Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/01/2023, 11:34 AM

Spoiler My Hero Academia chap 378: Gentle Criminal trở lại, có phải All Might đã bỏ trốn khỏi trận chiến

Những tình tiết đầu tiên của My Hero Academia chap 378 đã chính thức được spoiler rộng rãi. Hãy cùng MGN.vn điểm qua các tình tiết đáng chú ý của chap này nhé.

Vào chap 377 vừa rồi của manga My Hero Academia, ta đã thấy được rằng Deku đã suýt nữa mất mạng do chính Quirk Gear Shift mà cậu mới khám phá ra được. Bên cạnh đó, cục diện của trận chiến dường như đã được đảo ngược với sự xuất hiện của La Brava. Vậy thì trận chiến trong My Hero Academia sẽ tiếp diễn như thế nào trong chap 378? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời thông qua những spoiler mới nhất nhé.

my hero academia chap 378

- Chap 378 của My Hero Academia bắt đầu với cảnh La Brava nhớ lại các tình tiết trước khi gặp cô Gentle. Cô ấy đã từng đột nhập vào công ty của Re-Destro với mục đích giải trí. Và khi La Brava hack vào công ty ấy, cô đã để toàn hình một chú mèo hoạt hình lên toàn bộ màn hình của công ty.

- Quay trở lại với trận chiến hiện tại, La Brava cũng đang làm điều tương tự với Skeptic. 

- Nhận biết bản thân khong phải đối thủ của La Brava, nên Skeptic đã biến hai chiếc máy tính của mình thành hình người và cố dùng chúng để chạy trốn.

- Nhưng bỏ chạy không được lâu thì hắn lại tiếp tục bị dồn vào chân tường bởi Joke, Hound Dog, Shindou và Nakagame.

- Mặc dù La Brava đã tiếp quản hệ thống UA, nhưng cô ấy không thể cứu vãn nó và phải triển khai một hệ thống mới, điều này sẽ tốn rất nhiều thời gian, thứ mà học viện U.A đang không có.

- Lúc này, các máy bay phản lực của Hoa Kỳ dù đã bay xung quanh UA nhưng quyết định là không bắn các bản sao của Twice vì sợ bắn trúng đồng minh của họ.

- Chap 378 được tiếp diễn bằng một đoạn hồi tưởng tiết lộ rằng khi nhà tù Mikuzu bị Muscular phá hủy trong cuộc vượt ngục toàn quốc, Gentle Criminal không những từ chối trốn thoát mà còn ngăn cản từng tù nhân rời đi.

my hero academia chap 378

- Và Khi được hỏi là muốn được thưởng gì sau những hành động ấy thì Gentle Criminal đã yêu cầu được gặp La Brava.

- Hiện tại, Gentle xuất hiện và tiết lộ rằng ông đã nhờ La Brava giúp UA rơi chậm nhất có thể. Lúc này, Gentle Criminal nhớ lại lần thất bại trong việc cứu một người đàn ông đang bị ngã và tự hỏi liệu Deku có còn chiến đấu để bảo vệ nụ cười của ai đó hay không.

- Chap 378 được tiếp diễn bằng cảnh bên trong UA, lúc này Deku nhớ lại những lời của Shigaraki trong cuộc chiến trước về sự thiếu hiểu biết đã biến con người thành cả anh hùng và ác nhân.

- Deku nhận ra rằng Gentle Criminal đã ngăn được cú ngã khi Mandalay thông báo cho ông về một thứ trông giống như một tấm bạt lò xo trên không. Daigoro Banjo bất chợt cảnh báo Deku rằng Shigaraki vẫn đang di chuyển, nhưng một viên đạn đã xé toạc tay anh ta ngay khi Tomura cố gắng lẩn trốn.

- Deku nhìn xung quanh và thấy Lady Nagant đang ở trên đỉnh của một tòa nhà cao tầng và chĩa súng về phía Shigaraki. 

- Ở một nơi khác, All Might được nhìn thấy đang bí mật rời khỏi tháp điều khiển với một chiếc vali. Và đó chính là khung truyện cuối cùng của My Hero Academia chap 378.

XEM THÊM: My Hero Academia: All For One đã thoát ra khỏi Tartarus như thế nào?

my hero academia chap 378

Kết luận

Hiện tại thì hành động bỏ đi của All Might vẫn đang là thứ khiến nhiều người hâm mộ khó hiểu nhất. Liệu cựu siêu anh hùng hạng nhất này đang có dự định gì khi trận chiến đang ở cao trào như  hiện tại? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời khi các spoiler về chap 379 được ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.