Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/08/2022, 11:40 AM

Thất bại trước TES, Viper EDG nức nở khóc khi vuột mất vé vào CKTG 2022

Khoảnh khắc Viper mất bình tĩnh, bật khóc khi để TES lội ngược dòng EDG ở playoffs 4 LPL mùa Hè 2022 thu hút sự chú ý.

Có mặt ở playoffs LPL mùa Hè 2022, EDG đã chứng minh cho người hâm mộ thấy được sự lột xác ngoạn mục. Đầu tiên phải kể tới chiến tích quật ngã FPX, đặc biệt là RNG để giành vé vào top 4. Thế nhưng mọi thứ như thế dường như vẫn chưa đủ khi đối thủ của họ là TES.

Nhập cuộc chơi, EDG vẫn cho thấy tinh thần thi đấu đầy lạc quan, tích cực nhờ đó có thời điểm họ đã vươn lên dẫn trước. Thế nhưng đáng tiếc TES xuất sắc hơn ở ván thứ 5 và giành chiến thắng cuối cùng trước nhà vua CKTG 2021. Kết quả knight và đồng đội đã tiến lên playoffs 5 và có cả tấm vé dự CKTG 2022. Còn EDG chấp nhận rơi xuống nhánh thua, một lần nữa leo tháp.

viper (2)

Thất bại trước TES, Viper EDG ôm đầu khóc khi mất vé vào CKTG 2022

Trong mọi cuộc chơi thắng thua là điều bắt buộc nhưng cũng có nhiều khoảnh khắc cảm xúc khiến chính người trong cuộc khó kìm lòng. Và sau trận đấu, ngôi sao chủ chốt phía EDG là Viper đã bị bắt gặp gục đầu trên xe. Theo trang QQ, xạ thủ người Hàn Quốc đã bật khóc khi thất bại trước TES.

Trận đấu gặp TES, ngôi sao 21 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng, anh giúp cho EDG nhiều lần thắng thế. Nhưng đáng tiếc ở ván đấu thứ 5, anh lại không ổn định và kéo theo đội gục ngã. Có lẽ cái gục đầu của Viper chính là sự dằn vặt chính bản thân mình khi đã để vụt mất cơ hội một cách đáng tiếc.

Chưa dừng lại, trang QQ còn cho biết thêm sau khi về Gaming House, Viper đã lập tức lao vào tập luyện. Nhà vua CKTG 2021 thậm chí còn leo rank xuyên đêm, không ngừng nghỉ. Phía trước sẽ là một chặng đường đầy thử thách với EDG và chính Viper cũng phải thể hiện nhiều hơn nữa để chứng minh năng lực.

viper (1)

Được biết tại LPL mùa Hè 2022, Viper cùng với EDG đã phải chịu không ít áp lực. Đội thi đấu không ổn định, nhiều trận thua trước nhóm đại gia, đồng thời liên tục bị công kích. Ngày cả Viper và JieJie cũng từng phải trải qua thời gian khủng hoảng tinh thần. Xạ thủ người Hàn cho rằng bản thân chính là rác rưởi còn đồng đội livestream trong trạng thái bất cần, cười cợt một cách khó hiểu. 

Như vậy, với kết quả trước TES, EDG hiện vẫn giữ nguyên 70 điểm cho cuộc chiến giành vé đến CKTG 2022. Họ còn đang thua cả RNG, V5 (đội đã bị loại), JDG và LNG. Cơ hội vụt mất nhưng không có nghĩa không còn cơ hội, để có suất đi Bắc Mỹ, họ buộc phải thắng ở nhánh thua và tiến đến vòng Chung kết tổng.

Trong trường hợp thua LNG chiều 25/8 sắp tới, nhà vua sẽ chắc chắn sớm "băng hà" trước khi CKTG 2022 chính thức khởi tranh.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.