Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/06/2023, 13:00 PM

Tựa game Among Us 'đánh úp' fan bằng một dự án chuyển thể anime

Vào tối ngày hôm qua, người chơi của Among Us đã có một pha 'bất ngờ chưa bà già' khi tựa game này công bố một dự án chuyển thể anime.

Khi nhắc đến Among Us, có lẽ các meFan vẫn nhớ đến một tựa game vui nhộn và cực kỳ 'lươn lẹo' của những năm mà cả thế giới bị dịch COVID-19 tấn công. Nhưng có lẽ Among Us không muốn chỉ dừng lại là một tựa game, mà nó còn muốn đem sự giải trí đến cho người chơi thông qua một series anime. Hãy cùng MGN.vn đi sâu hơn vào dự án anime về Among Us nhé.

Among Us

Cụ thể rằn sau thành công đầy vang dội của movie Mario và series The Last of Us vừa rồi, phía Paramount đã chính thức công bố với người hâm mộ về một dự án chuyển thể game thành phim khác. Và như phía CBS đã thông báo thì dự án ấy sẽ là Among Us. Vì dự án này đã được bật đèn xanh từ khá lâu về trước.

Theo như các thông báo thì phía CBS Eye Animation Productions và Paramount đã hợp tác với Innersloth - studio đã tạo nên Among Us. Không những vậy, Owen Dennis sẽ chỉ đạo cho bộ phim về Among Us sắp tới.

Để nói thêm về đạo diễn Owen Dennis thì anh chủ yếu được biết đến rộng rãi nhờ series Infinity Train và Regular Show trên kênh Cartoon Network từ năm 2019 đến năm 2021. Hai bộ phim này đã thành công nhờ vào niềm đam mê của Dennis đối thể loại giả tưởng và khoa học viễn tưởng. Đây có thể coi là một dấu hiệu đầy hứa hẹn cho những người hâm mộ đang trông chờ dự án anime của Among Us - một tựa game giả tưởng lấy chủ đề ngoài không gian.

Among Us

Dành cho những meFan đã quên hoặc chưa biết thì Among Us thì tựa game này ban đầu được ra mắt cho các thiết bị iOS và Android vào năm 2018. Kể từ đó, nó đã là một thành công lớn và được phát triển cho nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm Xbox One, PlayStation 4 và PlayStation 5. Sự thành công này chắc chắn là phải kể đến thời gian mọi thứ bị phong tỏa vào năm 2020 do dịch COVID-19.

Tựa game này lấy cảm hứng từ tựa game Mafia và bộ phim kinh dị kinh điển của thập niên 80, The Thing. Tựa game nói về nhóm người trên một con tàu vũ trụ. Tại đây, một trong các thành viên của phi hành đoàn đã bị sát hại và thay thế bằng một người ngoài hành tinh có khả năng sao chép nhân dạng. Trọng tâm chính của tựa game này sẽ là để người chơi xác định người ngoài hành tinh kia là ai. Bất kỳ sai sót nào cũng có thể dẫn đến việc tử vong của một người.

Ngoài việc là một trò chơi mùa dịch, Among Us đã trở thành một trong những tựa gme hay nhất nhờ tính năng động, hấp dẫn và các tương tác của nó. Bên cạnh đó, trò chơi cũng khá thân thiện với những người mới. Vì cách chơi tương tự như boardgame mang tên Ma Sói ở ngoài đời thật.

Among Us

XEM THÊM: Tất cả các mangaka giấu tên và VTuber tại Nhật Bản sắp phải lộ mặt thật của vì một đạo luật mới

Để có thể cập nhật thêm các tin tức về dự án anime của Among Us trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.