Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/08/2023, 15:38 PM

My Hero Academia: Lý do vì sao Himiko Toga không có tên phản diện và sự thật đau lòng đằng sau

Trong chương #393 của bộ truyện My Hero Academia này, Himiko Toga đã giải thích lý do tại sao cô ấy không muốn có một cái tên siêu ác nhân, vậy sự thật đau lòng đằng sau là gì?

Nếu là fan của bộ anime đình đám Boku No Hero Academia bạn chắc chắn không thể không biết đến ác nữ Himiko Toga. Và trong chương #393 của bộ truyện này Toga đã giải thích lý do tại sao cô ấy không muốn có một cái tên siêu ác nhân, vậy sự thật đau lòng đằng sau là gì? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé!

1316856

Himiko Toga là một trong những ác nữ đáng ghét nhưng cũng đáng thương nhất trong Anime Học viện anh hùng. Với cá tính độc lạ, không bao giờ muốn chọn một cái tên phản diện cho riêng mình, luôn muốn tách biệt bản thân ra khỏi những người sử dụng siêu năng lực khác.

Trong My Hero Academia chương #393, đoạn hồi tưởng lại khung cảnh khi các thành viên trong Liên Minh Tội Phạm đang cố gắng thuyết phục Himiko Toga chọn ra một cái tên phản diện để giống với mọi người trong hội, nhưng câu trả lời của Toga là “Không” “Tôi muốn…sống như là Himiko Toga”.

3_jpl96

Sau khi nghe qua quan điểm về lý do tên anh hùng và tên phản diện ra đời chỉ là để phân biệt giữa anh hùng và ác nhân, cốt yếu là để xác định kẻ thù mà thôi, Toga đã đồng ý với Tomura Shigaraki và thẳng thừng từ chối những quy tắc áp đặt đó, cô chỉ chọn sống là chính mình.

Himiko Toga biến thành người khác với mong muốn thoát khỏi chính mình

Lời giải thích về năng lực của mình, Himiko cho biết bản thân chỉ muốn thể hiện tình yêu và lòng ngưỡng mộ của bản thân đến những người mà cô khao khát bằng cách lấy đi máu của họ.

Đại biểu cho ‘mong muốn trở thành người ấy đến tuyệt vọng’, tình cảm dành cho nạn nhân bị lấy máu càng lớn thì mong muốn biến hình thành người đó sẽ lại càng thêm mạnh mẽ, khi điều đó tăng lên sẽ dẫn đến khả năng đánh cắp cả năng lực mà nạn nhân sở hữu chứ không còn đơn giản chỉ là ngoại hình. 

Himiko Toga chỉ muốn được bình thường

Mong muốn thoát khỏi những chuẩn mực tầm thường của xã hội, tự ghê tởm sự không lành mạnh của bản thân. Toga đưa ra quyết tâm giữ lấy tên thật của mình mà không chọn bất cứ một tên gọi ác nhân nào khác. 

Himiko-Toga-My-Hero-Academia-1200x675

chương #395 của Boku no Hero Academia khi Toga dùng máu của mình để cứu mạng Ochako, nhận thức lại được khả năng tìm lại chính mình sau khoảng thời gian dài chỉ biết “lấy” đi của người khác. Cuối cùng Toga cũng nhận ra, chỉ có khi ta bằng lòng cho đi thì mới có thể nhận lại những gì mà ta hằng mong muốn, cũng là lúc cô có thể chấp nhận con người thật của mình.

8_unsz8

Himiko Toga được xây dựng trên tuyến câu chuyện rất bi thảm, ở phần kết của nhân vật này cũng cho người xem cái nhìn sâu sắc và đọng lại những cảm xúc khác nhau. Còn bạn, bạn thấy Toga là người như thế nào? đáng trách hay là đáng thương?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!