Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/04/2022, 07:30 AM

One Piece:Những điểm yếu chí mạng của trái ác quỷ Hito Hito no Mi

Trong những chapter của One Piece gần đây, Oda đã cho người đọc thấy những điểm yếu của trái Hito Hito no Mi, model: Nika.

Có lẽ những pha "quay xe" gần đây của Oda, đã khiến các fan của One Piece hết há hốc mồm từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên không chỉ với việc Luffy thức tỉnh sức mạnh của trái ác quỷ, mà bên cạnh đó cái tên thật của trái mà ngũ hoàng đang sử dụng thật ra là trái Zoan thần thoại, Hito Hito no Mi, model: Nika. Từ đó ta thấy sức mạnh của thuyền trưởng băng Mũ Rơm đã tăng lên đáng sợ đến mức nào. Không chỉ biến "sinh vật mạnh nhất" Kaido thành một sợi dây vô hại, mà thậm chí còn hóa thành người khổng lồ trong chapter 1045 gần đây.

điểm yếu

Tuy nhiên, không gì là hoàn toàn hoàn hảo, kể cả trái ác quỷ mang cái tên và sức mạnh của thần mặt trời này. Như bao trái ác quỷ khác trong One Piece, trái Hito Hito no Mi, model: Nika cũng có điểm yếu của nó, vậy những điểm yếu đó là gì, hãy cũng Megame khám phá nhé:

Chỉ sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định

điểm yếu 1

Dường như đây chính là một điểm yếu chí mạng của Luffy từ khi phát triển Gear 4 cho đến nay. Khi sử dụng Gear 4 Bounce man, ta đã thấy trạng thái đó chỉ có thể được sử dụng trong một thời gian ngắn, sau khi hết thời gian, thì cơ thể Luffy sẽ bị teo nhỏ lại như ta thấy sau trận chiến với Doflamingo.

Tuy cho đến nay Gear 4 đã khắc phục được điểm yếu đó, nhưng khi sang Gear 5 hay trạng thái thức tỉnh của trái ác quỷ, điểm yếu chí mạng về mặt thời gian này lại xuất hiện. Mặc dù không bị teo lại như Gear 4, nhưng như ta thấy trong các chapter gần đây, Luffy chỉ sử dụng Gear 5 trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó thì toàn bộ cơ thể, sức lực của cậu bị bòn rút rất nhiều, bị mất sức lực tới mức mặt của ngũ hoàng bị biến đổi như một cụ già.

Sức mạnh thức tỉnh tiêu hao rất nhiều năng lượng

điểm yếu2

Điều này được thấy rõ nhất trong 2 thành viên của " thế hệ tồi tệ" là Trafalgar Law và Eustass Kid. 

Trong các chapter quá khứ, trong đoạn đối thoại giữa Law và Kid, khi thuyền trưởng của băng hải tặc Kid hỏi "bác sĩ tử thần" về việc sử dụng năng lực thức tỉnh, thì Law trả lời rằng chỉ sử dụng vào lúc nguy cấp nhất. Lý do duy nhất đó chính là vì năng lực thức tỉnh ấy ngốn quá nhiều năng lượng để có thể dùng trong một trận chiến thực sự. Bản thân của Eustass Kid cũng như vậy.

Dù trái của Luffy là hệ Zoan, nhưng việc tiêu tốn năng lượng này dường như cũng được áp dụng lên nhân vật chính của anime One Piece.

 Những nguy hiểm trái ác quỷ mang đến cho Luffy 

điểm yếu 3

Như đã nói ở trên trạng thái này của Luffy vừa bào mòn sức lực vừa chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn, cho nên ở chapter 1045 vừa rồi, chúng ta đã thấy  Gear 5 đã biến mất. Dù vậy với cái đầu cao su của mình, Luffy vẫn ngoan cường "bật" Gear 5 lên một lần nữa để chiến đấu.

Điều này nguy hiểm tới mức đến cả kẻ thù hiện tại là "sinh vật mạnh nhất" Kaido cũng phải bất ngờ và cảnh báo Luffy rằng điều này sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng của cậu.

Vậy liệu hào quang nhân vật chính của Luffy sẽ ảnh hưởng như thế nào khi sắp tới tính mạng của thuyền trưởng băng Mũ Rơm đang ngàn cân treo sợi tóc ? Và những điểm yếu trên có thể được khắc chế không và khắc chế bằng cách nào , các bạn hãy theo dõi Megame để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.