Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/09/2022, 17:07 PM

Tất tần tật những gì cần biết về Chương 198 Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen chương 197 kết thúc bằng một trận đấu lớn với Naoya dốc hết sức trong cuộc chiến chống lại Maki. Cùng tìm hiểu xem chap 198 sẽ có gì nhé!

Manga Jujutsu Kaisen thường phát hành các chương mới hàng tuần, với các bản quét thô và sửa lỗi cho chương được phát hành vào đầu tuần. Với việc manga sắp tạm nghỉ vào tuần trước, chưa có phần bổ sung nào cho chương sắp tới được phát hành trực tuyến. Bản dịch tiếng Anh chính thức của chương 198 dự kiến ​​sẽ được phát trực tuyến trên toàn thế giới vào những thời điểm sau:

Toji

Giờ Thái Bình Dương: 8 giờ sáng theo giờ PST (ngày 25 tháng 9 năm 2022)

Giờ miền Đông: 11 giờ sáng EST (ngày 25 tháng 9 năm 2022)

Giờ Anh: 4 giờ chiều BST (ngày 25 tháng 9 năm 2022)

Giờ Châu Âu: 5 giờ chiều CEST (ngày 25 tháng 9 năm 2022)

Giờ Ấn Độ: 8h30 tối IST (ngày 25 tháng 9 năm 2022)

Giờ Philippine: 11 giờ tối PHT (ngày 25 tháng 9 năm 2022)

Giờ chuẩn Nhật Bản: 12 giờ sáng theo giờ JST (ngày 26 tháng 9 năm 2022)

Giờ Úc: 12:30 sáng ACST (ngày 26 tháng 9 năm 2022)

Naoya

Chương 198 sẽ có sẵn để phát trực tuyến trên toàn thế giới trên trang web Viz Shonen Jump chính thức cho Jujutsu Kaisen , cũng như trên trang web MANGA Plus của Shueisha. VIZ và MANGA Plus cho phép độc giả đọc ba chương mới nhất miễn phí, yêu cầu độc giả đăng ký dịch vụ để đọc các chương cũ hơn.

Jujutsu Kaisen chương 198 có thể sẽ bắt đầu với cái nhìn đầu tiên về lĩnh vực của Naoya. Sự biến đổi của anh ta từ một linh hồn bị nguyền rủa giống như một con sâu sang một hình dạng giống như cái kén và cuối cùng, thứ dường như là một hình dạng con người đã diễn ra đột ngột và nhanh chóng. Do đó, không rõ liệu lĩnh vực của anh ta có đủ bóng bẩy để áp đảo Maki hay không.

maki

Nỗi ám ảnh của Naoya về việc chứng minh rằng Maki không giống như Toji gợi ý rằng anh ta sẽ cố gắng bẫy cô ấy một mình trong lãnh địa của mình, đặc biệt là vì cô ấy không thể sử dụng năng lượng bị nguyền rủa. Người trước đó đã chế nhạo cô ấy trong chương 197, nói rằng cô ấy không thể làm hại một linh hồn bị nguyền rủa mà không sử dụng vũ khí hoặc các cuộc tấn công vật lý thấm nhuần năng lượng bị nguyền rủa.

Rõ ràng là Daidou không thù địch với Maki và có thể trao lại thanh kiếm của cô ấy ngay trước khi cô ấy bị mắc kẹt trong lãnh địa của Naoya.

Gege

Chương 198 cuối cùng có thể làm sáng tỏ bản chất thực sự của thanh kiếm mà Mai đã chế tạo cho Maki khi hấp hối. Nó có thể tiết lộ thêm nếu thanh kiếm bị nguyền rủa hoặc nếu sức mạnh vượt trội và các giác quan tinh chỉnh của Maki có đủ để giết Naoya ngay cả với một vũ khí không có năng lượng bị nguyền rủa.

jujutsu kaisen maki

Jujutsu Kaisen chương 197 bắt đầu với việc Maki bước ra khỏi Lĩnh vực của Miyo, thông báo rằng cô ấy đã ở trong trạng thái hoàn hảo. Chương này giải thích rằng thời gian trôi qua nhanh hơn nhiều trong lãnh địa của Miyo, và chưa đầy một phút trôi qua trong thế giới thực trong thời gian Maki và anh ta đấu hơn một nghìn trận đấu sumo.

>> XEM THÊM: Jujutsu Kaisen: Xếp hạng sức mạnh các tuyệt kỹ của Gojo Satoru

Naoya ngay lập tức đuổi theo, nói lên sự thất vọng của mình khi nhận ra rằng Maki có thể chạy nhanh hơn mình. Anh ta cố gắng chặn người anh họ của mình trong khi cô ấy đang ở giữa không trung, nhưng cô ấy đã né được đòn tấn công một cách dễ dàng. Chương 197 tiết lộ rằng các giác quan tăng cao của Maki giờ đây cho phép cô cảm nhận được sự dao động của nhiệt độ và mật độ không khí, sử dụng chúng để di chuyển theo ý muốn.

Naoya jujutsu

Daidou và Miyo tham gia cuộc chiến, chém Naoya làm đôi, và Maki đá nửa trên của cơ thể đi. Chương kết thúc bằng cảnh Naoya hình người trèo ra khỏi vỏ, thi triển Bành trướng lĩnh vực.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.