Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/10/2022, 06:40 AM

Thiên tài xạ thủ Rekkles có thể sẽ không được tham gia LEC vào năm tới

Vừa qua, người đồng đội cũ của Rekkles - Nemesis cho rằng cơ hội để anh trở về thi đấu tại khu vực LEC là cực kì thấp bởi LEC gần như đã có quá nhiều ADC giỏi.

Martin 'Rekkles' Larsson trong lịch sử là một trong những xạ thủ chuyên nghiệp hay nhất mà Châu Âu sở hữu. Nhưng sau một thời gian không may mắn với G2 Esports, Rekkles gia nhập Karmine Corp. Mặc dù thời gian của anh ấy với đội đã thành công, nhưng Rekkles bày tỏ rằng anh ấy sẽ rất hạnh phúc khi trở lại LEC. Tuy nhiên vừa qua, người đồng đội cũ của anh ấy, Tim 'Nemesis' Lipovšek , cho rằng cơ hội của anh ấy rất mỏng.

Sau khi nghe tin KCorp sẽ không tham gia LEC vào năm tới và Rekkles muốn trở lại giải đấu, Nemesis cho biết rất có khả năng Rekkles sẽ gia nhập một đội khác. 'Tôi nghĩ thật buồn khi khả năng Rekkles tham gia được bất kỳ đội nào là rất thấp, tôi nghĩ bởi vì không còn vị trí nào ở LEC nữa… Chết tiệt' - anh nói.

Sau khi nghe tin KCorp sẽ không tham gia LEC vào năm tới và Rekkles muốn trở lại giải đấu, Nemesis cho biết rất có khả năng Rekkles sẽ gia nhập một đội khác.

Sau khi nghe tin KCorp sẽ không tham gia LEC vào năm tới và Rekkles muốn trở lại giải đấu, Nemesis cho biết rất có khả năng Rekkles sẽ gia nhập một đội khác.

Mặc dù Rekkles đã trải qua sáu năm dài với Fnatic và về cơ bản anh đã trở thành một phần không thể thiếu của Fnatic, tuy nhiên Rekkles đã chia tay họ và ký hợp đồng với đối thủ của họ, G2. G2 tuy trông có vẻ đầy hứa hẹn, nhưng đơn giản là họ không thể tìm thấy ngôn ngữ chung với Rekkles.

G2 tuy trông có vẻ đầy hứa hẹn, nhưng đơn giản là họ không thể tìm thấy ngôn ngữ chung với Rekkles.

G2 tuy trông có vẻ đầy hứa hẹn, nhưng đơn giản là họ không thể tìm thấy ngôn ngữ chung với Rekkles.

>> Xem thêm: LMHT: Rekkles chuẩn bị rời G2 Esports sau 1 năm không thành công

Điều này dẫn đến việc Rekkles rời đi sớm hơn dự kiến ​​và gia nhập đội tuyển Pháp, ⁠Karmine Corp. Mặc dù anh ấy đã có một kết quả tốt với KCorp, nhưng Rekkles đã tiết lộ trong buổi stream gần đây của anh ấy rằng anh ấy thực sự nhớ cả LEC và anh ấy sẽ rất vui khi trở lại.

Đáng buồn thay là có khả năng Rekkles sẽ trở thành tâm điểm trong bất cứ đội vào năm tới vì Châu Âu đang có rất nhiều tài năng xạ thủ như Elias 'Upset' Lipp và Matyáš 'Carzzy' Orság, những người có lẽ sẽ không sớm rời đội của họ.

Đáng buồn thay là có khả năng Rekkles sẽ trở thành tâm điểm trong bất cứ đội vào năm tới vì Châu Âu đang có rất nhiều tài năng xạ thủ như Elias 'Upset' Lipp và Matyáš 'Carzzy' Orság

Đáng buồn thay là có khả năng Rekkles sẽ trở thành tâm điểm trong bất cứ đội vào năm tới vì Châu Âu đang có rất nhiều tài năng xạ thủ như Elias 'Upset' Lipp và Matyáš 'Carzzy' Orság

Với những đội không ký hợp đồng với ngôi sao AD carry như Upset hay Carzzy đều đã đầu tư cả thời gian và tiền bạc vào một tài năng trẻ như MAD Lions với William 'UNF0RGIVEN' Nieminen. Nếu Rekkles xuất hiện ở LEC một lần nữa thì điều này thật tuyệt vời nhưng phải thừa nhận rằng cơ hội này là rất thấp.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.