Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/01/2023, 11:32 AM

Spy x Family: Khi Anya và Loid nhận nhiệm vụ đi 'cướp' ngân hàng ở Đài Loan

Dường như WISE đã không chi trả đủ cho Loid để thực hiện nhiêm vụ trong Spy x Family, nên anh đành dẫn con gái Anya theo để 'cướp' ngân hàng.

Spy x Family đã luôn mang lại một màu sắc đáng yêu và yên bình đến cho người hâm mộ. Tuy nhiên, một đoạn clip ngắn được đăng tải gần đây đã cho ta thấy cuộc sống ấy đã không còn sắc màu như trước nữa. Cụ thể nội dung đoạn clip là như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

Hai video trên Theo một video được tải lên bởi tài khoản Twitter có tên Anime News And Facts (AniNewsAndFacts). Trong đoạn clip, Anya và Loid, được hóa trang bởi hai cosplayer, đã thực hiện một cảnh quay là cướp một ngân hàng ở Đài Loan.

Cụ thể là sau khi đỗ xe máy, họ đi đến ngân hàng, Loid lấy một khẩu súng giả từ túi của anh ta và Anya làm theo với khẩu súng màu hồng từ chiếc ba lô công chúa của cô ấy. Trong khi Loid la mắng những khách hàng trốn, thì  Anya yêu cầu nhân viên để đầy tiền vào túi.

Sau đó, ai cũng tưởng rằng Anya và Loid sẽ hoàn thành nhiêm vụ và trốn thoát thành công mà không bị phát hiện. Đáng buồn thay, hóa ra cảnh sát Đài Loan đã mai phục sẵn bắt được hai cha con Loid và Anya Forger ngay lập tức. Theo như những gì được China Times công bố thì đoạn video này chỉ là một phần của buổi huấn luyện dành cho các sĩ quan cảnh sát tại Đài Loan. Còn bộ trang phục chỉ để tăng tính hài hước cũng như thân thiện dành cho những người xem xung quanh.

spy x family

Spy x Family theo chân ba nhân vật là Anya, Loid và Yor khi họ vượt qua những khó khăn trong việc cố gắng cân bằng cuộc sống hai mặt của mình. Loid là một điệp viên mang mật danh Twilight, Yor thật ra là một sát thủ mang tên Thorn Princess và Anya thì dù mang vẻ ngoài đáng yêu, nhưng cô lại có khả năng ngoại cảm khá xuất sắc.

 Vào tháng 4 năm 2022, khi bộ manga Spy x Family được chuyển thể thành anime, bởi CloverWorks và Wit Studio thì nó đã đem lại một thành công vô cùng vang dội. Từ đó, hàng triệu bản manga được bán ra trên toàn thế giới. Phần đầu tiên đã nhận được sự đón nhận tích cực , với nhiều lời khen ngợi về màn trình diễn của ba diễn viên lồng tiếng Takuya Eguchi , Atsumi Tanezaki và Saori Hayami, những người lần lượt lồng tiếng cho Loid, Anya và Yor. 

XEM THÊM: [Giả thuyết] Spy x Family:Lý do thật sự làm Loid không sửa điểm thi giữa kỳ của Anya là gì?

spy x family (5)

Thật thú vị khi được thấy sự thành công của Spy x Family lớn đến mức đã được đưa vào những khía cạnh khác nhau của cuộc sống thường nhật. Vậy các meFan cảm thấy như thế nào về màn cướp ngân hàng khá xui xẻo này của hai cha con Loid và Anya? Hãy cho MGN.vn biết suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.