Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/09/2022, 06:00 AM

Spoiler My Hero Academia chap 368: Shigaraki vẫn còn có thể được cứu, Deku đạt được sức mạnh mới

Những tình tiết mới nhất của My Hero Academia chap 368 đã chính thức được spoiler. Cùng MGN.vn xem tác giả đem gì đến cho người hâm mộ trong chap này nhé.

Như những gì được đa số người hâm mộ dự đoán thì chap 368 của manga My Hero Academia sẽ là nơi mà Deku và All For One bắt đầu giao chiến với nhau. Vậy mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua các spoiler mới nhất của My Hero Academia chap 368 nhé.

my hero academia chap 368 cho fan thấy Deku đạt được một tầm cao mới của sức mạnh

Chap 368 của My Hero Academia có tên là 'sự kêu gào của năng lực One For All'.

- Chap 368 bắt đầu bằng việc trả lời cho câu hỏi ở cuối chap 367. Cụ thể rằng All For One dọng dạc tuyên bố rằng Shigaraki đã ra đi. Và giờ đi cả hắn cũng như Shigaraki đã hòa lại làm một

- Tuy nhiên Mirio đã xóa tan tin buồn này bằng việc nói với Deku rằng Shigaraki đã phản ứng khá dữ dội khi anh nhắc đến việc hắn ta không có bạn. Điều này chứng tỏ rằng Shigaraki vẫn còn sống và đang cố thoát ra từ bên trong của All For One

- Ngày lúc này Nana Shimura nhìn vào tay của Shigarakhi và khẳng định với Deku rằng là ' ta vẫn còn thấy sự hiện diện của Shigaraki phiên bản tốt'

- Không để Deku lợi dụng sơ hở này, All For One ngay lập tức nhảy lên không. Cú nhảy này uy lực đến mức làm lung lay cả học viện U.A

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 4 khoảnh khắc đáng nhớ nên xem lại trước khi bộ manga kết thúc

My Hero Academia chap 368 là nơi trận chiến của Deku và All For One bắt đầu

- Và trên đường đáp xuống với một đòn Smash, All For One hét lớn rằng hắn sẽ cướp đi sức mạnh One For All từ Deku.

-  Tuy nhiên, Deku đã đón lấy đòn đánh này mà không tốn chút sức lực nào. Cậu liền nói rằng bản thân sẽ không để All For One muốn làm gì thì làm

- Sau đó Deku kết hợp Black Whip và Fujin lại với nhau, từ đó tạo ra một đòn mang tên Black Chain. Tuy đòn này tóm được All For One nhưng hắn vẫn đủ mạnh để thoát ra được.

- Ngay lúc này, người thứ 2 đã từng dùng One For All xuất hiện sau lưng Deku và nói rằng ' nếu cậu muốn dùng sức mạnh của ta, thì tốt hơn hết là dùng nó một cách nhanh chóng. Vì nếu hắn không  bị đánh bại trong 5 phút nữa, thì thế giới sẽ bị hủy diệt'

- Deku suy nghĩ một lúc và chấp nhận điều này

Izuku trong My Hero Academia chap 368

- Ngay khi Deku sử dụng sức mạnh này, thì ta ngay lập tức thấy All For One bị dính một đấm khá nặng

- Vì khá đau nên All For One tập trung cảm nhận và biết được rằng cú đấm này đến từ Deku. Tuy nhiên nó lại nhanh và mạnh hơn trước rất nhiều

- Người sử dụng One For All thứ nhì lúc này mới nói tiếp rằng Quik của ông sẽ làm kẻ địch bị đánh chậm đi. Và ông cũng không quên khen Deku rằng cậu đã đưa sức mạnh này lên một tầm cao mới 

- Vào lúc này Deku bất ngờ xuất hiện sau lưng All For One và dự định dùng sức mạnh lớn nhất của Quirk này

- My Hero Academia chap 368 kết thúc bằng một lời thoại nói rằng sức mạnh của Deku đã ở ngưỡng 120%. Và rồi Deku tấn công All For One bằng một cú Detroi Smash mạnh nhất từ trước tới giờ của cậu.

Kết luận

My Hero Academia chap 368 đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đem đến một trận đánh vô cùng đặc sắc giữa Deku và All For One. Và có lẽ điều mà fan nào cũng muốn biết ở thời điểm này đó chính là liệu cú đấm ở khung truyện cuối cùng của chap 368 có thật sự kết liễu được All For One? Để biết được câu trả lời sớm nhất khi nó xuất hiện trong My Hero Academia chap 369 thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.