Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 14:55 PM

One Piece chap 1057: Có thể đây là 3 vùng đất mà Luffy, Kid và Law đang hướng đến trong tương lai

Như ta đã thấy trong One Piece chap 1057 thì Luffy, Kid và Law đã chia ra 3 hướng khác nhau để đi. Vậy họ thật sự đi đâu? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Chap 1057 vừa qua của bộ truyện One Piece đã thu hút được khá nhiều sự hiếu kì của người hâm mộ. Lý do vì trong chap này, những trận đánh thì rất ít, nhưng lại chưa đựng vô số thông tin quan trọng liên quan đến tương lai của One Piece. Và trong số thông tin ấy có một tình tiết đã hé lộ chặn đường tiếp theo của băng Mũ Rơm. Đó chính là khi cả Luffy Law và Kid chi ra ba hướng khác nhau để tiếp tục cuộc hành trình. Vậy thì ba hướng ấy sẽ dẫn đến đâu? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé. 

One Piece chap 1057 đã tiết lộ hướng đi trong tương lai của Luff, Law và Kid

Như những gì ta được biết thì cả ba sẽ đi riêng theo một trong ba con đường: Law sẽ đi theo hướng Đông Bắc, Kid đi về phía Đông và Luffy xuôi theo dòng chảy về phía Đông Nam. Tuy nhiên khi so sánh tấm bản đồ xuất hiện trong chap này với tấm bản đồ chưa chính thức của thế giới One Piece, thì có một điều vô cùng thú vị xuất hiện. 

Đó chính là chúng ta sẽ thấy một số điểm tương đồng giữa cả hai. Vậy giả sử vị trí của những hòn đảo trong bản đồ không chính thức là chính xác và điều chỉnh lại bản đồ để hướng Tây Bắc xuống dưới như trong bản đồ của Law, thì ta có thể chọn được một vài cái tên cho nơi mà băng Mũ Rơm và những người còn lại sẽ đến.

XEM THÊM: One Piece: Top 5 giả thuyết đã bị bác bỏ bởi tác giả Oda, top 1 từng là thứ nhiều fan tin nhất

Sau chap 1057 của One Piece, dường như Oda đã xác nhận bản đồ của thế giới này

Vì vậy theo như bảng đồ thì Luffy sẽ đi đến đảo Yukiryu. Nơi này đã được giới thiệu vào chap 234 của One Piece. Nơi này có một ngọn núi lửa khá lớn. Đặc biệt hơn thì đây chính là nơi mà người  hâm mộ đã thấy Shanks nhận cuộc gọi từ Rockstar về việc Râu Trắng đã xé thư của anh.

Còn Kid thì sẽ hướng thẳng đến đảo Port Chibaralta. Nơi này được biết đến như là lãnh địa của băng Râu Trắng hùng mạnh ngày trước. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì sau khi Râu Trắng bị hạ gục thì Port Chibaralta đã bị một nhân vật thần bí nào đó chiếm làm lãnh địa. Khả năng cao rằng nhân vật đó chính là một trong những tàn dư của băng Râu Trắng.

Băng hải tặc của Law thì sẽ đi đến đảo Hachinosu, hoặc còn được biết với cái tên Fullalead. Như được giới thiệu trong chap 925 của One Piece thì nơi này đang nằm dưới sự cai trị của băng Râu Đen. Điều duy nhất mà ta biết được đó chính là nơi đây từng là chỗ mà băng hải tặc Rocks tụ tập lại,

Sau chap 1057 của One Piece, bộ ba Luffy, Kid và Law đang có nhiều nguy cơ đối đầu với các Tứ Hoàng hoặc tàn dư của Tứ Hoàng

Liệu bộ ba Luffy, Kid và Law sẽ đụng độ những kẻ thù nào khi đặt chân đến những hòn đảo dự đoán kia? Và có thật sự rằng đây là những nơi mà Oda muốn bộ ba đến trong tương lai của One Piece? Những câu hỏi này chỉ có thể được trả lời trong các chap tiếp theo của One Piece. Chính vì thế mà các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có được câu trả lời sớm nhất nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.