Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/06/2023, 07:00 AM

Spoiler One Punch Man chap 234: Saitama có lẽ đã tụt hạng, anh hùng trở thành trò tiêu khiển cho giới tài phiệt

Những tình tiết chính thức của One Punch Man chap 234 cuối cùng cũng xuất hiện. Cùng MGN.vn xem xem chap này có gì hot nhé.

Trong chap 233 vừa rồi của manga One Punch Man, ta đã được thấy  việc Genos xuất hiện và muốn học hỏi thêm từ Saitama. Ngoài ra, họ còn có một trận đấu nho nhỏ để thử sức mạnh mới của Genos. Kết quả là Genos xém đấm trúng Saitama nhưng lại nhận thua. Ngoài ra, chap vừa rồi cũng giới thiệu với người hâm mộ về hiệp hội anh hùng mới có tên là Neo. Liệu chap 234 sẽ còn chứa những tình tiết nào? Cùng MGN.vn xem qua spoiler và raw scan của chap để biết câu trả lời nhé.

One Punch Man chap 234

- One Punch Man chap 234 bắt đầu với cảnh một anh hùng có cánh bướm đang ngồi trên một cây cột điện.

- Ở khung truyện sau, dường như hiêp hội anh hùng Neo xuất hiện và nói chuyện với người anh hùng kia qua bộ đàm. Đó có thể là một thông báo về việc ác nhân xuất hiện vì người anh hùng bướm này đã lên đồ.

- Cách đó không xa, một chiếc xe tải bất chợt dừng lại.  Sau đó, một con quái vật có hình thù của một chú cho khổng lồ được thả ra từ thùng của chiếc xe tải.

- One Punch Man chap 234 tiếp diễn bằng cảnh những người thuộc tầng lớp thượng lưu đang ngồi trong một căn phòng và xem trận chiến sắp được diễn ra giữa anh hùng bướm và quái vật chó khổng lồ.

One Punch Man chap 234

- Lúc này, trận chiến giữa hai người đã bắt đầu. Anh hùng có đôi cánh bướm kia mường tượng trong đầu rằng bản thân sẽ lao đến và kết thúc tên ác nhân bằng một nắm đấm.

- Thế là anh lao đến nhưng cái kết nó lạ lắm. Anh hùng ấy ác nhân cún đấm vào cuốn họng và bay thẳng vào đống rác.

- One Punch Man chap 234 tiếp diễn bằng một cuộc hội thoại giữa người giựt dây trận chiến này và một cấp dưới của hắn ta.

- MGN.vn suy đoán rằng nhân vật cấp dưới này đang muốn được ra trận. Tuy nhiên, tên giựt dây kia lại thể hiện một gương mặt khá đểu cán và dường như hắn nói rằng cấp dưới của mình không cần ra trận.

- Quay trở lại với 'màn kịch' anh hùng đánh ác nhân kia, anh hùng bươm bướm đã hoảng sau khi nhận cú đấm trời giáng kia. Anh liền gọi về cho kẻ giựt dây để tinh chỉnh lại độ khó trận chiến.

- Và có vẻ như lời thỉnh cầu ấy đã thất bại vì ở khung truyện sau, người anh hùng ấy đã dính phải liên hoàn đấm từ ác nhân chó khổng lồ.

One Punch Man chap 234

- One Punch Man chap 234 được tiếp diễn bằng việc cho người xem biết được rằng ác nhân chó kia thật sự chỉ là một chú cún tội nghiệp bị thí nghiệm.

- Còn anh hùng bướm thì đang làm mọi cách để cứu cô vợ đang nằm viện chữa trị.

- Ngoài ra, anh hùng bướm còn là một fan cực bự của Mumen Rider. Anh đã được truyền cảm hứng để trở thành anh hùng sau khi chứng kiến sự ngoan cường của Mumen Rider lúc đối đầu với Sea King.

- Noi gương anh hùng của mình, anh hùng bướm tiếp tục đứng lên và lao vào dù cho đã bị đấm sưng mặt.

- Với dự định liều một phen sống mái, anh hùng bướm ấy lao vào với một cú đấm cuối cùng của mình.

- Tuy nhiên, Saitama và cậu học trò Genos đã xuất hiện. 'Thánh' một đấm đã tiễn ác nhân chó kia về chầu trời bằng một cú đấm.

One Punch Man chap 234

- Lúc này, ai cũng bất ngờ với sự việc vừa xảy ra. Còn anh hùng bươm bướm kia thì nhớ lại rằng đây chính là người đã cho Sea King ăn hành bằng một đấm.

- Những tay tài phiệt và kẻ giựt dây kia đã vô cùng tức giận với hành động của Saitama. Tên giựt dây ấy dự định sẽ đấu võ mồm với anh.

- Nhưng Tiểu Bá Vương xuất hiện và nói điều gì đó với  hắn. Sau đó một bảng xếp hạng được đưa ra và có Saitama trong đó.

- Tuy nhiên, vị trí của Saitama có vẻ là khá xấu vì thấy anh cực kỳ tức giận.

- Về phần anh hùng bướm, idol Mumen Rider đã xuất hiện và đèo anh về bằng con xe đạp.

- Còn Saitama thì muốn thay đổi vị trí đến mức mất ăn mất ngủ. Lao đầu vào làm mọi việc tốt như đánh quái vật và lấy túi xách lại từ tay bọn trộm. Và One Punch Man chap 234 kết thúc tại đây.

One Punch Man chap 234

XEM THÊM: One Punch Man: Cosplayer đốt cháy tim của fan nam bằng một Tatsumaki 'phóng đại' hơn bản gốc

Để có thể cập nhật thêm các tin tức và spoiler của One Punch Man trong tương lai thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.