Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/04/2023, 11:07 AM

Spoiler My Hero Academia chap 386: All Might bước vào trận chiến cuối đời, Shoto và Dabi hiệp hai chuẩn bị bắt đầu

Những tình tiết chính thức của My Hero Academia chap 386 đã được spoiler rộng rãi đến người hâm mộ. Cùng MGN.vn điểm qua các tình tiết đáng chú ý của chap nhé.

Trong chap trước của manga My Hero Academia, All for One đã đánh bại các anh hùng một cách khá chóng vánh tại núi Gunga và rời đến UA. Ở bên kia chiến tuyến, gián điệp của All For One đã bị các siêu anh hùng bắt. Và chap 385 kết thúc bằng cảnh ở Kamino, tại đó Shoto và Iida loạng choạng đứng dậy. Và rồi kẻ căm ghét các anh hùng -Stain- bất ngờ xuất hiện. Liệu mọi thứ sẽ được tiếp diễn như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua các spoiler của chap 386 để biết câu trả lời nhé.

my hero academia chap 386

My Hero Academia chap 386 bắt đầu tại trung tâm chỉ huy, tại đây, All For One được báo cáo là đã vượt qua thành phố Idou.

- Tuy việc sơ tán vẫn đang diễn ra một cách thuận lợi, nhưng điểm đáng lo chính là không có đủ cảnh sát và anh hùng tại đây để có thể ngăn chặn All For One.

- Tsukauchi thì được thông báo rằng Endeavor vẫn chưa bị đánh bại, nhưng Dabi thì lại chuẩn bị phát nổ.

- Lý do là vì ngay từ khi trận chiến với Endeavor bắt đầu, Dabi đã cố tình tụ nhiệt lại nhiều nhất có thể. Và chỉ còn 10 phút nữa là cơ thể của Dabi sẽ phát nổ và thiêu đốt mọi thứ trong bán kính 5km.

- Tin xấu vẫn còn đó chính là các đường hầm sơ tán của người dân lại đang rất gần núi Gunga. Chính vì thế mà phần đường gần trận chiến của Endeavor và Dabi đã bị phá hủy và họ được yêu cầu mở một lối thoát hiểm. Còn ác nhân All For One thì lại đang đến rất gần với nơi họ đang ở.

- Khi mọi tin xấu bất ngờ đổ dồn lên Tsukauchi, nhưng tên của anh bất ngờ được gọi lên thông qua thiết bị liên lạc.

my hero academia chap 386

- My Hero Academia chap 386 được tiếp diễn với Shoto nói rằng dù như thế nào đi chăng nữa thì bản thân cũng không thể gục ngã khi All For One rất có thể đang bay đến nơi Deku đang đối đầu Shigaraki.

- Lúc này, All Might liên lạc với cả Shoto và Iida để thông báo về tình hình của Dabi. Và hai anh hùng trẻ này được yêu cầu là đi tới núi Gunda càng nhanh càng tốt.

- Vì ở thời điểm hiện tại, Shoto là người duy nhất có thể ngăn việc Dabi phát nổ. Và động cơ của Iida đã nguội nên cậu là người có thể đến đó nhanh nhất.

- Hiểu được ý của All Might, Shoto leo lên lưng Iida, và rồi lớp trưởng lớp A-1 dùng hết tốc độ để đưa bạn mình đến Gunda.

- Ở một diễn biến khác, Hawks đang ôm Tokoyami bị thương khá nặng trong tay, anh thông báo với UA rằng phiên bản All For One hiện tại không những mạnh hơn mà còn mạnh hơn rất nhiều.

- Lúc này, All Might bước ra từ chiếc ô tô của mình và nhìn vào All For One đang bay đến gần.

- Dù cho Tsukauchi cầu xin All Might hãy cùng mọi người chạy đi, All Might vẫn đứng nhìn kẻ thù của mình.

- My Hero Academia chap 386 kết thúc bằng cảnh xe ô tô và chiếc cặp đi làm của All Might bất ngờ biến thành một bộ giáp. All Might thì la lớn lên rằng 'ta ở đây này!'.

my hero academia chap 386

XEM THÊM: Rick and Morty chuẩn bị được chuyển thể thành anime, tuy nhiên show có thể bị hủy ngay trước khi được phát hành

My Hero Academia chap 386 đã cho ta thấy All Might đang bước vào trận chiến cuối cùng của mình. Liệu với bộ giáp mới của mình, All Might có thể sống sót khi đối đầu với phiên bản hung hăng hơn của All For One? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời trong các chap tiếp theo nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.