Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/09/2020, 12:00 PM

Top 5 vũ khí mạnh nhất trong Breath Of The Wild

The Legend of Zelda: Breath of the Wild là một trong những tựa game hay nhất trên Nintendo Switch từ trước tới nay. Và nếu bạn đang muốn trải nghiệm siêu phẩm này, meGAME có thể cho bạn một vài tư vấn về lựa chọn vũ khí …

Royal Guard's Claymore

Royal Guard's Claymore là một phiên bản khác của Royal Claymore truyền thống, nó là một thanh kiếm sử dụng bằng cả hai tay và chỉ có thể được tìm thấy duy nhất tại lâu đài Hyrule. Do số lượng những vệ binh thường xuyên tuần tra ở trong những khu đất xung quanh lâu đài là rất nhiều, sẵn sàng hạ gục bất cứ ai đến quá gần, nên để có thể chạm tay được đến vũ khí này là cực kỳ gian nan.

1

Cũng giống như các vũ khí khác của dòng "Royal Guard" được tạo ra bằng công nghệ Ancient Sheikah, độ bền thấp khiến nó trở thành một vũ khí không quá lý tưởng nhưng đổi lại sức tấn công của vũ khí này lại rất cao. Thiết kế của nó cũng được dựa trên Royal Claymore, dù độ bền có thấp hơn một chút. Royal Guard's Claymore có sức tấn công cơ bản là 72, cao hơn mức 52 của vũ khí Royal Claymore thông thường.

Elemental Weapons

Các loại vũ khí nguyên tố có sẵn trong Breath of the Wild không quá phổ biến, nhưng chắc chắn đều là những vũ khí rất lợi hại. Đây là một trong những loại vũ khí tốt nhất trong trò chơi, không phải bởi vì chúng gây ra rất nhiều sát thương, mà vì lượng điểm bonus nguyên tố mà những vũ khí này mang lại.

1

Có ba loại vũ khí nguyên tố mà bạn có thể tìm thấy, đó là sét - lửa - băng và lời khuyên dành cho bạn đó là hãy luôn cố gắng thu thập sẵn một vũ khí loại này trong kho của mình. Chúng đặc biệt hữu hiệu và sẽ ngay lập tức tiêu diệt những kẻ thù dạng nguyên tố nếu được sử dụng đúng cách. Ví dụ: vũ khí lửa sẽ ngay lập tức hạ gục một Lizalfos Hơi thở Băng.

Ancient Battle Axe++

Ancient Battle Axe++ là loại mạnh nhất trong các Ancient Battle Axe có thể được tìm thấy trong trò chơi. Tất cả những vũ khí thuộc dòng này được chế tạo bởi Guardian Scouts đều khá mạnh, nhưng Ancient Battle Axe ++ cho đến nay là một trong những vũ khí tốt nhất.

1

Nó là một chiếc rìu có sức tấn công cơ bản là 60, nhưng chỉ số này có thể tăng lên nếu bạn có một lượng điểm bonus nhất định dành cho vũ khí. Đây là vũ khí được sử dụng bởi các Guardian Scouts mạnh nhất và bất cứ ai từng đối đầu với chúng trong các đền thờ Thử nghiệm sức mạnh trong Breath of the Wild đều sẽ biết rằng Guardian Scouts không phải dạng vừa. Link có thể tìm thấy vũ khí này trong một số Rương Kho báu của Thần thú và Đền thờ, hoặc lấy nó bằng cách sử dụng amiibo Rune với amiibo Người giám hộ.

 Savage Lynel Crusher

Để sở hữu được chiếc chùy này là không hề đơn giản khi bạn phải đánh bại Silver Lynels và White-Maned Lynels, hai trong số những Lynel mạnh nhất trong game, nhưng công sức bỏ ra thì chắc chắn rất xứng đáng. Vũ khí này là một trong ba vũ khí dòng Lynel có trong trò chơi và là vũ khí mạnh nhất trong số đó. 

1

Vũ khí này rất mạnh về tấn công và gây ra sát thương lớn và nếu được sử dụng kết hợp theo set với những bộ giáp cổ đại khác thì khả năng tăng sát thương biến Savage Lynel Crusher trở thành một trong những vũ khí tốt nhất trong trò chơi. Tuy nhiên, về mặt sát thương tổng thể thì Boulder Breaker và Ancient Bladesaw vẫn là hai vũ khí chiếm lĩnh vị trí số một.

Master Sword

Master Sword còn được gọi là Thanh kiếm Thời gian hay Thanh kiếm Phục sinh là một trong những vũ khí huyền thoại của series Legend of Zelda và đã trở thành vũ khí mang tính thương hiệu của trò chơi này.

1

Trong tất cả các vũ khí trong Breath of the Wild, Master Sword luôn là một lựa chọn hàng đầu để sử dụng vào combat bởi vì nó là một thanh kiếm vô cùng đặc biệt, gần như là bất hoại và chỉ cần được sạc lại năng lượng sau một thời gian sử dụng. Nhưng cũng chính vì không thể bị phá hủy nên vũ khí này cũng phải đánh đổi về chỉ số sát thương.

Để có được vũ khí mang tính biểu tượng này, người chơi phải đi qua Lost Woods và sau đó là Korok Forest. Tại đó, Great Deku Tree sẽ nói chuyện với Link và nếu bạn có một trái tim thuần khiết, bạn có thể lấy Master Sword.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!