Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 13:00 PM

LMHT: 5 con bài Xạ Thủ với sức mạnh bất diệt khi sánh vai cùng Nautilus

Nautilus vẫn luôn à một trong những Hỗ Trợ hàng đầu của LMHT, và sự oanh tạc của anh ta trở nên gấp đôi khi đi cùng những ứng cử viên này!

Caitlyn

Bạn có thể thấy trong top tướng tướng ADC hàng đầu của LMHT, hầu hết Caitlyn đều xuất hiện. Bạn có thể chơi linh hoạt với hầu hết các hỗ trợ cụ thể khác nhau với vị tướng này nhờ vào tầm đánh xa và những chiếc bẫy khó chịu của cô ấy. Với bộ đôi Nautilus và Caitlyn, họ sẽ gây ra hàng tấn CC vô cùng  đáng sợ vì họ có thể cộng dồn kỹ năng để kéo dài thời gian bất động của kẻ địch lên đến 5 giây.

LMHT 5 con bài Xạ Thủ với sức mạnh bất diệt khi sánh vai cùng Nautilus

Caitlyn cũng có những kỹ năng tầm xa gây sát thương liên tục, điều này rất hoàn hảo vì Nautilus là một trong những vị tướng tuyến đầu trong việc giữ chân kẻ thù. 

Draven

LMHT 5 con bài Xạ Thủ với sức mạnh bất diệt khi sánh vai cùng Nautilus_1

Khi Nautilus tham gia vào giao tranh, Draven sẽ có khả năng thực hiện một combo tổng lực để kết liễu tất cả những kẻ địch bị Nautilus bắt được. Và Draven là gương mặt hoàn hảo bởi vì anh ta có đầy đủ   tất cả các kỹ năng cần thiết để hạ gục kẻ địch bất cứ lúc nào. Một bổ sung tuyệt vời cho bộ kỹ năng của Nautilus là E của Draven, cũng đóng vai trò là một kỹ năng khống chế với hiệu ứng làm chậm.

Jhin

Kỹ năng của Nghệ Sĩ Tử Thần này chủ yếu dựa vào các đồng minh của anh ta để nhổ tận gốc kẻ thù hoặc khóa chúng ở một nơi để anh ta có thể sử dụng các kỹ năng của mình dễ dàng hơn trong LMHT. Chắc chắn, Jhin có thể kết liễu chúng nếu như chúng không may đạp vào những chiếc bẫy và kĩ năng trói của anh ta. Thế nhưng không phải cú tung chiêu nào cũng trở nên hoàn hảo và dễ dàng đối với anh chàng này. 

LMHT 5 con bài Xạ Thủ với sức mạnh bất diệt khi sánh vai cùng Nautilus_2

Chính vì vậy, Nautilus chính là ứng cử viên xuất sắc, là đồng minh chí cốt có thể dễ dàng giúp Nautilus trong việc thực hiện các phát bắn kỹ năng của mình một cách hoàn hảo.

XEM THÊM: LMHT: JackeyLove trả lời về tranh cãi ai là người mở đầu trào lưu 'Xạ Thủ Hỗ Trợ'

Ashe

Ashe là một vị tướng Xạ Thủ làm chậm liên tục vô cùng khó chịu. Không những vậy, cô nàng còn có một chuỗi kĩ năng khống chế cực kì khó chịu từ W và Đại Băng Tiễn (R) có thể trói chân kẻ địch cả 5-6 giây. Nếu còn kết hợp thêm với 'siêu khống chế' Nautilus thì Ashe lại chẳng khác gì như 'hổ mọc thêm cánh'.

LMHT 5 con bài Xạ Thủ với sức mạnh bất diệt khi sánh vai cùng Nautilus_3

Bộ đôi này sẽ mang lại rất nhiều lợi thế trong giao tranh vì khả năng của họ kết hợp với nhau rất tốt. Thêm vào đó, sự tương tác của bộ đôi này lớn đến mức giá trị của nó không hề giảm kể cả về cuối game.

Ezreal

Ezreal là Xạ Thủ có lối chơi tương đối ổn áp, anh ta có thể giữ khoảng cách rất an toàn khi farm, kể cả khi phải ôm trụ. Về cơ bản, anh ta có thể ổn định việc farm trong nửa trận đấu trong khi Nautilus đi lang thang và hỗ trợ toàn bản đồ.

LMHT 5 con bài Xạ Thủ với sức mạnh bất diệt khi sánh vai cùng Nautilus_4

Ezreal có khả năng dọn lính kém nhưng khả năng cấu rỉa lại vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên không giao tranh liên tục cũng là một lợi thế dành cho Nhà Thám Hiểm. Anh ấy sẽ tập trung vào việc canh tác toàn bộ giai đoạn giữa trận đấu ngay cả khi đi một mình, và hoàn toàn không bị phụ thuộc và hỗ trợ trong khi bộ đôi Đường Dưới của đối phương lãng phí thời gian của họ để chia sẻ kinh nghiệm và vàng cho nhau.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều những tin tức xoay quanh LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!