Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/01/2023, 09:40 AM

Top 7 nhân vật anime có thể dễ dàng áp đảo Saitama trong One Punch Man

Dù cho là nhân vật mạnh nhất trong One Punch Man nhưng có vẻ như Saitama vẫn chưa có cửa để đối đầu với 7 nhân vật dưới đây đến từ những vũ trụ anime khác.

1) Zeno

Zeno là nhân vật mạnh nhất trong Dragon Ball, thậm chí là toàn bộ vũ trụ anime nói chung. Ông được coi là đáng tối cao thống trị đa vũ trụ và có thể đơn giản xoá sổ sự tồn tại của một vũ trụ chỉ bằng một cái búng tay. Thậm chí các Thần huỷ diệt tồn tại trong Dragon Ball cũng đều phải cúi đầu trước Zeno và các thiên thần hộ vệ cạnh ông.

Zeno

Saitama sẽ không có một tí cơ may nào để đối đầu với nhân vật này chứ chưa nói đến việc đánh bại Zeno. Là thực thể mạnh nhất kiểm soát toàn bộ vũ trụ, Zeno có thể xoá sổ sự tồn tại của vũ trụ của Saitama trước khi anh có cơ hội tung ra bất kỳ cú đấm nào.

2) Saiki Kusuo

Saiki Kusuo là một nhân vật sở hữu nhiều sức mạnh “kỳ lạ” như dịch chuyển tức thời, điều khiển tâm trí, thay đổi ký ức và thậm chí là nguyền rủa những người bất hạnh. Do đó nếu đối đầu 1vs1, Saitama chắc chắn sẽ gặp bất lợi khi phải đối đầu với sức mạnh tâm linh của Saiki.

Saiki

Saiki khi đối đầu với Saitama có thể dễ dàng nguyền rủa anh bằng sự bất hạnh, đồng thời cũng có thể dùng khả năng dịch chuyển tức thời để tránh né toàn bộ cú đấm của Saitama. Khả năng kiểm soát tâm trí của Saiki cũng đã từng được đề cập là không có bất kì ai có thể miễn nhiễm, do đó Saitama chắc chắn cũng không phải là một ngoại lệ.

3) Giorno Giovanna

Stand của Giorno Giovanna, Gold Experience Requiem, cho phép anh ta thiết lập tất cả các hành động về ban đầu. Điều đó có nghĩa là sức mạnh này có thể biến tất cả mọi đòn tấn công về con số 0, thậm chí đưa đối thủ quay trở ngược về cái chết vô số lần.

Giorno

Saitama chắc chắn có thể tấn công được Giomo, tuy nhiên tất cả những cú đấm của anh ấy đều sẽ bị rơi vào vòng lặp vô cực và quay ngược về số 0. Do đó, Saitama sẽ không thể gây được sát thương lên người Giomo dù cho có cố gắng trong bao lâu đi nữa.

4) Griffith

Sau khi từ bỏ Band of the Hawk, Griffith trở thành God Hand thứ năm, Femto. Anh ta đã có được rất nhiều khả năng mới trong trạng thái này, bao gồm kiểm soát không gian, bẻ cong thực tại và thao túng trọng lực.

Griffith

Tuy nhiên, thứ sức mạnh đáng ngại nhất của ​​Griffith lại là thao túng kết quả, nghĩa là anh ta có thể vô hiệu hoá toàn bộ cuộc tấn công nào nhắm vào anh ấy. Với thứ sức mạnh quá mức “lỗi” như thế này thì trong một cuộc chiến về sức mạnh thể chất thông thường, Saitama chắc chắn không có cửa để đấu với anh ta. 

>> XEM THÊM: Spy x Family: Tổng hợp các kế hoạch của tác giả dành cho bộ anime trong năm 2023

5) Goku

Cho tới nay, Goku có thể được xem như là nhân vật không có khái niệm về giới hạn sức mạnh vì anh ta liên tục hết lần này đến lần khác bứt phá và vượt qua ngưỡng khả năng của bản thân. Càng gặp nhiều đối thủ, Goku càng trở nên mạnh hơn và cho tới nay, Bản năng vô cực là trạng thái mạnh nhất giúp Goku đủ sức để được coi là ngang hàng với một vị Thần huỷ diệt.

Goku

Saitama mặc dù có thể thổi bay một nửa sao mộc chỉ bằng một cái hắt xì nhưng vẫn chưa đủ để đối đầu với Goku. Với quả cầu năng lượng khổng lồ của Jiren, Goku chỉ cần đơn giản là chạm nhẹ vào nó để xua tan quả cầu đó đi trong một nốt nhạc. Do đó, Saitama chắc chắn vẫn chưa thể nào gây sát thương, thậm chí là đủ nhanh để chạm vào Goku khi anh ấy tiến vào trạng thái Bản năng vô cực của mình.

6) Yhwach

Yhwach, hay còn được gọi là Vua Quincy, là nhân vật có khả năng thao túng tương lai. Điều này có nghĩa là hắn ta có thể nhìn được bất cứ trận chiến nào có thể xảy ra và điều khiển kết quả của trận chiến đó. Thậm chí sau đó Yhwach còn hấp thụ được Soul King khiến cho sức mạnh của hắn ta còn tăng lên theo cấp số nhân và trở thành vị thần mạnh nhất trong Bleach từng tồn tại.

Yhwach

Vì khả năng thao túng tương lai nên Saitama chắc chắn sẽ thua Yhwach trong trận đấu tay đối với hắn. Thậm chí ngay khi trận chiến mới bắt đầu, Yhwach đã tạo ra được một thực tại mà ở đó hắn ta đã hạ gục Saitama trước khi Saitama kịp nhận ra để mà phản ứng.

7) Gojo Satoru

Gojo Satoru là chú thuật sư mạnh nhất từng tồn tại trong Jujutsu Kaisen. Khả năng đặc biệt hiếm có của Gojo là sở hữu đồng thời Vô hạn hạn và Lục Nhãn, cho phép anh ta tạo ra một khoảng không gian vô hạn xung quanh như một tấm khiên vô hình. Hơn nữa, Mở rộng lĩnh vực của Gojo còn là sức mạnh giúp anh ta đưa đối thủ vào một chiều không gian vô tận và sau đó bất động họ.

Gojo

Dù cho cú đấm của Saitama có mạnh đến mức nào đi chăng nữa nhưng nếu không thể chạm vào Gojo thì nó cũng coi như là vô hiệu. Vô hạn hạn của Gojo có khả năng cản toàn bộ mọi thứ tác động vật lý vào người anh, do đó Saitama cũng không thể động chạm được vào người Gojo. Ngoài ra Gojo cũng có thể bất động Saitama bằng Mở rộng lĩnh vực và sau đó tấn công anh ta một cách dễ dàng. 

Theo dõi MGN.vn để biết thêm thông tin về anime sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.