Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/09/2020, 14:30 PM

TGS 2020: Impa sẽ có mặt trong Hyrule Warriors: Age of Calamity

Một đoạn trailer mới toanh của Hyrule Warriors: Age of Calamity mang tên "Champions Unite!" vừa được tung ra trong Tokyo Game Show 2020 sáng hôm nay. Trong rất nhiều chi tiết không thể bỏ qua thì nhân vật "mới" này là đáng chú ý hơn cả: Impa.

Ngoài các tướng như Urbosa và Mipha, Impa cũng được xác nhận sẽ có mặt trong tựa game sắp tới với tư cách một playable character. Trong Breath of the Wild, Impa được mô tả như một "người hiền triết" già khôn ngoan. Nhưng Age of Calamity diễn ra trước thời điểm Breath of The Wild 100 năm nên Impa trong phiên bản này được khắc họa như một người phụ nữ trưởng thành với dung mạo như hoa như ngọc. 

Người cận vệ trong bóng tối của công chúa Zelda

Trước đó ở Hyrule Warriors 2014, Impa được mô tả như một người cận vệ trung thành của Zelda. Người sẽ  “tiêu diệt kẻ thù của mình với sự chính xác và tốc độ chóng mặt”. Impa là bậc thầy kiếm thuật với những đòn tấn công và di chuyển chớp nhoáng và sắc lẹm. 

Đoạn clip công chiếu tại Tokyo Game Show 2020 cho thấy năng lực chiến đấu mạnh mẽ khác với những gì người hâm mộ từng thấy ở Breath of the Wild. Khả năng sẽ có thêm nhiều nhân vật nữa được tiết lộ từ giờ đến ngày phát hành vào năm 2021 khiến người chơi bất ngờ hơn, đơn cử như Impa là một ví dụ.

Gameplay

Hack and Slash là phong cách bao trùm của Hyrule Warriors hứa hẹn những màn cận chiến vũ trang đã mắt. Lối chơi hấp dẫn này là một trong những thông tin ăn khách đã dẫn đến 1500% gia tăng doanh số của Switch Definitive trên Amazon lúc Age of Calamity vừa thông báo. Trong khi bản gốc dựa trên toàn bộ thế giới của Zelda, Age of Calamity được tạo ra dựa trên thế giới của Breath of the Wild và sử dụng tuyến nhân vật trong câu chuyện sử thi đó. 

Thiết kế

Impa2

Nhiều người hâm mộ tinh mắt sẽ phát hiện ngay thiết kế của Impa bê nguyên xi từ hình mẫu Paya - cô cháu gái của vị cận vệ này trong Breath of The Wild. Có vẻ lí lẽ "người cùng nhà nên giống nhau" là câu trả lời thuyết phục mặc dù buồn cười là cả 2 giống nhau đến nỗi nhìn vào cứ tưởng chị chị em em chứ không phải bà nội và cháu gái. Age of Calamity cho phép co-op cục bộ nên rất có thể người chơi sẽ được chứng kiến màn song kiếm hợp bích của 2 bà cháu này (trong trường hợp trò chơi không bám sát với câu chuyện trong bản gốc).

Cốt truyện

Impa

Từ góc độ cốt truyện, Hyrule Warriors: Age of Calamity có nhiều đổi mới thú vị hơn các tựa game The Legend of Zelda trước đây, cụ thể là việc lấy các nhân vật từ thế giới của Breath of the Wild nhưng nhìn trẻ trung ngon mắt hơn nhiều. Câu chuyện của Age of Calamity sẽ gỡ những nút thắt trong Breath of the Wild và liên kết với bản Hyrule Warriors gốc, nhiều người hâm mộ hy vọng nó sẽ trở thành một tác phẩm kinh điển trong thế giới Zelda.   

Người hâm mộ sẽ phải đợi lâu hơn một chút để biết thêm những nhân vật khác của trò chơi hoặc câu chuyện sẽ kết nối như thế nào với các trò chơi khác. Nhưng hiện tại chỉ một đoạn trailer là quá đủ để thả thính những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Zelda.

Hyrule Warriors: Age of Calamity sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 11 trên Nintendo Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!