Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/11/2022, 09:54 AM

Spoiler My Hero Academia chap 372: Trận chiến giành 'vũ khí tối thượng' bắt đầu, Shoji trở thành anh hùng của dị nhân

Những tình tiết mới nhất của My Hero Academia chap 372 đã chính thức được spoiler. Hãy cùng MGN.vn tác giả Horikoshi đem gì đến cho fan trong chap này nhé.

Tuy chap 371 vừa rồi của manga My Hero Academia chỉ phần lớn nói về quá khứ khá bi thương của cả Spinner và Shoji. Tuy nhiên, nó cũng chính là tiền đề cho trận chiến của hai người đột biến này diễn ra trong chap 372 của bộ manga. Vậy ngoài trận chiến ấy, My Hero Academia chap 372 sẽ còn chứa tình tiết nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

spoiler my hero academia chap 372

- My Hero Academia chap 372 bắt đầu với một đoạn hồi tưởng ngắn về lúc mà Shoji và Koda yêu cầu được phân công vào đội bảo vệ bệnh viện. 

- Yêu cầu này xuất phát từ việc Shoji được một người thông báo về cuộc nổi loạn và tấn công của người đột biến vào bệnh viện trung tâm. Shoji nhấn mạnh rằng anh không thể là một anh hùng đích thực nếu bản thân bỏ mặt những người đột biến giống mình.

- Quay trở lại hiện tại, khi anh hùng Present Mic chứng kiến cảnh Shoji và Koda chiến đấu, ông phải công nhận rằng cả hai hoàn toàn mạnh hơn bản thân và những người bạn thời trẻ.

- Một hồi tưởng khác về Koda tiếp tục xuất hiện. Hồi tưởng này cho thấy dù cha của Koda không phải là người đột biến, nhưng ông vẫn một mực bảo vệ người vợ có bề ngoài khác biệt của mình.

- Còn mẹ của Koda thì nói rằng sau này cậu cũng sẽ có sừng như bà. Nhưng chính nhờ vào những chiếc sừng này mà cậu có thể giao tiếp được với các loài động vật.

- Quay trở lại với trận đấu, sừng của Koda lúc này đã mộc ra khá lớn. Và cậu dùng đòn Hitchcock Buzz để tấn công kẻ thù của mình. Còn Shoji thì dùng Octo Expansion đề tấn công Spinner. 

spoiler my hero academia chap 372

- Trang tiếp theo của My Hero Academia chap 372 cho fan thấy Shoji độc thoại về ý kiến cá nhân về người đột biến và cậu hỏi lớn rằng bản thân Spinner và những người khác đang nổi loạn dưới kia về người mà họ muốn bảo vệ nhất.

- Lúc này Spinner chợt nhớ về tuổi thơ bị xa lánh của mình. Và tức giận la lên rằng sẽ không có gì thay đổi cho dù phe chính diện thắng. 

- Hắn điên tiết ra lệnh cho toàn bộ người đột biến đồng loạt tấn công vào bệnh viện để cứu Kurogiri.

- May mắn thay, anh hùng Present Mic đã xuất hiện và nói rằng những lời nói của Shoji đã làm động lòng những người đột biến đi theo Spinner. Cho nên kế hoạch của Spinner chắc chắn sẽ không bao giờ thành công.

- Lúc này, Present Mic cũng muốn làm thức tỉnh người bạn Shirakumo (hay còn được biết đến với cái tên Kurogiri) của mình.

- Và My Hero Academia chap 372 kết thúc bằng cảnh cả Spinner và Present Mic đồng loạt la lên Kurogiri và Shirakumo.

XEM THÊM: One Punch Man vs My Hero Academia: Bộ manga nào có hiệp hội siêu anh hùng 'đỉnh' hơn?

spoiler my hero academia chap 372

Có thể nói rằng trận chiến giữa những người đột biến trong chap 372 đã hoàn toàn bù đắp cho những giây phút 'yên bình' của chap 371. Không những vậy, cảnh Spinner và Present Mic đồng loạt gọi Shirakumo và Kurogiri đã một lần nữa cho fan thấy tài năng khiến fan phải mong chờ chap sau của tác giả Horikoshi. Vì suy cho cùng thì Kurogiri dường như là mấu chốt của trận đại chiến cuối cùng này giữa hai phe. Vậy liệu nhân vật ấy sẽ trả lời phe nào? Câu trả lòi chỉ có thể được tìm thấy tại các chap sau.

Chính vì thế mà các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về My Hero Academia nói chung và chap 373 nói riêng nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.