Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/04/2023, 17:55 PM

Top 4 giáo viên tuyệt vời nhất trong anime, top 1 xứng đáng với danh hiệu nhà giáo ưu tú

Dù chỉ là nhân vật anime, nhưng đây chắc chắn là 5 giáo viên được nhiều người hâm mộ mong rằng sẽ dạy mình nhất. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

4.Koro – Assassin Classroom

Assassin Classroom

Dù có tạo hình là một sinh vật ngoài hành tinh và có mưu đồ hủy diệt mặt trăng, nhưng Koro-sensei lại chấp nhận trở thành giáo viên lớp E -lớp mà ai cũng cho rằng chỉ chứa các thành phần yếu kém. Khi nhận lớn, Koro-sensei đã đích thân kèm từng học sinh một. Không những vậy, ông còn dạy cho các học sinh của mình về các kiến thức xã hội cũng như sinh tồn.

Trong anime, Koro-sensei còn là 1 người bạn thân thiết của các học trò. Ông luôn bên cạnh mỗi khi học sinh gặp khó khăn. Koro-sensei không chỉ cho các học sinh lời khuyên mà còn xả thân bảo vệ chúng. Nhờ vào sự tận tâm của Koro-sensei mà các thành viên của lớp E đã gặt hái được vô số thành công cho riêng mình.

3.All Might – My Hero Academia

My Hero Academia

Trong anime, All Might vốn là 1 người không có Quirk, nhưng bằng chính ý chí và sức lực của mình mà anh đã vươn lên để trở thành siêu anh hùng số một của Nhật Bản. Vì xuất thân, nên All Might hoàn toàn thấu hiểu và quan tâm cũng như hết mình dạy dỗ cho học trò của mình dù cho người đó có là ai.

Sau trận chiến cuối cùng với All For One, All Might đã mất hết tất cả sức mạnh của mình. Nhưng dù vậy, All Might vẫn quyết định ở lại để trở thành cố vấn cho lớp 1A, tiếp tục đồng hành và dạy cho những học trò của mình trở thành 1 siêu anh hùng thực thụ.

2.Eikichi Onizuka – GTO: Great Teacher Onizuka

 GTO: Great Teacher Onizuka

Onizuka có lẽ là một giáo viên cực kỳ phù hợp với những lớp học cá biệt. Người thầy này là một Yakuza có niềm đam mê với nghiệp giáo viên. Mặc dù với lý lịch không được tốt đẹp cho lắm, nhưng Onizuka vẫn được nhận vào giảng dạy cho những lớp của các học sinh cá biệt, quậy phá và ương bướng.

Với xuất thân là Yakuza, Onizuka đã uốn nắn cho những học sinh kia, không những vậy, anh còn cho chúng biết đời sống thật như thế nào. Vì vậy, Onizuka là người giáo viên duy nhất cho những người học trò cá biệt trong anime có cảm giác được dạy bảo và không bị bỏ rơi. 

XEM THÊM: 'Người đàn ông thép' Superman chính thức gia nhập vũ trụ anime

1.Sensei – Doraemon

Doraemon

Dù cho tác giả của Doraemon chưa bao giờ tiết lộ, nhưng với tất cả những fan trung thành của bộ anime, thì đây là người giáo viên của lớp Nobita. Ông xuất hiện khá ít, nhưng mỗi lần xuất hiện thì người giáo viên này luôn nghiêm khắc với nhân vật Nobita.

Có lẽ khi còn nhỏ, chúng ta không hề thích hình ảnh người giáo viên nghiêm khắc này, nhưng giờ đây, nếu ta xem xét kỹ lại thì mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Vì những người giáo viên luôn nghiêm khắc như sensei lại rất bao dung và quan tâm đến học sinh. Ngoài ra, sensei cũng đã nhiều lần không quản ngại đường xa và dành thời gian rảnh của mình để tới từng nhà học trò bàn về việc học hành của chúng với những người phụ huynh. MGN.vn thấy rằng đây là một người thầy luôn lo lắng cho cả học sinh và tương lai của chúng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.