Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/03/2023, 14:15 PM

Team Secret bất ngờ bổ sung thêm nhân tố mới, tưởng lạ hóa quen

Nhằm hướng tới chiếc vé vào playoffs ở VCS 2023, Team Secret đã nhanh chóng bổ sung thêm nhân lực chất lượng để nuôi hy vọng, cái tên này không hề lạ lẫm.

Trong tổng số 8 đội tuyển tham dự giải VCS 2023 Hừng Đông, Team Secret được xem là một trong những đội có đội hình ổn nhất. Minh chứng là đội tuyển này xếp hạng thứ 3 của VCS Mùa Hè 2022, họ liên tục có sự điều chỉnh nhân sự ở vai trò Đi rừng. Từ Penguin, Skewed, Sorn hay mới đây nhất là tân binh Qiang.

game (1)

Mặc dù kết thúc lượt đi với thành tích 2-5 song trận thắng mới nhất trước SBTC Esports cũng đã giúp TS phần nào giữ được hy vọng ở giải lượt về. Đội hình hiện tại chỉ kém vị trí thứ 4 của SE 1 điểm và vẫn còn quyền tự quyết định trong 6 trận đấu sắp tới.

Thế nhưng mới đây, TS lại tiếp tục bổ sung thêm Elio ở vai trò Hỗ trợ. Cựu tuyển thủ của GAM Esports được đánh giá là một trong những cái tên đầy chất lượng ở vị trí này. Mặc dù không thi đấu từ khi chia tay ĐKVĐ nhưng điều đó có lẽ cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến vị trí Hỗ Trợ của Elio.

Trong mùa giải trước, tuyển thủ này cũng đã có 10 ván ra sân thi đấu cho GAM để thay thế cho Bie và anh chàng cũng đã thể hiện tròn vai trong những lần được trao cơ hội đó. Rõ ràng một điều rằng kinh nghiệm trong một tập thể lớn cũng như lần tham dự CKTG 2022 vừa qua cũng giúp ích cho Elio rất nhiều trong quá trình thi đấu dù ít được ra sân.

game (2)

Hiện tại khi gia nhập TS, tuyển thủ này được kỳ vọng sẽ giúp cho HLV Archie có thêm nhiều sự lựa chọn trong đội hình của mình để vận hành chiến thuật một cách dễ dàng hơn. Đương nhiên với sự có mặt của Elio cũng sẽ góp phần làm gia tăng tính cạnh tranh với Xuhao, người chơi Hỗ trợ của TS trong suốt những mùa vừa qua.

Như vậy có thể hiểu rằng nếu vẫn không ổn định được phong độ, "đại đô đốc" TS rất có thể mất vị trí thi đấu chính thức, ngậm ngùi ngồi cánh gà xem đồng đội thi đấu. Trong một trường hợp khác fan nhắc tới Elio chơi Hỗ trợ trong khi Xuhao trở lại vai trò cũ là Đi rừng. Đây được xem là một phương án khả dĩ trong bối cảnh những lựa chọn còn lại đều đang gặp phải vấn đề.

Với luật mới của VCS 2023 Hừng Đông, các đội hoàn toàn có thể ký hợp đồng thoải mái với các "tuyển thủ tự do" và tiến hành đăng ký vào luôn tuần đấu tiếp theo. Chính vì thế, Elio hoàn toàn có thể sẽ được ra mắt đội tuyển mới trong chính tuần này, cũng có thể ngay ở trận gặp Saigon Buffalo vào lúc 20h ngày 25/3 tới đây.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.