Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/12/2022, 10:56 AM

Dragon Ball: Bản Năng Vô Cực của Goku 'không đủ tuổi' để đối đầu với 5 nhân vật này

Bản Năng Vô Cực tuy mạnh là vậy, nhưng 'chưa chắc đã giòn đâu' khi phải đối đầu với 5 nhân vật này. Cùng MGN.vn xem đó là những ai nhé.

Chắc hẳn người hâm mộ của Dragon Ball đều biết rằng Bản Năng Vô Cực đang là trạng thái mạnh nhất ở thời điểm hiện tại của Goku. Trong trạng thái này, thứ được 'buff' lên không chỉ là sức mạnh chiến đấu và tốc độ của Goku mà khả năng tránh né các đòn tấn công cũng được đưa lên một tầm cao hoàn toàn mới. Dù mạnh là vậy, nhưng khi trạng thái sức mạnh ấy gặp 5 nhân vật này, thì Goku sẽ bị hạ ngay lập tức. Vậy đó là những ai? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Piccolo

Dragon Ball

Piccolo đã luôn là một trong những nhân vật chủ chốt trong xuyên suốt các saga của Dragon Ball. Tuy anh không mạnh như Goku hay Vegeta, nhưng Piccolo luôn xuất hiện như một người thông thái và điềm tĩnh giải quyết vấn đề chứ không thường xuyên sử dụng vũ lực như cặp đôi Saiyan kia.

Và thông qua movie Dragon Ball Super: Super Hero vừa rồi, tác giả đã cho nhân vật lâu đời này một trạng thái sức mạnh mới có tên là Orange Piccolo. Trong trạng thái này, Piccolo trở nên to lớn cũng như cơ bắp hơn. Ở thời điểm hiện tại thì ta chỉ mới thấy được một phần nhỏ khả năng của Orange Piccolo, nên vẫn có cơ hội rằng trạng thái này sẽ cầm cự được với Bản Năng Vô Cực trong một thời gian dài.

4.Jiren

Dragon Ball

Dù chỉ xuất hiện tại saga giải đấu sức mạnh, nhưng tác giả đã mô tả Jiren như một kẻ mạnh ngang tầm với thần hủy diệt của vũ trụ 11. Và điều ấy đã được chứng tỏ tại giải đấu sức mạnh, tại đây, Jiren đã đối đầu với Bản Năng Vô Cực một cách khá bình thản.

Và nếu các meFan còn nhớ thì chỉ để đẩy được Jiren ra khỏi sàn đấu, thì cả Goku, Frieza và số 17 phải cố gắng hết sức đến nhường nào. Tuy nhiên, đó chỉ là đẩy ra khỏi sàn đấu, nếu phải đấu một trận sống còn với Jiren, thì chắc hẳn rằng Goku sẽ không thể nào địch lại sức mạnh 'ao trình' của kẻ có sức mạnh vượt trội hơn cả thần hủy diệt này.

3.Gas

Dragon Ball

Nhờ vào điều ước của mình mà Gas đã chính thức trở thành sinh vật mạnh nhất trong vũ trụ. Mặc dù hắn ta không thuộc vào cấp độ sức mạnh của các vị thần, nhưng Gas vẫn đủ mạnh để trở thành mối nguy hiểm cho cặp đôi Saiyan. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Gas rơi vào trạng thái điên cuồng, để rồi từ đó ít ai có thể theo kịp sức mạnh của hắn.

Và như ta đã thấy trong xuyên suốt trận chiến tại saga Granolah vừa rồi, thì Gas đã có thể đơn thương độc mã đánh bại cả Goku Bản Năng Vô Cực và Vegeta Bản Ngã Tối Thượng. Để đánh bại được Gas thì cả Goku, Vegeta phải hợp sức lại để Granolah có thời gian vận sức tung đòn quyết định. Nhưng ngần ấy thứ vẫn không hoàn toàn tiêu diệt được Gas, may mắn rắng Frieza đã xuất hiện và tiêu diệt hắn. Cho nên nếu là một đấu một với Goku, thì Gas chắc chắn sẽ là kẻ giành chiến thắng.

XEM THÊM: Top 3 nhân vật anime mà tuổi thơ ai cũng đã từng cố gắng bắt chước

2.Beerus

Dragon Ball

Chắc hẳn các meFan đều đã biết rằng Beerus chính là thần hủy diệt hùng mạnh của vũ trụ 7. Cho nên bên ngoài khả năng Hakai trứ danh của mình, Beerus còn sở hữu một sức chiến đấu ngoan cường khiến cả vũ trụ 7 phải run sợ khi nghe đến tên củ ông.

Nếu để nói chi tiết hơn, thì Beerus có thể sử dụng cả Bản Năng Vô Cực và Bản Ngã Tối Thượng. Bên cạnh đó, ta vẫn chưa bao giờ được thấy sức mạnh thật sự của Beerus là tới đâu, chính vì thế mà chỉ biết lao vào chiến đấu như Goku thì anh chắc chắn 'không có cửa' để chiến thắng thần hủy diệt của vũ trụ 7.

1.Whis

Dragon Ball

Tuy Whis mang trên mình trọng trách phục vụ cho Beerus, nhưng về sau, mọi người mới biết được rằng chính thiên sứ này là thầy của thần hủy diệt vũ trụ 7 . Cho nên ta có thể hoàn toàn nói rằng Whis chính là người mạnh nhất của Dragon Ball vào thời điểm này. 

Whis có khả năng làm chủ Bản Năng Vô Cực mà không phải tốn nhiều công sức như Goku. Chính Whis cũng từng nói rằng dù là làm gì hay ở đâu, anh luôn luôn trong trạng thái Bản Năng Vô Cực. Nên với một người chỉ mới biết dùng Bản Năng Vô Cực như Goku thì chắc chắn là không thể so bì được với Whis.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.