Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/03/2023, 10:05 AM

Spy x Family chap 77: Dự đoán diễn biến tiếp theo và ngày ra mắt

Liệu khi bộ manga Spy x Family quay lại với người hâm mộ bằng chap 77 thì điều gì có thể sẽ xảy ra? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Trong chap 76 vừa rồi của Spy x Family, ta đã thấy được việc Anya được các bạn bè trong trường Eden chào đón nhiệt liệt như thế nào sau khi cô bé đã ngăn chặn được tổ chức Red Cricus trong các chap trước. Tuy nhiên, điều làm người đọc bất ngờ nhất đó chính là Damian đã xin lỗi Anya lần đầu tiên và còn hứa là sẽ đem kẹo đến cho cô bé. Liệu chap 77 sẽ còn những tình tiết đáng yêu nào khác? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

spy x family chap 77

Thật lòng mà nói thì để thật sự đoán được những gì có thể sẽ xảy ra trong chap tiếp theo của Spy x Family là một điều khá khó khăn. Vì nếu như các meFan có để ý thì cách kể truyện của tác giả Endo thường là chèn vô số câu chuyện đời thường vào giữa các arc quan trọng. Chính vì thế sau một arc khá lớn như Red Circus vừa rồi, thì khả năng cao rằng chap 77 của Spy x Family cũng sẽ tiếp tục chứa đựng những hành động đáng yêu và đời thường của cô bé Anya.

Tuy nhiên, nếu chap 77 sắp tới là nơi mà tác giả Endo quyết định khởi đầu một arc mới, thì MGN.vn dự đoán rằng arc này sẽ chuyển sự chú ý về cho Loid và Yor Forger. Khả năng cao rằng một trong hai (hoặc cả hai) nhận ra được sự nguy hiểm mà Anya phải đối mặt sau sự kiện Red Circus vừa rồi. Chính vì vậy mà họ sẽ tìm mọi cách để bảo vệ sự an toàn cho cô bé. Điều này cũng thậm chí có thể kéo cả tổ chức W.I.S.E vào, vì suy cho cùng thì Anya chính là mắc xích quan trọng nhất cho chiến dịch Strix.

spy x family chap 77

Nhắc đến chiến dịch Strix, thì trong chap 76 vừa rồi ta cũng đã thấy việc cô bé Anya nghĩ ra một kế hoạch mới để giúp cho Loid. Cụ thể rằng cô bé nghĩ là Damian vì muốn mạnh mẽ, nên cậu bé sẽ dẫn cha mình là Donovan tới để gặp gia đình Forger để học hỏi. Dù kế hoạch này chắc chắn sẽ không thành công, nhưng chắc chắn ta sẽ thấy được những nét hồn nhiên đáng yêu của cả Anya và Damian khi nhân vật chính của Spy x Family cố thực hiện kế hoạch này.

Sau vô số chap truyện cũng như tập phim anime, thì ta đã thấy được rằng giữa Damian và Anya có một mối quan hệ vô cùng "trên tình bạn". Vì thế, khả năng cao rằng từ chap 77 sắp tới, tác giả Endo sẽ bắt đầu tập trung vào khai thác khía cạnh cảm xúc này. Vì như MGN.vn đã nhắc đến bên trên, thì trong chap 76, Anya chính là người đầu tiên mà Damian xin lỗi và hứa là sẽ tặng kẹo.

spy x family chap 77

XEM THÊM: Buddy Daddies - đối thủ của Spy x Family- chỉ thật sự thành công khi làm được một điều

Hiện tại thì đây cũng chỉ là những dự đoán của MGN.vn về những điều có thể xảy ra trong Spy x Family chap 77. Cho nên để thật sự biết những điều sẽ xảy ra, các meFan hãy nhớ đón đọc chap 77 vào ngày 19 hoặc 20 tháng 3 sắp tới nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các thông tin cũng như spoiler mới nhất về Spy x Family trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.