Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/08/2023, 11:16 AM

Tại sao Uryu lại phản bội Ichigo trong Bleach Thousand Year Blood-War?

Tập mới nhất của Bleach Thousand Year Blood-War , có tựa đề Ngôi sao không đầu , chứng kiến ​​cảnh Uryu Ishida phản bội người bạn cũ Ichigo Kurosaki khi anh đứng cạnh Vua của Quincy, Yhwach và chuẩn bị đi đến Cung điện của Soul King.

Sự phản bội của Uryu khiến Ichigo ngạc nhiên, anh liên tục hỏi bạn mình lý do đằng sau những gì anh nhìn thấy. Tuy nhiên, khuôn mặt của Uryu không có biểu cảm gì, anh kịch liệt yêu cầu Ichigo rời đi truớc khi anh ấy buộc phải ra tay.

Dù chúng ta đã biết về sự phản bội của Uryu từ những tập trước nhưng đây là lần đầu tiên Ichigo chứng kiến ​​người bạn của mình đứng ở phía đối diện. Vì vậy, tiết lộ gây sốc này một lần nữa đặt ra câu hỏi thích đáng: Tại sao Uryu lại phản bội Ichigo trong Bleach ?

Uryu Ishida không thực sự phản bội Ichigo Kurosaki và những người bạn khác của anh trong Bleach Thousand Year Blood-War.

Mặc dù có vẻ như Uryu Ishida đã quay lưng lại với những người bạn cũ của mình, bao gồm cả Ichigo Kurosaki trong Bleach Thousand Year Blood-War, nhưng anh ấy không thực sự phản bội họ. Mặc dù anh ta đã đồng ý đã gia nhập lực lượng của Yhwach và trở thành người kế vị ông ta , nhưng tất cả chỉ là một âm mưu thâm nhập vào Wandenreich và đến gần Yhwach để trả thù cho cái chết của mẹ anh ta, Kanae Katagiri.

z4642341153027_c2d52c558738b55c5edc412489a9672d (1)

Ngoài ra, Uryu biết rằng chỉ có anh mới có thể vào được Wandenreich vì bản thân anh cũng là Quincy. Nói cách khác, Uryu Ishida Là nguời hoàn hảo cho kế hoạch xâm nhập vào Wandenreich.

Để hoàn thành nhiệm vụ của mình, Uryu đã buộc phải tấn công nguời bạn cũ để tránh khỏi sự nghi ngờ và kết quả là anh ta đã bắn những mũi tên linh hồn của mình vào Ichigo Kurosaki và quay lưng lại với những người bạn cũ của mình. Nó giống như một bài kiểm tra mà Uryu phải vượt qua.

z4642341154412_2ee5053daed5cb7a722c02b73569a443 (1)

Với lưu ý này, người hâm mộ có thể nhớ Uryu đã tìm cách gia nhập Wandenreich như thế nào ngay từ đầu. Anh tìm thấy một cuốn sách về lịch sử của Quincy từ nghiên cứu của cha anh, Ryuuken Ishida, tìm hiểu sự thật về Yhwach.

Uryu phát hiện ra rằng mẹ mình đã chết do một sự kiện Quincy mang tên Auswahlen hay Holy Selection , được tiến hành bởi Yhwach. Khi Vua Quincy bắt đầu lấy lại sức mạnh cũ của mình chín năm trước, ông đã thể hiện sức mạnh ở Auswahlen.

Thông qua sự kiện này, Yhwach đã lấy sức mạnh của tất cả các Quincies Gemischt, hoặc các Quincies mà anh ta coi là không trong sạch, và biến chúng thành của riêng mình. Hậu quả của sự kiện Auswahlen là mẹ của Uryu Ishida, vốn là một Gemischt Quincy, đã qua đời.

Uryu muốn trả thù cho cái chết của mẹ mình và kết liễu cuộc đời của Yhwach. Tuy nhiên, anh biết rằng sẽ không thể tiêu diệt Quincy King bằng những cách đơn giản, đó là lý do tại sao anh quyết định gia nhập lực lượng của Yhwach để tìm ra điểm yếu của hắn.

z4642341139898_e40cae343366fa263fb977592b39f520 (1)

Trong phần sau của  Bleach, có tiết lộ rằng Uryu đã đặt một loại chip đặc biệt khắp Wharwelt (cung điện của Soul King được tái thiết). Anh định phá vỡ các hạt linh hồn của Wharwelt và đập nó xuống đất.

Nhìn chung để hoàn thành kế hoạch ban đầu của mình, Uryu Ishida đã phải trốn tránh sự nghi ngờ của Sternritters. Anh ấy muốn đến gần Yhwach nhất có thể để tìm hiểu sức mạnh thực sự của nhà vua và từ đó vạch ra kế hoạch để tiêu diệt ông ta . Đó chính là lý do khiến anh dường như đã “phản bội” ​​Ichigo Kurosaki trong Bleach Thousand Year Blood-War.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.