Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/04/2022, 12:30 PM

Thu nhập lên đến trăm triệu mỗi tuần của TikToker Tun Phạm

Trước khi có nguồn thu nhập đáng nể, Tun Phạm đã từng kiếm được 15 triệu đồng mỗi tháng.

Cùng với Đạt Villa, Long Chun, Tun Phạm là cái tên quen thuộc với nhiều người theo dõi TikTok. Không chỉ đăng tải những video với nội dung hài hước, thu hút mà điểm cộng của nam TikToker này chính là nhờ vào gương mặt điển trai, dễ mến cùng nụ cười "tỏa nắng". Với những thành tích nhất định trên nền tảng mạng xã hội này, không chỉ nhận về danh tiếng mà còn giúp anh nhận được nguồn thu nhập không hề nhỏ.

tun-pham-he-lo-thu-nhap-khung-cua-tiktoker-nghe-ma-muon-doi-nghe-81337b

Vào năm 2021, anh từng tiết lộ việc thu nhập của bản thân mỗi tuần đạt 100 triệu đồng. Ở thời điểm hiện tại, con số này đã tăng lên đáng kể với độ "phủ sóng" của nam TikToker cũng như việc anh lấn sân sang nhiều lĩnh vực và đạt được những thành công nhất định. Không chỉ là người sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok mà anh còn làm MC, booking quảng cáo, KOL đến diễn viên.

Đáng chú ý, anh cũng không ngần ngại báo giá các hạng mục quảng cáo của mình. Được biết, chỉ với một bức ảnh đăng tải trên các nền tảng nhu Facebook hay Instagram đã giúp anh kiếm được từ 12 - 15 triệu đồng.

tinngan_090817_298203576_8

Từng được đặt câu hỏi về nguồn thu nhập, trong một bài phỏng vấn trước đó, Tun Phạm đã từng thẳng thắn cho biết: "Mình khá tự hào vì nhận thấy bản thân là một trong những người được các nhãn hàng tìm đến đầu tiên. Thời gian trước, 1 ngày mình nhận mấy quảng cáo là đủ sống rồi vì 1 hợp đồng của mình cũng bằng 2, 3 tháng lương của người khác. So với các bạn cùng lứa tuổi, mình thấy bản thân không phải lo về mặt tài chính".

Chưa kể, sau khi có nguồn thu nhập từ TikTok, anh đã cho thấy đầu óc kinh doanh nhạy bén khi đầu tư, mở quán kinh doanh. Được biết, anh đang là chủ của 2 thuwong hiệu đồ ăn và kính mắt. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là trước khi nổi tiếng, anh từng kiếm được 15 triệu đồng mỗi tháng.

KTR_8587_098adeae0b

Trong VyTalk của MC Khánh Vy, Tun Phạm từng tiết lộ: "Từ năm lớp 11, mỗi tháng Tun đã kiếm được khoảng 15 triệu rồi. Sau đó người này người kia rủ kinh doanh. Doanh thu ngày đầu tiên của cửa hàng ăn uống mà Tun đang kinh doanh là 16 triệu, còn kính mắt thì đã tăng gấp 10, khoảng 205 triệu".

Có thể thấy, sau khi trải qua quãng thời gian tuổi thơ khó khăn, Tun Phạm hiểu được giá trị của đồng tiền cũng như luôn cố gắng kiếm thật nhiều tiền. Ngoài ra, theo nhận định của TikToker này, với mức thù lao nhận được ở thời điểm hiện tại, dù nhiều hay ít cũng chính là nhờ vào sức lao động của bản thân.

tun-pham-tung-tu-ti-vi-bi-che-bai-ngoai-hinh-va-hoc-luc-tu-nho

Anh cũng không quên khẳng định để kiếm nhiều tiền là một hành trình dài nỗ lực, từ con số 0 để có được thành công. Hiện tại, ở tuổi 25, Tun Phạm tự nhận thấy bản thân đã tự do tài chính khi có thể tự kiếm được tiền, tự tiêu tiền mà không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Với nguồn thu nhập này, anh hy vọng trong tương lai sẽ sở hữu căn biệt thự trị giá khoảng 30 tỷ đồng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.