Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/06/2023, 14:13 PM

Spoiler My Hero Academia chap 391: Trận chiến giữa Toga và Uraraka đạt đến điểm cao trào

Những tình tiết chính thức của My Hero Academia chap 391 đã được spoiler. Các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua những gì đáng chú ý trong chap này nhé.

My Hero Academia chap 391 đã trở lại sau một tuần tác giả nghỉ ngơi. Và trong chap manga vừa rồi, Dabi đã  bị em trai Shoto đóng băng, dường như báo hiệu sự kết thúc của cuộc xung đột. Vậy thì liệu trận chiến của gia đình Todoroki có thật sự kết thúc? Hay sẽ còn một hướng rẽ khác? Các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap 391 để biết câu trả lời nhé.

My Hero Academia chap 391

- My Hero Academia chap 391  bắt đầu với một đội quân nhân bản của Twice cố gắng áp đảo các anh hùng.

- Vì số lượng quá đông nên dần dần các anh hùng đều không thể chống cự được lâu.

- Chap 391 được tiếp diễn bằng việc một dòng dẫn truyện xuất hiện và giải thích về cách mà Quirk của Toga hoạt động. Không những vậy, dòng dẫn truyện còn cho ta biết rằng Toga đã trự một lượng máu khổng lồ để sử dụng Quirk của cô.

- Quay trở lại núi Gunda, lúc này Shoto đã bất ngờ ngất xỉu. Natsuo, Fuyumi và Iida thì đang lắng nghe tiếng của những nhân bản Twice đang chiến đấu.

- Hawks thì cũng gắng gượng đứng dậy và cầm thanh kiếm trong tay mình để sẵn sàng chiến đấu.

My Hero Academia chap 391

- Ở diễn biến khác của My Hero Academia chap 391, Ochako đang bay lơ lửng trên không để tránh các đợt tấn công của nhân bản Twice.

- Còn Toga thì đang tự hỏi rằng liệu Dabi đã thực sự lìa đời chưa.

- Ochako thì sử dụng một tuyệt kỹ mới mang tên Zero Gravity Space Walk. Lúc này, Ochako nói với Toga rằng dù chỉ mới gặp từ  hè năm ngoái, nhưng quan điểm của bản thân về Toga đã thay đổi rất nhiều.

- Toga đáp lại rằng mọi thứ đã quá trễ. Thậm chí nữ phản diện này còn đã rơi lệ.

- Ochaka xin lỗi và thể hiện quyết tâm rằng mình sẽ giúp được Toga. 

- My Hero Academia chap 391 kết thúc bằng việc Toga biến trở lại hình dạng thật của mình. Cô bé hét lớn lên rằng: 

" Im đi Ochako Uraraka! Cô thì biết cái gì về tôi cơ chứ"

My Hero Academia chap 391

XEM THÊM: 'Con ma phẫu thuật' Black Jack chính thức có manga mới, nhưng tác giả sẽ không phải là con người

Để có thể cập nhật thêm về thông tin cũng như các spoiler về các chap manga của My Hero Academia trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.