Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/06/2023, 13:38 PM

Thông tin về bốn dự án anime mới sẽ được Netflix công bố vào sự kiện Anime Expo 2023 sắp tới

Theo như những gì đã được thông báo thì thông tin chi tiết về bốn dự án anime mới toanh sẽ được Netflix công bố tại Anime Expo 2023.

Dành cho những meFan chưa biết thì Anime Expo là một sự kiện thường được tổ chức vào đầu tháng 7 với mục đích xúc tiến các tác phẩm anime. Và khi chỉ còn hơn 2 tuần nữa thôi là đã đến sự kiện này, một thông tin về 4 dự án anime được ấp ủ bởi Netflix bất ngờ xuất hiện. Không những vậy, vô số fan còn tin rằng 4 bộ anime ấy sẽ được giới thiệu vào Anime Expo 2023 sắp tới. Vậy đó là 4 anime nào? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Netflix

Cụ thể rằng trên trang Twitter chính thức của mình, Netflix đã đăng một dòng trạng thái như sau :

"Netflix sẽ chính thức góp mặt vào sự kiện Anime Expo 2023!

...Mọi người hãy nhớ theo dõi chúng tôi khi Netflix lên sân khấu để giới thiệu về 4 dự anime lần lượt mang tên: Pokemon Concierge, PLUTO, BEASTARS FINAL SEASON và đặc biệt nhất chính là Zom 100: Bucket List of the Dead!. Khách mời sẽ bao gồm: Masao Maruyama (từ dự án PLUTO), Eiji Akaso & Kotaro Takata ( từ dự án Zom 100: Bucket List of the Dead)...".

Ngoài việc giới thiệu 4 siêu phẩm anime mới đến cho người hâm mộ, MGN.vn tin rằng sân khấu của Anime Expo 2023 cũng sẽ là nơi mà Netflix nói thêm về dự án One Piece live-action của mình. Dành cho những meFan chưa biết thì dự án live-action vẫn còn đang hoãn lại với lý do "làm cho tác giả Oda hài lòng". Tuy nhiên, những hình ảnh cũng như key visual đã dần dần được phía Netflix hé lộ. Từ đây, ta có thể hiểu rằng ngày ra mắt cụ thể của One Piece live-action sẽ được hé lộ trong Anime Expo 2023.

Netflix 1

Để nói thêm về Anime Expo thì ngoài việc diễn ra vào đầu tháng 7 thì  sự kiện này sẽ được kéo dài liên tục trong 4 ngày. Và ngoài giới thiệu các dự án anime ra thì Anime Expo cũng sẽ có những hoạt động giống như các sự kiện anime khác như các trò chơi ăn theo chủ đề anime, cosplayer, hòa nhạc,...

Ngoài ra, cũng giống như những sự kiến khác thì Anime Expo cũng sẽ có một đại sảnh riêng để dành cho việc bán các mô hình hoặc đồ chơi ăn theo anime. Và đặc biệt nhất chính là một nơi mà những họa sĩ trẻ mới nổi giới thiệu các tác phẩm của mình.

Netflix

XEM THÊM: Tác giả của One Punch Man chính thức công bố dự án anime mới về môn bóng bầu dục

Để có thể cập nhật thêm các thông tin về những dự án sẽ xuất hiện tại sự kiện Anime Expo 2023, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.