Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/02/2023, 11:48 AM

Spy x Family: Hai tình tiết về Anya khiến fan đồng ý rằng cô bé không khác gì con ruột của Loid và Yor

Dù chỉ là con nuôi, nhưng dần dà, Anya càng chứng tỏ cho fan của Spy x Family thấy rằng cô bé càng giống con ruột của Loid và Yor.

Với sự thành công vang dội của Spy x Family trong năm 2022 vừa rồi, thì chắc hẳn các meFan đã quá quen thuộc với câu chuyện của cô bé Anya. Một đứa bé mồ côi có khả năng ngoại cảm được một đặc vụ tên Loid nhận nuôi để thực hiện chiến dịch tên Strix. Sau đó, một nữ sát thủ tên Yor cũng xuất hiện và trở thành mẹ nuôi của Anya. Tuy nhiên, về sau thì Anya đã trưởng thành không khác gì con ruột của cả hai. Hãy cùng MGN.vn xem lý do vì sao nhé.

spy x family

Trong mùa đầu tiên của Spy x Family, thì sau việc Anya bị bắt cóc thì Yor đã bắt đầu dạy cho cô bé tự vệ. Và tại đây, Anya bắt đầu bộc lộ khả năng chiến đấu cũng như sức mạnh thể chất vượt trội không khác gì Yor. Bên cạnh đó, Anya cũng biết kiềm nén cũng như nhẫn nhịn không khác gì Yor.

Chính vì vậy mà khi bị chăm chọc bởi Damian, Anya vẫn cứ giữ một nụ cười trên mặt (tuy có phần khá khing bỉ). Nhưng sau đó, Anya đã không chịu được nữa mà tung một quyền thẳng vào mặt của Damian. Cú đấm này từ kỹ thuật cho tới sức mạnh, Anya thực hiện nó không thua kém gì mẹ nuôi Yor Forger. Không những vậy, Anya còn biết cách để chứng minh cú đấm của mình vô tội. Sự khôn khéo này hoàn toàn giống với một sát thủ như Yor.

spy x family (1)

Tổng thể thì Anya có phần hơi ngốc nghếch, nhưng trong thời gian sống với Loid, cô ấy đã học được một số điều từ người cha nuôi của mình. Điển hình nhất chính là ngay trước khi đấm Damian, cô bé phải chắc chắn rằng không có nhân chứng nào xung quanh chứng kiến. Tuy nhiên khả năng nói dối của Anya  vẫn còn khá kém khi nói rằng Damian đã vấp chân và té vào nắm đấm của cô.

Chung quy lại, thì dù Loid, Anya và Yor chỉ là những người xa la với nhau, nhưng họ đã có những tương tác không khác gì một gia đình thật thụ. Minh chứng lớn nhất đó chính là bức hình chụp các học sinh và phụ huynh trong cuối tập 5. Vì điều đó cho thấy rằng dù Anya đã không làm mọi thứ đi đúng với kế hoạch dự định của Loid và Yor, nhưng cả hai vẫn sẽ luôn có mặt bên cạnh cô bé ngoại cảm này. Đó chính là một điều mà cha mẹ sẽ luôn làm cho con cái của họ.

XEM THÊM: Dự đoán Spy x Family chap 76: Anya thành bạn thân của Damian, hé lộ sự thật về gia đình Desmond

spy x family (2)

Dù việc Anya trở thành con ruột của Loid và Yor sẽ chắc chắn không xảy ra trong tương lai của Spy x Family, nhưng vẫn thật tuyệt vời khi thấy cô bé tóc hồng ấy được thương yêu và dạy dỗ không khác gì con ruột của cả hai. Vậy còn các meFan, mọi người có cảm nhận như thế nào về mối quan hệ của Anya, Loid và Yor? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.