Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/10/2022, 18:02 PM

LMHT: Gangplank vẫn mạnh bất chấp với đống items chống chịu này

Chán chê với những build đồ 'cũ rích', game thủ LMHT xây dựng hẳn lối chơi Gangplank với những vật phẩm chống chịu cứng cáp nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Gangplank - vị tướng có đầu ra sát thương cực kì khủng khiếp của LMHT luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ Đường Trên. Không chỉ gây dame tốt, Gangplank còn có thể thi triển kĩ năng từ xa, hỗ trợ đồng đội trong những pha giao tranh bất ngờ. 

Gangplank LMHT

Gangplank với những món đồ 'full crit' hay sát lực đã trở nên quá Viral rồi, vậy bạn đã bao giờ chứng kiến, Gangplank với set đồ chống chịu vô cùng mới mẻ này chưa? Đây là một màn thử nghiệm sức mạnh mới của các game thủ LMHT nhưng đồng thời lại khai phá ra thêm được một build đồ mới giúp Gangplank làm chủ đấu trường một lần nữa.

LMHT Gangplank vẫn mạnh bất chấp với đống items chống chịu này

Những món đồ tank trong video trên: Tam Hợp Kiếm, Găng Xích Thù Hận, Giáp Thiên Thần, Móng Vuốt  sterak, Tim Băng, Giày Thép Gai. Gangplank khi xây dựng những vật phẩm này giúp hắn có được một lượng máu chống chịu vô cùng tốt, tuy là set đồ này không có nhiều dame bằng những món đồ full crit thế nhưng hiệu quả của nó đem đến lại không tưởng, Gangplank không những oanh tạc hơn mà còn rất khó để có thể đoạt mạng hắn trong những pha giao tranh liên tục như thế này.

XEM THÊM: LMHT: Lỗi - Akali có thể đoạt mạng Caitlyn dù đang ở trong R của Mordekaiser

Người chơi video trên xây dựng build đồ này ở mức rank Kim Cương II, một bậc hạng tương đối cao, nơi mà hầu hết các game thủ đều phải có trình độ nhất định. Gangplank chống chịu không chỉ 'đánh hoài không chết' mà đầu ra sát thương cũng không thuyên giảm chút nào, hơn nữa, đòn đánh còn cộng thêm khả năng làm chậm của Tim Băng, khiến kẻ địch rất khó khăn mỗi khi dây dưa với tên thuyền trưởng này.

Nếu như đã quá chán nản với những lối build đồ 'cũ rích thì hãy thử đổi gió qua với những món đồ mới lạ này xem, đảm bảo con Gangplank của bạn 'dư' đất diễn luôn đó! Cảm ơn và đừng quên theo dõi MGN.vn chúng tớ mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thứ 'hay ho' về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!