Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/08/2022, 10:40 AM

Thông tin mới nhất về One Piece chap 1057: Quyết định của Yamato đã trùng với rò rỉ trước đây

Những thông tin mới nhất về chap 1057 đến từ tác giả của One Piece đã xuất hiện. Cùng MGN.vn xem chap 1057 chứa đựng những gì nhé.

Trong tuần qua, những rò rỉ nhỏ lẻ về chap 1057 của One Piece đã xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội. Nhưng cho đến thời điểm này thì những thông tin chuẩn xác đến từ chính tác giả Oda về chap 1057 của One Piece đã xuất hiện. Cùng MGN.vn xem chap 1057 này có những gì nhé.

One Piece chap 1057 có tên tựa đề là 'kết thúc'

Theo như những chia sẽ mới nhất, thì One Piece chap 1057 có tựa đề là 'kết thúc'. Đây dường như chính là lời khẳng định của tác giả Oda về sự kết thúc của arc Wano. Mà bên cạnh đó, tên tựa đề dường như còn có nghĩa là thông báo cho người hâm mộ biết rằng chap 1057 chính là chap mở đầu cho chặng đường cuối cùng của bộ truyện One Piece.

One Piece chap 1057 chính là mở đâu cho kết thúc của bộ truyện

Tiết lộ quan trọng nhất đó có lẽ cũng là tin tức khá sốc với fan của Yamato. Vì đúng như những thông tin được rò rỉ, thì Yamato hiện tại sẽ không gia nhập với băng Mũ Rơm. Nhưng không phải là vì Luffy không nhận Yamato, mà đó là vì nhân vật này muốn đi dạo xung quanh toàn bộ đất nước Wano rồi sau đó mới bắt đầu đi ra khơi. Tương tự như Oden đã từng làm vào ngày trước.

Tuy nhiên, việc không gia nhập ấy chỉ mang tính chất tạm thời. Vì trong chap 1057, trước khi ra khơi thì Luffy đã đưa cho Momonosuke lá cờ hải tặc của mình. Và thuyền trưởng băng Mũ Rơm dõng dạc nói rằng bất kể khi nào Momonosuke, Kinemon và Yamato muốn ra khơi, thì Luffy sẽ ngay lập tức đến để đón họ đi.

XEM THÊM: One Piece: Red: Những nhân vật 'máu mặt' sẽ tham gia vào trận chiến trong phần phim này

Cuối chap 1057 của One Piece, băng Mũ Rơm đã có thêm hai thành viên mới

Ở cuối chap 1057 của One Piece, cả Luffy, Law và Kid chia ra 3 hướng khác nhau như đã định. Còn Momonosuke thì đang tự hỏi rằng nên đặt lá cờ của băng Mũ Rơm ở đâu. Đó chính là kết thúc của chap 1057, cũng như arc Wano.

Như vậy ta có thể tổng kết lại rằng sau khi arc Wano kết thúc, băng Mũ Rơm đã có hai thành viên mới. Đầu tiên đó chính là 'đứa con của biển' Jinbei. Tiếp theo, tuy nhỏ nhưng lại cực kỳ mạnh, đó chính là Zeus, người bạn sẽ đồng hành cùng với Nami. Nhưng liệu sẽ còn điều gì mới nữa mà Oda chưa tiết lộ? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để bắt kịp được những tin mới trong tương lai về One Piece nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.