Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 31/08/2023, 10:48 AM

Spoiler My Hero Academia chap 399: All Might vùng vẫy trốn thoát, Aoyama giải phóng sức mạnh 'bantumlum'

Mới đây bộ manga My Hero Academia chap 399 đã được hé lộ 14 trang truyện, xoay quanh cuộc chiến đấu của All Might và All For One!!!

My Hero Academia chap 399 bắt đầu với tiêu đề: AC. Powered LAll Mightp (Đèn điện xoay chiều).

m1

All For One bắt đầu phá hủy những tòa nhà trong khi All Might tránh đi bằng cách sử dụng Tentacole và Froppy, những xúc tu làm tăng tính di động của ông và giúp ông có thể bám vào tường. Ông bắt đầu kế hoạch tiếp theo: sử dụng đại bác của Shoto và đuôi của Tailman

m2

Nếu Rewind trở nên nhanh hơn theo số lượng tổn thương mà All For One nhận được, All Might nhận ra ông sẽ dùng quirk của "học sinh đó". Tuy nhiên dùng theo cách thông thường sẽ không tạo ra nhiều tổn thất cho nên All Might bảo robot chim "Anima" để lấy cho ông vài thứ và chúng bay đi.

m3

Sau đó hắn ta bao vây con hẻm mà 2 người đang đứng bằng Tua Đen (Black Tendrils).

m4

All Might bay lên để tránh đi, nhưng đối diện với ông là 2 cái miệng quái vật khổng lồ. All Might gọi All For One là "đồ dối trá" vì đó không phải là "ít nỗ lực nhất", tuy nhiên All For One đáp lại rằng đó còn sức mạnh thực sự của hắn còn hơn thế nhiều. 2 cái miệng bắt đầu cắn xé mọi thứ trong khi đuổi theo All Might.

m5

All For One bắt đầu cười lớn và nói All Might chỉ giờ đã chẳng còn cười được như xưa nữa, bây giờ ông chỉ là một lão già vô lương tâm copy lại sức mạnh của đám trẻ con. Những cái tua của All For One phá hủy xúc tu của bộ giáp và All For One nói rằng cả thế giới sẽ thấy được cái chết của biểu tượng hòa bình.

m6

All Might cố gắng để trốn thoát, nhưng All For One chui ra từ trong tường và đấm 1 cú toàn lực và All Might hộc máu. All For One nói rằng ánh sáng trong ông đã biến mất.

m7

Cảnh tượng ở KAll Mightino sẽ được tái hiện lần nữa và chúng ta thấy All Might đứng trong một nơi toàn tuyết, nhưng lần này không còn ánh lửa nào nữa. Nhưng All Might không bỏ cuộc, ông nhét chiêu đại bác của Shoto vào mồm All For One và khai hỏa, nói rằng hắn chả biết gì. Những tiếng nói vọng lên: kể cả khi ánh sáng của một con người tắt đi thì những kẻ khác sẽ kế thừa và tiếp tục xua đi màn đêm.Chuyển cảnh sang AoyAll Mighta.

m8

Kunieda đã đánh bại tất cả anh hùng ngoại trừ AoyAll Mighta, người đang bị thương và những bông hoa hồng mọc lên từ cơ thể cậu. Cậu cố gắng tấn công bằng laser.

m9

Kunieda nói rằng cậu không cần ánh sáng làm gì vì những hạt giống chỉ cần thịt của con người để sống. Fat Gum nói rằng những bông hoa mọc rễ trong cơ thể và hấp thụ dinh dưỡng để AoyAll Mighta không dùng quirk được. Anh nói với AoyAll Mighta cố gắng hết sức và bất tỉnh, khiến có rất nhiều bông hoa với ngoại hình của Fat Gum bắt đầu nở rộ. Kunieda nói rằng hắn chưa từng thấy hoa gì mà to như thế (flowershAll Mighting)

m10

Một bông hoa nở ra và phấn hoa văng khắp nơi tạo ra một phản ứng dây chuyền. Những bông hoa mới được tạo ra và Kunieda sử dụng chúng để tấn công. Một bông hoa cắn lấy thắt lưng của AoyAll Mighta và đưa nó cho Kunieda, sau đó hắn bắt đầu một bài diễn văn về sự đáng thương của AoyAll Mighta khi phải sinh ra với một sức mạnh "không hoàn thiện" AoyAll Mighta nhớ lại khi bố mẹ tặng cậu chiếc thắt lưng.

m11

AoyAll Mighta nói đó chính xác là lí do tại sao cậu nói "Merci (cảm ơn)" với Kunieda vào đầu trận đấu. Sự thật là khi hắn gọi AoyAll Mighta là kẻ phản bội thì cậu lại càng quyết tâm tỏa sáng như những người bạn của mình.

m12

All Might sử dụng quirk của mình và laser bắn tung tóe ra khắp ngả vì cậu không thể điều khiển nó. Kunieda không trúng tí nào và hắn cười ngặt nghẽo.

m13

Sau đó Hagaruke xuất hiện ngay phía sau và phản xạ lại để những tia laser có thể bắn trúng. Cô hét lên "Tớ đã đợi cậu ở đây đấy anh hùng"

m14

Quay trở lại với All Might, ông tiếp tục diễn thuyết rằng những thế hệ tương lai sẽ xóa đi màn đêm và cho ông cơ hội khác để tỏa sáng lần nữa. Hình ảnh All Might trong không gian tuyết dài lại xuất hiện lần nữa, nhưng lần này, ông đã đứng lên bằng chính đôi chân của mình. All Might tiếp tục cười và nói rằng ông không nghĩ mình sẽ thua. Những con chim đã mang về phần còn lại của Heracles và bắn laser vào All For One vẫn đang đứng trên không trung. All Might hét lên "I can't stop twinkling! "

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.