tuy Goku với Vegeta có hai động thái khác nhau, nhưng cả hai đều đang suy nghĩ về việc bị đánh bại một cách nhanh chóng bởi Black Frieza. Từ đó cả hai nhận ra khoảng cách khá lớn về sức mạnh giữa hai bên.

- Chap 88 tiếp tục tiết lộ rằng Vegeta và Goku sẽ dùng phần lớn thời gian sắp tới để tập luyện tại chăm chỉ hơn tại hành tinh Beerus.

- Tiếp theo đó là một trang màu khác của chap 88. Tại trang màu này, Goten và Trunks xuất hiện trong một bộ đồng phục siêu anh hùng, còn Mai thì đang mặc đồ của học sinh cấp 3. Còn Krillin thì đang nghiêm chỉnh trong trang phục cảnh sát. Bên cạnh đó, Dr. Hero trong movie Super Hero cũng xuất hiện tại trang màu này.

dragon ball super chap 88

- Chap 88 được tiếp diễn bằng cảnh Goten và Trunks đọc to khẩu hiệu anh hùng của họ. Và cũng tại đây, tác giả bắt đầu giới thiệu rằng Trunks sẽ có mật danh là Saiyaman X-1 còn Goten sẽ là  Saiyaman X-2.

- Ở khung truyện khác, ta sẽ thấy được một vụ cướp nữ trang đang được diễn ra. 

- Và như những cảnh siêu anh hùng khác, Trunks với Goten xuất hiện để ngăn chặn lũ người đang thực hiện hành vi cướp bóc kia.

- Đương nhiên rằng bọn cướp kia không phải là đối thủ của Goten và Trunks. Nên chúng đã bị hạ gục một cách khá chóng vánh.

- Dù cả hai đang khá vui vì bản thân đã thực hiện được những điều vô cùng anh hùng, nhưng vẫn có một phần thất vọng vì hai siêu anh hùng này muốn được đối đầu với một kẻ ác thật sự.

- Chap 88 được tiếp diễn bằng việc Chi Chi gọi cho Goten và hỏi rằng tại sao vẫn chưa đến trường. Từ đó, Dragon Ball Super mới cho khán giả biết rằng gia đình của cả hai vẫn chưa biết được các hoạt động siêu anh hùng này.

- Chap 88 của Dragon Ball Super bất ngờ chuyển qua cảnh những robot giúp việc của tập đoàn Capsule đang chạy trốn khỏi những con Zombie.

- Sang ngày hôm sau, Trunks gặp Pilaf để tạo nên những nâng cấp cho bộ trang phục siêu anh hùng của cậu và Goten.

- Tại đây, tác giả bất ngờ tiết lộ rằng Pilaf và Trunks đã âm thầm có một giao kèo với nhau. Cụ thể là Pilaf sẽ nâng cấp trang phục siêu anh hùng cho Trunks và Goten, đổi lại, bí mật hắn lấy trộm ngọc rồng từ Bulma là sẽ không bị tiết lộ.

dragon ball super chap 88

- Chap 88 tiếp tục bằng việc Trunks vội vàng đi đến trường. Tại đây, một bạn học của cậu tên là Lula thách Trunks dám đến một nơi tên là Ngọn Đồi Bươm Bướm. Vì tại đây được cho là có ma hay xuất hiện, Trunks liền từ chối vì dù là một người Saiya, nhưng cậu lại khá sợ ma.

- Sau giờ học, Trunks dự định sẽ dùng hai vé xem phim để rủ Mai đi chơi cuối tuần. Tuy nhiên, cô lại khá bận rộn sửa chữa những con robot bị hư

- Theo như lời Mai và Shuu kể thì những con robot này bất ngờ mất kiểm soát và chạy ra khỏi chủ nhân của chúng.

- Chưa dừng lại ở đó, có một lời đồn rằng dường như đứng sau việc các robot mất kiểm soát đó chính là một băng nhóm tội phạm hay thực hiện các kế hoạch của chúng vào ban đêm.

- Nên để giúp Mai rảnh vào cuối tuần, Trunks đã rủ Goten tiếp tục làm siêu anh hùng để tìm ra thủ phạm làm các con robot mất kiểm soát.

- Tối hôm ấy, cả hai đi ra để thực hiện việc siêu anh hùng của mình, và trong khi lần theo dấu vết, Goten với Trunks lại đặt chân đến Ngọn Đồi Bươm Bướm.

- Lấy hết dũng khí, Trunks và Goten đi vào ngôi nhà bỏ hoang trên ngọn đồi này. Trong đó, cả hai bất ngờ thấy một người đàn ông đang quấn rất nhiều nhiều băng gạc, và một người bạn của Trunks cũng đang bị bắt trong đó.

- Trunks ngay lập tức biến thành Saiyaman X-1 để lao vào cứu nguy. 

- Bổng một đàn xác sống bất ngờ xuất hiện, nhưng Trunks đã dễ dàng đánh bại chúng. Nhưng tới khi câu chạm trán với tên thủ lĩnh, thì bất ngờ thay, cú đấm hủy diệt của Trunks lại khong hề hấn gì với tên này.

- Hết cách, Trunks đành sử dụng trạng thái Siêu Saiya để đánh bại kẻ thù trước mắt. Tại đây, Trunks phát hiện một chiếc két sắt có khắc chữ "Dr. Gero".

dragon ball super chap 88

- Chap 88 của Dragon Ball Super tiếp diễn bằng cảnh Krillin xuất hiện tại hiện trường. Anh còn nói cho Trunks biết thêm rằng dạo gần đây, rất nhiều xác tại nghĩa trang đã bị lấy cắp.

- Sang trang truyện tiếp theo, fan ngỡ ngàng khi thấy được Dr. Hedo bất ngờ xuất hiện tại ngôi nhà trên ngọn đồi. Thì ra, đây chính là hang ổ của hắn.

- Dr. Hedo bất ngờ khi thấy những chiến binh xác sống của hắn đã bị đánh bại hoàn toàn. May thay, một tên xác sống chưa bị đánh bại đã đưa cho Dr. Hedo chiếc ba lô của Trunk và kể lại toàn bộ sự việc đã xảy ra.

- Dr. Hedo càng tức giận hơn khi thấy chiếc đĩa tài liệu quý giá do ông nội Gero để lại cũng đã bị Trunks lấy.

- Chap 88 kết thúc bằng cảnh Trunks nhận ra rằng sau cuộc ẩu đả với những robot xác sống hôm qua, Shuu, Mai và Pilaf đã phải thức cả đêm để sửa chữa chúng.

XEM THÊM: [Spoiler] One Piece chap 1070: Luffy sắp mạnh hơn cả Goku và Naruto, Oda tiết lộ cách để nhân bản trái ác quỷ

Kết luận

Có thể nói rằng chap 88 của Dragon Ball Super đã thật sự tập trung vào phát triển những nhân vật khác ngoài Goku và Vegeta. Cho nên khả năng cao rằng những chap sắp tới sẽ còn có sự xuất hiện của vô số nhân vật khác. Cho nên các meFan nhớ đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất nào về Dragon Ball Super sắp tới trên MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.