Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/09/2023, 10:11 AM

Spoiler Kagurabachi chap 3: Chihiro gặp gỡ cô gái bí ẩn

Spoiler của Chương 3 Kagurabachi sẽ tiếp tục những diễn biến từ chương trước khi Chihiro sẽ gặp gỡ một cô gái để tìm hiểu thông tin về một trong số những kẻ sát hại cha mình.

Ở chương trước chúng ta đã thấy Chihiro và Shiba đối đầu với Trùm Yakuza để lấy thông tin về một thủ lĩnh khác của nhóm Hishaku. Tuy nhiên, điều kỳ lạ đã xảy ra trước khi anh ta có thể tiết lộ thông tin về nhóm phù thủy thì anh ta bắt ngờ bị biến thành một con quái vật bởi một lời nguyền.

Giờ đây, chúng ta cũng biết rằng bố của Chihiro đã bị sát hại và anh ấy đang trong một cuộc săn đuổi một nhóm phù thủy có tên Hishaku để trả thù cho cha mình.

Vậy những diễn biến tiếp theo của bộ truyện sẽ như thế nào hãy cùng MGN.vn tìm hiểu qua spoiler Kagurabachi chap 3 nhé.

Spoiler Kagurabachi chap 3: Làm sáng tỏ sự hỗn loạn sắp tới.

Theo tiết lộ nội dung, chương 3 của Kagurabachi có tựa đề nhân chứng . Chương này bắt đầu với cảnh Chihiro và Shiba đến một tòa nhà để gặp một cô gái tên Hinao, người có lẽ đang làm việc ở đó. Spoiler  tiết lộ rằng cô ấy là người đã thông báo cho Shiba về việc nhìn thấy thanh kiếm mê hoặc ở Tokyo. Theo Hinao, cô tình cờ biết được thông tin về lưỡi kiếm từ một cô bé đến tìm kiếm sự giúp đỡ.

z4733553613430_771d5e973cb561fcc4752e9124fd6667 (1)

Vì vậy, cô đã cho cô gái nơi trú ẩn và thông báo cho Shiba về việc nhìn thấy Katana . Tại tòa nhà, cô bé kể cho Hinao nghe về việc bị truy đuổi bởi một người đàn ông cầm "Thanh kiếm mạnh nhất thế giới". Sau đó cô ấy yêu cầu Chihiro và Shiba bảo vệ cô ấy. Shiba cho rằng cô gái đang nói những điều vô nghĩa, nhưng Chihiro nói với anh rằng anh muốn nghe toàn bộ câu chuyện từ cô gái.

Do cách nói chuyện của cô ấy, Shiba có cảm giác như cô gái đang chơi đùa và bảo cô ấy về nhà. Tuy nhiên, cô ấy nói với Shiba rằng cô ấy không có nhà để về. Sau đó, người đàn ông hỏi bố mẹ cô đâu, nhưng cô cúi đầu và không trả lời.

Chihiro hiểu được tình hình. Anh hỏi cô gái liệu cô có đói không vì anh có thể nghe thấy tiếng bụng cô gầm gừ. Sau đó Chihiro hỏi cô muốn ăn gì và cô nói với anh rằng cô muốn ăn một bát Tempura Soba.

Tiết lộ nội dung của Kagurabachi  chap 3 sau đó thấy Chihiro, Shiba và nhân chứng nhỏ đi đến một nhà hàng. Ở bên ngoài, Shiba hồi tưởng lại việc nhân vật chính tóc đen luôn rất tốt trong việc chăm sóc người khác, chủ yếu là vì anh luôn phải chăm sóc người cha vụng về của mình.

Tại quán soba, cô bé tiết lộ tên mình là Char và Shiba cảm thấy rằng lời giới thiệu của cô đã khá muộn. Tuy nhiên, anh ấy vẫn tiếp tục giới thiệu Chihiro và bản thân mình. Chihiro giải thích với Char rằng nơi họ sắp đến không phải là nơi vui vẻ và sau đó hỏi tại sao kẻ xấu lại đuổi theo cô. Tuy nhiên, cũng giống như lần trước, cô ngập ngừng trả lời.

Theo phần tiết lộ chương 3 của Kagurabachi , Chihiro hỏi Char liệu cô có thể đưa họ đến địa điểm của kẻ xấu không. Sau đó, cô gái hỏi anh liệu soba có phải là sự đồng ý để bảo vệ cô hay không. Một lúc sau, Chihiro hỏi nhân chứng nhỏ về "Thanh kiếm mạnh mẽ" và nó trông như thế nào.

Theo phần tiết lộ chương 3 của Kagurabachi , Char nói với nhân vật chính rằng cô ấy đã nhìn thấy những đám mây bay ra từ thanh Katana. Dựa trên mô tả, Chihiro có thể đoán sơ bộ rằng rất có thể đó là thanh katana được phù phép do cha cậu rèn.

Sau đó, anh hỏi liệu người cô nhìn thấy có biểu tượng ngọn lửa trên tay hay không, nhưng cô gái không thể trả lời vì cô không chắc chắn. Tuy nhiên, theo lời kể của Char thì người đó chắc chắn đã có tay sai.

z4733553613585_a637d630246f70c75f5e49243273b481 (1)

Trong khi thảo luận về việc nhìn thấy Katana, rắc rối bắt đầu xảy ra sau lưng họ khi một người đàn ông giết chết một nhân viên của cửa hàng. Theo phần tiết lộ nội dung và bản scan thô của chương 3 của Kagurabachi , kẻ giết người đàn ông sẽ triệu hồi một con búp bê daruma. Chihiro xin lỗi Char vì đã nghi ngờ cô và cảm thấy rằng tên phù thủy có mối liên hệ với chủ nhân của thanh Katana bị phù phép.

z4733553613133_320e58cbdad8f5fc89bc92e69d92cfe5 (1)

Anh ấy bắt đầu tự hỏi Char thực sự là ai nhưng quyết định rằng có những việc quan trọng khác phải làm vào lúc đó. Tiết lộ nội dung chương 3 của Kagurabachi sau đó cho thấy một phù thủy giấu tên đang bắt giữ Char, người đang hét vào mặt Chihiro và yêu cầu giúp đỡ. Sau đó, nhân vật chính tóc rút kiếm ra và chuẩn bị chiến đấu với tên phù thủy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.