Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/01/2023, 10:02 AM

Spy x Family: Chap 74 được tác giả chia sẻ về ngày ra mắt chính thức

Liệu ngày ra mắt của Spy x Family chap 74 sẽ là khi nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua câu trả lời của tác giả về vấn đề này nhé.

Vào chap 73 của Spy x Family, người hâm mộ đã biết được quá khứ cũng như một phần lý do vì sao Billy -thủ lĩnh của tổ chức cực đoan Red Circus- lại muốn bắt cóc những đứa trẻ trên chiếc xe buýt của học viện Eden. Không những vậy, tình hình ngày càng tồi tệ hơn khi một tên trong tổ chức Red Circus muốn cho nổ tung chiếc xe buýt và mọi người trên đó. Liệu điều gì sẽ xảy ra và quan trọng hơn hết là khi nào chap 74 của Spy x Family mới được ra mắt? Cùng MGN.vn xem câu trả lời nhé.

Ngày ra mắt của Spy x Family chap 74

spy x family chap 74

Theo như những thông tin được chia sẻ bởi chinh tác giả của Spy x Family, thì chap 74 sẽ được ra mắt vào lúc 0 giờ sáng ngày 23 tháng 1 năm 2023 tại Nhật Bản. Điều này nghĩa là chap 74 sẽ được ra mắt vào lúc 10 giờ tối ngày 22 tháng 1 năm 2023 tại Việt Nam của chúng ta.

Tuy nhiên, như các meFan đã biết thì để có thể đọc phiên bản tiếng Việt của chap 74, ta có thể sẽ phải đợi thêm một thời gian ngắn để các dịch giả làm việc của họ. Nhưng nếu mọi người đã quá nóng lòng để biết những tình tiết có thể xảy ra trong chap 74 sắp tới, thì phiên bản tiếng nước ngoài có thể được tìm đọc tại ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha hoặc website của Viz Media (thường sẽ được ra mắt sau bản gốc 1 tiếng đồng hồ).

Dự đoán Spy x Family chap 74

Spy x Family chap 74

Spy X Family chap 74 có khả năng cao rằng sẽ đưa arc Red Circus đến hồi kết. Về mặt nội dung, thì mặc dù còn quá nhỏ để hiểu được sự phức tạp của thảm kịch đã xảy ra với Biddy, nhưng Anya chắc chắn có một sự đồng cảm nhất định giúp cô bé kết nối được với Billy. Tuy nhiên, như mọi người đã biết thì tác giả của Spy x Family sẽ không để mọi thứ diễn ra quá suôn sẻ như vậy. Khả năng cao rằng sự hấp tấp trong hành động của Anya sẽ đưa mọi thứ vào tình thế nguy hiểm.

Bên cạnh đó, dù Yuri đã bị thương trong những chap trước, nhưng anh chắc chắn vẫn sẽ trong tình thế muốn làm mọi cách để cứu Anya. Nhưng chắc chắn rằng Yuri chỉ để tâm đến Anya chứ không phải những đứa trẻ khác trên xe buýt. Cho nên chap 74 của Spy x Family cũng sẽ cho người hâm mộ thấy một kế hoạch khá tàn của Yuri.

Mặc dù Yor và Loid có thể xuất hiện bất ngờ trong chap 74 để có thể kết thúc mọi thứ trong êm đẹp. Nhưng MGN.vn tin rằng arc này sẽ là nơi tác giả cho Anya trở thành anh hùng chính và sẽ tự giải quyết mọi việc với Red Circus. 

XEM THÊM: Spy x Family: Khi Anya và Loid nhận nhiệm vụ đi 'cướp' ngân hàng ở Đài Loan

Kết luận

Spy x Family chap 74

Ở thời điểm hiện tại thì đây chỉ là những dự đoán đầu tiên của MGN.vn về những điều có thể sẽ xảy ra trong chap 74 của Spy x Family. Cho nên khả năng cao rằng sẽ còn vô số tình tiết thú vị sẽ có thể xảy ra trong tương lai. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ đón đọc chap 74 vào ngày 22 hoặc 23 tháng 1 sắp tới nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin và spoiler mới nhất của Spy x Family trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.