Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/09/2023, 10:09 AM

Spoiler Jujutsu Kaisen season 2 tập 10: Sự cố Sibuya đến hồi gay cấn

Spoiler Jujutsu Kaisen season 2 tập 10 sẽ tiếp nối những sự kiện từ tập trước đồng thời đem đến cho chúng ta những diễn biến vô cùng hấp dẫn sau khi Gojo bị phong ấn.

Ở tập trước, Jujutsu Kaisen Season 2 đã kể lại khoảnh khắc khiến người hâm mộ khiếp sợ. Gojo trở nên mất kiểm soát ở Shibuya và tiêu diệt Hanami. Ngay khi anh chuẩn bị giết Jogo và Choso, anh đã rơi vào bẫy của Kenjaku.

z4719811018051_a4988e8561ad6678fc43cd629e93503e (1)

Xã hội Jujutsu Kaisen đặt toàn bộ gánh nặng lên phù thủy mạnh nhất còn sống. Các thầy phù thủy hiện đang ở chế độ chờ và không được phép can thiệp trừ khi có chuyện gì xảy ra với Gojo. Do đó, thất bại của Gojo rõ ràng không phải là điềm báo tốt cho những người khác vì giờ họ phải tham gia chiến trường.

Gojo sẽ không bước ra khỏi ngục môn cương trong một thời gian dài, vì vậy chúng ta có thể sẽ không gặp lại anh ấy trong một vài phần tới. 

Spoiler Jujutsu Kaisen season 2 tập 10

Spoiler Jujutsu Kaisen Season 2 Tập 10 sẽ có cảnh mở đầu là việc Kenjaku đóng cánh cổng và cuối cùng phong ấn Gojo bên trong ngục môn cương.

Trong khi đó, Mechamaru thông báo cho Yuji và Mei Mei về việc Gojo bị phong ấn. Tất nhiên, Mei Mei không dễ dàng tin anh ta vì người được đề cập là phù thủy mạnh nhất còn sống, người không bao giờ thua trận. Kokichi giải thích rằng anh ấy có thể nói chuyện với họ vì anh ấy đã chuẩn bị trước khi chết. Một chút năng lượng bị nguyền rủa mà anh ta để lại chỉ có khả năng giúp đỡ ba phù thủy mà anh ta lựa chọn. Anh ta lên kế hoạch này để có thể chắc chắn rằng mình sẽ không vô tình giúp đỡ kẻ phản bội.

z4726651766834_552a85f85bff9221cd93e9e4faec7916 (1)

Kenjaku không thể di chuyển ngục môn cương bởi sự chống cự của Gojo. Mặc dù bị phong ấn bên trong nhưng Gojo lại gây ra khá nhiều rắc rối cho phe phản diện. Chúng ta cũng sẽ thấy tình trạng của anh ta bên trong vật thể bị nguyền rủa. Khi Gojo nhận ra rằng thời gian gần như đóng băng bên trong vật thể.

Tuy nhiên, anh ấy không hề lo lắng chút nào vì anh ấy có niềm tin rằng các học trò của mình sẽ đưa anh ấy ra khỏi đó. Các pháp sư khác bây giờ sẽ vào chiến trường theo chỉ dẫn. Yuji lao về phía nơi Gojo đã bị phong ấn. Họ cần phải chiếm được ngục môn cương và tìm cách đưa anh ta ra khỏi đó.

Tuy nhiên, Yuji chạm trán với một số người bị biến hình và hét lên gọi Nanami. Anh ấy lớn tiếng thông báo cho đội của Nanami về tình hình của Gojo. Nanami biết tình hình thật thảm khốc vì Gojo là niềm hy vọng duy nhất mà nhân loại có. Những con quái vật ở Shibuya quá mạnh ngay cả đối với những phù thủy cấp đặc biệt. Mahito đề xuất kế hoạch giết Yuji, nhưng Jogo mong muốn sức mạnh của Sukuna đứng về phía họ.

z4726651767750_c820f6a05214e330dd9670078e731ba8 (1)

Mặt khác, Yuji tiếp tục hét lên gọi Nanami và nhận ra anh ấy đang đứng đằng sau mình cùng với Megumi và Takuma Ino. Yuji cho mọi người biết tình hình trước khi họ chia nhau ra và lên kế hoạch hành động tốt nhất. Nhiều phù thủy hơn sẽ tiếp tục tham gia cuộc chiến và Kenjaku có một số người sử dụng lời nguyền sẵn sàng ngăn chặn họ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.