Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/03/2023, 10:58 AM

Spoiler My Hero Academia chap 382: All For One có hình dạng mới, nhưng hắn vẫn sắp sửa bị đánh bại

Sau My Hero Academia chap 381 thì liệu chap 382 sẽ được tiếp diễn như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap 382 để biết câu trả lời nhé.

Ở chap 381 vừa rồi của manga My Hero Academia, ta đã thấy được việc Tokoyami đưa bản thân vào một trạng thái khổng lồ. Trạng thái này thậm chí đã khiến All For One phải run sợ khi cậu học sinh này bất chợt  xuất hiện sau lưng hắn. Liệu trận chiến giữa All For One và các học sinh trường U.A sẽ được tiếp diễn như thế nào? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé trong spoiler của My Hero Academia chap 382 nhé.

my hero academia chap 382

- Chap 382 của My Hero Academia được bắt đầu bằng cảnh Hawks và cả All For One đều nhận ra rằng tình hình hiện tại không hề tệ đến như vậy. Vì suy cho tùng thì Toga vẫn chưa sử dụng hết sức mạnh của cô.

- Vừa dứt lời, thì ở trang truyện sau của chap 382, ta thấy được rằng Toga đang bắt đầu tạo ra các nhân bản của  Shigaraki, Dabi, và All For One.

- Ở đằng xa, Froppy và Uraraka đang suy đoán về giới hạn sức mạnh của Toga. Sau đó, bộ manga tiết lộ rằng Toga không có khả năng tái tạo đầy đủ những Quirk của các đồng đội.

- Toga cũng biết được giới hạn của bản thân, chính vì vậy mà cô bắt đầu chảy khóc và tự trách rằng vì sao bản thân không được như Twice.

- Vì những giọt nước mắt này  mà Uraraka dường như đã hoàn toàn bỏ đi ý định tiêu diệt Toga. Mà thay vào đó là cứu Toga khỏi sự đau khổ này.

- Phần lớn của My Hero Academia chap 382 sẽ xoay quanh trận chiến của All For One với hình dạng mới của Tokoyami.

- Từ đằng xa, Jiro bắt đầu dùng Quirk của mình để hướng dẫn các anh hùng giúp làm cho trời tối hơn nữa. Từ đó sẽ nâng giúp hình dạng khổng lồ của Tokoyami mạnh hơn.

- Còn Hawks thì tiếp tục cổ vũ cho cậu học trò của mình. Anh nói rằng Tokoyami hãy cố gắng giữ trạng thái này càng lâu càng tốt. Vì trạng thái này dường như có thể làm tan biến cơ thể của All For One.

- Camie thì bắt đầu dùng Quirk của mình để tạo ra một bầu trời tối mù, Inasa thì tiếp tục tạo ra vô số cơn gió lóc. Từ đây, ta có thể nói rằng All For One đang ở trong một trận chiến bất lợi nhất của hắn.

- Ở thòi điểm hiện tại, All For One bất ngờ xuất hiện với một dung mạo khá trẻ, và hắn cố dùng hình dạng mới của mình để phóng hàng loạt tia sét đen vào những siêu anh hùng. Từ đó, tạo ra một sơ hở nhỏ nhoi để hắn có thể chạy trốn.

my hero academia chap 382

- Lúc này, một số anh hùng bắt đầu truy đuổi All For One. Lúc này, All For One bất chợt nhìn thấy Gigantomachia đang chạy về phía mình, hắn bắt đầu lộ ra nụ cười nham hiểm.

- Sau đó, All For One ra lệnh cho kẻ khổng lồ này hãy bắt đầu tiêu diệt tất cả các anh hùng. 

- Chap 382 chuyển sang góc nhìn của Hawk. Anh nói vào thiết bị liên lạc rằng " Tsukauchi à, mọi thứ tại đây có vẻ đang đi theo chiều hướng khá tốt". 

- Ở trang truyện sau, ta bất ngờ thấy rằng Gigantomachia làm phản và ném cả một ngọn núi khổng lồ về phía của All For One.

- Sau đó, trên đỉnh đầu của Gigantomachia, ta thấy được rằng Kirishima đang bị thương khá nặng. Dù vậy, cậu vẫn la lên với mọi người rằng "cậu cũng có thể tìm thấy chúng tôi, Tokoyami à! Chúng tôi sẽ không để hắn tiến về phía của Midoriya đâu". 

- Ở trang cuối của My Hero Academia chap 382, ta thấy được rằng người đang ngồi kế Kirishima chính là Shinso. Từ đây, ta có thể hiểu rằng dường như Shinso đang dùng Quirk của mình để điều khiển tâm trí của Gigantomachia.

my hero academia chap 382 1

XEM THÊM: My Hero Academia: One For All sinh ra là để dành riêng cho Deku

Kết luận

Chap 382 của My Hero Academia đã cho ta thấy rẳng All For One đang rơi vào một trận pháp không thể phá vỡ của các học sinh của trường U.A. Liệu tên ác nhân này sẽ bị đánh bại bởi những siêu anh hùng mới lớn này? Hay tác giả Horikoshi còn có một dự định khác trong tương lai? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể liên tục cập nhật tình hình của trận chiến này giữa All For One và các học sinh của học viện U.A nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.