Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/10/2022, 14:15 PM

LMHT: Top 5 tướng Xạ Thủ cực mạnh khi build đồ Đấu Sĩ

Dù bản chất là những Xạ Thủ mong manh yếu đuối, nhưng những vị tướng này hoàn toàn có thể bứt phá mạnh mẽ với kiểu xây dựng đồ chống chịu trong LMHT.

Graves

Graves tuy có bộ kĩ năng phù hợp với vai trò Xạ Thủ, thế nhưng người chơi từ lâu đã quen vác Graves đi Rừng, Đường Trên và Đường Giữa trong LMHT

Graves LMHT

Lý do khiến Graves được đánh giá cao như vậy là vì kĩ năng E của anh ta. Kỹ năng này giúp Graves có thêm giáp khi lao về phía kẻ thù. Người chơi nên tăng tối đa khả năng này nếu bạn quyết định chơi Graves như một ADC. Thêm một lợi thế nữa là vì anh ta có tầm tấn công tự động ngắn và lớp giáp cộng thêm từ chiêu này thực sự có lợi cho anh ta trong giai đoạn đi đường.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 tướng bạn nên cho ra 'chuồng gà' khi chơi ARAM

Bạn hoàn toàn có thể chơi Graves như một cỗ xe tăng chống chịu, Graves mạnh chất chấp với những món đồ đấu sĩ và không hề kén chọn khi bạn lựa chọn vật phẩm để build cho vị tướng này.

Kog’Maw

Kog’Maw LMHT

Tiếp theo là Kog'Maw, khoảng thời gian trước, lối chơi Kog'maw chống chịu được các game thủ Hàn Quốc sáng tạo ra đã tạo nên làn sóng 'off meta' cực kì lớn mạnh cho đấu trường LMHT, người chơi đua nhau hưởng ứng và build cho Kog'maw những món đồ siêu dị như Găng Tay Băng Hoả, Khiên Băng, tuy nhiên lối chơi này không hề yếu một chút nào mà còn có thể giúp chú sâu này có khả năng tồn tại cực kì mãng liệt trong giao tranh.

Các vật phẩm tank mà người chơi hay build cho Kog'maw: Khiên Băng, Gíap Tâm Linh, Găng Tay Băng Hoả

Ezreal

Ezreal LMHT

Đây vốn không phải một vị tướng tanker mà là một Xạ Thủ thuần tuý, nhưng khi Ezreal build được Cung Gỗ, thì đó lại là một câu chuyện khác. Vật phẩm này cung cấp cho anh ta tận 400 máu và 15 sát thương vật lí, do đó Ezreal hoàn toàn có thể 'lợi dụng' món đồ của đấu sĩ này để phát suy sức mạnh của mình. Không chỉ vậy, anh chàng này còn có thể hồi máu liên tục với những món đồ chống chịu, chỉ cần spam Q liên tục để ăn lính và giữ khoảng cách an toàn thì còn lâu đối thủ mới có thể lấy được mạng của bạn.

Senna

Tiếp theo trong danh sách chúng tôi có một tướng Hỗ Trợ/Xạ Thủ là Senna. Với Senna, bất kể bạn nhận vai trò nào, bạn hoàn toàn có thể lên những vật phẩm thuộc vai trò đó và Senna sẽ đảm nhiệm nó rất tốt. Senna hoàn toàn có thể là một vị tướng chống chịu siêu dẻo dai của đấu trường LMHT

Senna LMHT

Cách xây dựng trang bị của Senna cũng tương tự như Ezreal, Búa Rìu Sát Thần là chân ái của cô nàng lúc này, do đó, bạn có thể lên những vật phẩm thuộc dạng 'chống chịu' nhưng khả năng gây sát thương vẫn rất ổn định và không hề bị đe doạ bởi bất cứ kẻ địch nào.

Samira

Samira LMHT

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Samira, đây được coi là một 'cỗ xe tăng' đời mới của đấu trường LMHTSamira đóng vai trò là ‘sát thương cứng’ trong game bởi các trang bị trấn phái quen thuộc như Nỏ Tử Thủ, Súng Hải Tặc và Huyết Kiếm. Tuy nhiên, game thủ muốn xây dựng Samira đúng nghĩa một Đấu Sĩ, nên sẽ có thể build ngay Chuỳ Hấp Huyết cho cô nàng, vì bản chất Samira không phải là một vị tướng dễ bị ăn hiếp, cô nàng có thể linh hoạt giữa tầm đánh xa và gần của kĩ năng Q, cũng giống như Jayce và Gnar vậy, do đó Samira hoàn toàn có đủ tự tin để dấn thân vào các cuộc trao đổi chiêu thức tại làn đường này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!