Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/04/2023, 18:39 PM

Streamer LS 'nói bừa' trước trận đấu lập tức nhận ngay 'kết đắng' từ T1

Phía T1 không hề biết đến những lời lẽ chê bai cũng như đánh giá thấp từ phía nam streamer danh tiếng này tuy nhiên kết quả của trận đấu đã trả lời tất cả.

Tính tới thời điểm này, mùa giải LCK Mùa Xuân 2023 cũng đã dần đi đến hồi kết khi chỉ còn 3 trận đấu nữa thôi. Trước mắt T1 đã hoàn thành được mục tiêu đầu tiên của họ là giành vé đi MSI 2023 tại London và vào chung kết LCK Mùa Xuân 2023. Đương nhiên phía trước vẫn còn một chặng đường dài, mục tiêu trước mắt của họ vẫn là có được chức vô địch đầu tiên.

t1 (2)

Streamer LS 'nói bừa' trước trận đấu lập tức nhận ngay 'kết đắng' từ T1

Ở trận đấu gặp Gen.G lần này, T1 đã thi đấu cẩn thận, không như trận gặp KT Rolster. Đứng trước một đối thủ là đương kim vô địch LCK nên Faker và đồng đội cũng gặp không ít khó khăn. Dù không có màn lội ngược dòng nào xảy ra và T1 giành chiến thắng thuyết phục 3-1 nhưng ở một bối cảnh như thế thì các lượt cấm chọn của hai đội lại thu hút sự chú ý rất lớn.

Trước trận đấu này, nam streamer nổi tiếng LS đã có những  nhận xét thu hút sự chú ý. Theo đó, anh đưa ra nhiều quan điểm tiêu cực về các lượt cấm chọn của T1. Những phát biểu này xuất phát sau khi T1 khóa vào Gnar để đối đầu với Malphite của Doran trong ván 2.

t1 (1)

Sau trận đấu, trên trang cá nhân của mình LS đã thẳng thắn chia sẻ: "Gnar là một kèo "tự hủy" trước Malphite, và Malphite sẽ đánh bại Gnar dù thế trận có như thế nào đi nữa. Tại sao không bao giờ là một kèo Sylas Đường Trên nhỉ? Zeus chơi được Sylas và cậu ấy có cơ hội lấy nhiều chiêu cuối tốt (từ Rakan, Maokai, Xayah hay Malphite). Những cấm chọn (của T1) thực sự quá tệ". Điều đáng nói là không ít người ủng hộ quan điểm này của nam streamer.

Có thể nói tập thể T1 hoàn toàn không biết điều này nhưng thực tế cho thấy trận đấu đã "phản damage" cực mạnh LS. Mặc dù đã bị đẩy đường liên tục nhưng Gnar của Zeus luôn có chỉ số lính tốt và kiểm soát thế trận. Chưa kể đến việc ác pha giao tranh, Malphite của Doran tỏ ra vô hại khi T1 vẫn giữ vị trí quá tốt. Trong khi đó, Gnar của Zeus lại có ích hơn hẳn, đặc biệt là có pha giao tranh quyết định ở chỗ Rồng Ngàn Tuổi.

Từ những biểu hiện của T1 cho thấy chất tướng tất nhiên rất quan trọng nhưng kỹ năng của tuyển thủ này cũng không thể xem thường được. Chưa kể đến việc trong một trận đấu khi các bên đã nghiên cứu kỹ về nhau, chất tướng chỉ là một yếu tố tham khảo mà thôi. Nếu chỉ cần mất tập trung hay xử lý lỗi thôi dù có cơ sở chất tướng tốt đi chăng nữa thì cái kết thất bại vẫn là khó tránh.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.