Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/02/2023, 00:17 AM

T1 được fan kỳ vọng lớn, sẽ làm nên lịch sử tương tự LCK Mùa Xuân 2022

Với những gì T1 đang thể hiện ở mùa giải 2023, Faker và đồng đội được fan kỳ vọng sẽ lặp lại lịch sử tương tự như LCK Mùa Xuân 2022.

Mùa giải LCK Mùa Xuân 2023 đang diễn ra và nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ LMHT. Và tính tới thời điểm hiện tại, T1 vẫn là đội giữ được mạch trận thắng liên tiếp lâu nhất.

t1 (1)

Nhiều người còn so sánh rằng nếu như không tính giải LPL Mùa Xuân 2023 mới quay trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, giải LEC Mùa Đông 2023, LCS mới đánh vài trận thì có lẽ T1 vẫn đang là đội giữ được mạch trận bất bại dài nhất. Trong hành trình của họ tính tới thời điểm này đã gặp hai cái tên rất mạnh là Gen.G Esports và Dplus KIA và cả hai đều thua T1.

Chuỗi bất bại này khiến người ta liên tưởng đến T1 của 1 năm trước, khi đó họ tham gia  Mùa Xuân 2022 và cũng vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh như Gen.G hay DK. Thậm chí ngay cả khi các đội có sức mạnh được đánh giá cao như Liiv SANDBOX hay KT Rolster cũng lần lượt bị T1 hạ gục.

t1 (2)

Và thêm một điểm mạnh nữa của T1 chính là: vào thời điểm đó, Oner thi đấu vô cùng xuất sắc, Faker thì như trở lại thời kỳ đỉnh cao của những năm 2015 - 2016 vậy trong khi cặp đôi Gumayusi - Keria lại tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều so với phần còn lại của LCK.

Thế nhưng có một điểm khác biệt rất lớn của T1 năm nay và 1 năm trước là T1 đã mạnh dạn hơn trong việc thử nghiệm các kèo tướng lạ lẫm như Caitlyn và Kalista đi Hỗ Trợ. Bên cạnh đó đối thủ của T1 cũng có động thái củng cố lực lượng nên đội có nhiều lợi thế vì bảo toàn quân số sau 1 năm. Vì vậy chiến thắng của Faker và toàn đội càng thêm thuyết phục.

t1 (2)

Từ những con số thống kê trên, nhiều fan cho rằng T1 sẽ có thể lập lại kỳ tích của năm 2022, thậm chí làm tốt hơn. Hiện mong đợi đầu tiên của T1 chính là chắc chắn đạt chức vô địch LCK Mùa Xuân 2023 và sau đó là MSI 2023 - giải đấu sẽ được tổ chức tại London (Anh).

Sở dĩ fan đặt nhiều hy vọng như vậy là bởi năm 2022 là một năm vô cùng tiếc nuối khi sở hữu chuỗi bất bại dài nhưng việc thi đấu không tốt ở vòng Hỗn Chiến của MSI 2022 khiến họ phải ngậm ngùi trắng tay tại giải đấu này dù đã vào đến trận Chung kết.

Kỳ vọng là một chuyện nhưng thực tế LCK Mùa Xuân 2023 mới chỉ trải qua được ít thời gian. Với lối chơi đa dạng, khó bắt bài nên các đội sẽ theo dõi sát. Vì vậy nếu muốn có giải ở sân chơi này, Faker và đồng đội không được chủ quan, cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Ảnh: Tổng hợp

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.